Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 29/11/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Song Tử sẽ có một ngày đầu tuần có phần bình êm, và sẽ không có gì phải lo nghĩ quá nhiều. Chỉ còn sót lại một vài công việc còn dang dở nên Song Tử không phải quá bận tâm. Bạn nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì mình đã làm được trong thời gian qua.

s6634 4130 ca chep phi thuy 3 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 29/11/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng hoàng gia heo xanh ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 2 ngày 29/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vào ngày hôm nay sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và thành công. Chòm sao này sẽ không bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ với bản thân mình đến thế. Dù có bất cứ công việc gì xảy ra không nằm trong kiểm soát của bạn cũng đều được giải quyết một cách ổn thoải và nhanh chóng nhất có thể.

Ngày hôm nay cơ hội kiếm tiền sẽ đến với Bạch Dương, khiến cho bạn sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nhưng có lẽ bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ những rủi ro lợi ích trước khi quyết định đấy nhé.

Về mặt tình cảm, ngày hôm nay sẽ là ngày rất sức tuyệt vời với bạn khi mà từ chuyện công việc đến tình duyên sẽ vượt ngoài sự mong đợi của chòm sao này. Bạch Dương sẽ có thể được tận hưởng một ngày cuối tuần rất yên bình và hạnh phúc đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ trở nên rất nhạy cảm và căng thẳng liên tiếp xảy ra. Những rắc rối bất ngờ sex phát sinh trong ngày cuối tuần này khiến chòm sao này sẽ phải bận rộn không ngừng. May sao chính bởi vì sự tỉ mỉ và thận trọng của mình đã giúp ích rất nhiều cho bạn trong tình huống này.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang bộc lộ suy nghĩ chiếm hữu rõ rệt với đối phương thì phải, khiến cho họ cũng phải cảm thấy ngộp thở. Mối quan hệ cũng vì thế mà dần đi đến ngõ cụt khiến chòm sao này vừa bức bối vừa buồn đau buồn.

Về mặt sức khỏe, bạn cần phải quan tâm chăm sóc hơn nữa đến sức khỏe tinh thần của mình nhé. Bởi vì bạn đã quá mải lo lắng và tự gây áp lực cho bản thân mãi nữa, tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn và bình tĩnh lại nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày đầu tuần có phần bình êm, và sẽ không có gì phải lo nghĩ quá nhiều. Chỉ còn sót lại một vài công việc còn dang dở nên Song Tử không phải quá bận tâm. Bạn nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì mình đã làm được trong thời gian qua.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ trở nên nền nã, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn trong mắt nửa kia trong ngày này. Chính bởi sự dịu dàng của Song Tử sẽ khiến người ấy phải đắm chìm trong tình yêu, và không thể rời mắt khỏi bạn một phút nào.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của bạn đang rất ổn định, thật may mắn là túi tiền của chòm sao này dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm hiện tại. Nguyên nhân sẽ chính là chòm sao này có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ trở thành một ngôi sao tỏa sáng trong ngày hôm nay. Là một trong những chòm sao lọt top tốt bụng nhất, Cự Giải cũng sẽ không hề nề hà xắn tay vào trợ giúp mọi người khi mà họ gặp phải khó khăn. Bảo sao mà chòm sao này luôn luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu mến và quý trọng đến vậy.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho chòm sao này có lẽ không nên quá nhẹ dạ cả tin những người quá lẻo mép, bởi vì rất dễ tiền bạc trong tay sẽ không giữ nổi đâu nhé. Nên có lòng đề phòng một chút thì sẽ tốt hơn rất nhiều đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ bạn cần quan tâm đến bản thân nhiều hơn nữa nhé. Những dấu hiệu dù nhỏ như đầu đầu, sổ mũi, đau họng,.. cũng cần phải hết sức chú ý bạn nhé. Hạn chế việc ăn uống bên ngoài trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại sẽ là cách tốt nhất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên gạt hết những vướng bận về chuyện công việc sang một bên và quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn nữa đấy nhé. Là một trong những chòm sao sống trách nhiệm, bán sẽ không bỏ công việc còn đang dở dang dù đã là ngoài giờ làm đi chăng nữa.

Chòm sao này sẽ bỗng trở nên hiền dịu hơn bình thường trong ngày thứ 2 này. Hãy cho đối phương thấy được những khía cạnh rất khác của bạn nữa nhé. Cởi mở hơn sẽ giúp cho cho chòm sao này sớm tìm được một nửa cho mình nữa đấy.

Hôm nay, sự lười vận động và ăn uống điều độ sẽ khiến cơ thể của của bạn cũng phải lên tiếng đấy nhé. Hãy xem lại chế độ sinh hoạt của bản thân và thực hiện kế hoạch sinh hoạt điều độ hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ gặp phải những rắc thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Nếu không phải bởi vì sự cẩn trọng và cầu toàn của chòm sao này thì có lẽ những rắc rối này sẽ không biết mới có thể xử lý được nữa.

Dù thế nào thì tình trạng sức khỏe của bản thân vẫn là điều quan trọng nhất, Xử Nữ hãy nên chú ý và quan tâm hơn nữa đến tình trạng sức khỏe của mình hơn nhé. Đừng để bản thân quá lao đầu vào công việc mà quên đi việc sinh hoạt, ăn uống điều độ đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn không nên quá mong đợi về việc đợi họ thể hiện tình cảm với mình. Cung hoàng đạo này hãy nên thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ của cả hai và nói rõ cho đối phương được biết những suy nghĩ và cảm xúc thực sự của bạn là gì nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình ưa thích sự dễ chịu, và rất ngại việc phải đối mặt với sự khó khăn. Điều này sẽ không thực sự tốt khi mà chòm sao này đang cố tình tìm cách để né tránh những nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của Thiên Bình để chống lại bạn, do đó bạn cần phải nhẫn nhịn và sáng suốt để giải quyết những vấn đề đó nhé.

Về phương diện sức khỏe của Thiên Bình, có lẽ để đảm bảo được nguồn calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, có lẽ chòm sao này cần chăm tập thể dục. Trong đó, thì những bài tập nâng cơ sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với bạn đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn đang dần hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, chỉ có điều với các cặp đôi xa nhau dễ xảy ra sự mâu thuẫn hoặc giận dỗi chỉ vì những lý do chẳng đâu vào đâu cả.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những bất hòa không đáng. Trong phương diện công việc đôi khi xảy ra những xung đột và chia rẽ giữa những nhân viên trong nội bộ công ty với nhau. Và bạn cần tỉnh táo để nhìn nhận và không nên nghiêng về bất cứ một phe nào, tránh để bị chú ý đến.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ trở nên nhạy cảm hơn khiến cho người ấy cũng không khỏi mệt mỏi. Chòm sao này tự châm ngòi cho các cuộc tranh cãi và cũng tự mình làm tổn thương cho cả hai người. Bạn không nên cứ mãi cố chấp và giận hờn vô cớ như thế nữa nhé.

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của bạn đang rất ổn định, may mắn là tình hình tài chính của Bọ Cạp vào trong thời gian này sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Chòm sao này sẽ biết sẽ còn nhiều khó khăn nữa trong thời gian tới do đó sẽ không nghĩ đến chuyện phung phí tiền bạc nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy tinh thần hứng khởi đầy sự tự tin và lạc quan. Dù cho có gặp phải bất cứ việc gì phát sinh, sẽ không thể ngăn được tâm trạng vui tươi của bạn. Những khó khăn đó sẽ càng tô luyện cho ý chí và sự quyết đoán của bạn mà thôi.

Về mặt tài chính vào ngày thứ 2 hôm nay của bạn có dấu hiệu giảm sút, chòm sao này không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Vì chúng sẽ không thực sự cần thiết với bạn vào thời điểm này.

Trong phương diện tình cảm, mọi người sẽ luôn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi mà ở bên cạnh một người sôi nổi và hòa đồng như Nhân Mã. Nếu cần bổ sung vitamin hạnh phúc thì bạn sẽ chính là “viên thuốc” hạ nhiệt cho những mệt mỏi và khó khăn mà đối phương đang phải đối diện

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem 12 chòm sao dự báo Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ xảy ra những xung đột trong cuộc sống khiến cho chòm sao này không khỏi buồn lòng. Bắt đầu ngày mới là một vài rắc rối nhỏ phát sinh khiến cho bạn có chút khó chịu. Nhưng với trách nhiệm của bản thân, cung hoàng đạo này vẫn hoàn thành tốt công việc mà sẽ không cần phải mất quá nhiều công sức và thời gian.

Về mặt sức khỏe, thời tiết dần chuyển sang mùa đông, những cơn gió mùa ùa về sẽ rất dễ khiến cho bạn bị cảm cúm, đau họng đấy. Chính vì vậy, điều bạn cần làm lúc này là hãy chú ý nhiều hơn nữa đấy sức khỏe của bạn thân, mặc quần áo đủ ấm ra ra ngoài bạn nhé.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ Ma Kết đang có phần thờ ơ lạnh lùng với tình cảm của đối phương thì phải. Bầu không khí trong mối quan hệ của cả hai đang dần trở nên bối rối một cách lạ thường. Bạn hãy thử mở lòng và đón nhận tình cảm của đối phương bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình vào ngày hôm nay sẽ đang chìm đắm trong một tâm trạng bất an. Các công việc nếu đang dang dở sẽ khiến cung hoàng đạo này phải bận rộn xử lý mọi chuyện dù đã quá giờ làm việc rồi. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải hơn rất nhiều.

Trong phương diện tình cảm, với tính cách thất thường khi nóng khi lạnh của Bảo Bình làm cho mọi người sẽ dần e ngại. Cứ thế này khoảng cách giữa cả hai người sẽ còn xa hơn nữa đó. Chòm sao này cũng đừng tự mang đau thương đến cho mình nữa.

Về vấn đề sức khỏe, bạn hãy nên quan tâm đến chế độ ăn uống ngủ nghỉ của bản thân nhiều hơn nữa nhé. Có lẽ như thời gian vừa rồi, Bảo Bình đã không chú ý và quan tâm đến bản thân mình nhiều rồi thì phải.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ phải đối mặt với những khó khăn thử thách của cuộc sống. Sự lơ đãng mất tập trung của bạn khiến công việc bị ứ đọng rất nhiều và ngày đầu tuần này bạn sẽ phải bắt tay vào xử lý lại từ đầu. Chỉ cần toàn tâm toàn ý là cung hoàng đạo này sẽ hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc.

Trong vấn đề tình cảm, tính cách hay thay đổi của chòm sao này sẽ khiến cho cung hoàng đạo này khó chịu tuy nhiên bạn ngại nói ra. Cung hoàng đạo này đừng ngại ngần chuyện này bởi vì việc trao đổi trực tiếp có lợi cho Song Ngư vào ngay tại lúc này.

Về tình trạng sức khỏe, dường như bạn đang quá chủ quan không quan tâm đến sức khỏe bản thân, chính vì vậy mà cơ thể đang yếu đuối đi rất nhiều đấy nhé. Những bệnh vặt khi giao mùa sẽ khiến cho bạn cũng sẽ phải khó chịu trong người.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 29/11/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>