Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 07/03/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Sư Tử tiến triển hanh thông. Mọi kế hoạch dường như đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Đây là lúc bạn nên cân nhắc tới việc mạo hiểm thử sức và trải nghiệm ở một lĩnh vực mới thay vì cứ tiếp tục với nhịp sống lặp đi lặp lại mỗi ngày.

GM192 binh bach ngoc 2 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 07/03/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Bạch Ngọc

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng trong công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau, có thể sẽ giữ liên lạc và xây dựng một tình bạn vui vẻ, thậm chí nếu khả quan có thể tiến triển thành tình yêu.

Chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.

Chòm sao này có khả năng sẽ mất tiền nhưng lại được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn họ cũng đều sẵn sàng ra tay tương trợ.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự báo công việc của Kim Ngưu có sự bứt phá ngoạn mục. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn thực hiện bước nhảy vọt ngoạn mục cho con đường sự nghiệp của mình. Để thực hiện được điều thì thì bạn buộc phải có sự chủ động trong việc phát triển các mối quan hệ xã giao.

Chuyện tình cảm đang đứng ở lưng chừng. Chòm sao này còn độc thân mong muốn nhận được sự quan tâm của người khác nhưng dường như cách thể hiện của bạn chưa thực sự phù hợp. Đối với chuyện hệ trọng cả đời này, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và thận trọng hơn nữa.

Tâm trạng không tốt, bạn có xu hướng ăn vặt nhiều hơn. Buổi tối nhiệt độ có giảm xuống nhưng không đáng kể, tuy nhiên sức khỏe bạn đang không thực sự tốt nên không nên đi ra ngoài về quá khuya nhé.

3. Song Tử (21/5 – 28/6)

Song Tử hoàn toàn có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nhưng phải chật vật khá lâu thì may ra mới tìm ra được phương hướng đúng đắn. Bạn nên có sự ứng biến linh hoạt trước mỗi tình huống chứ không thể lúc nào cũng cứng nhắc.

Chuyện tình cảm đang đứng ở ngã ba đường. Người đã lập gia đình đang khổ sở vì không biết phải đối diện thế nào với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình yêu này ngay từ đầu đã không mang đến cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc như bạn vẫn hằng mong ước.

Tình hình tài chính có thể có chút rắc rối trong ngày hôm nay nhưng bạn cứ bình tĩnh, rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Sự việc xảy ra nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn, phải chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống bất ngờ.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng chán nản. Tâm trạng không tích cực dễ khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Về phương diện tài chính cũng đáng lo ngại, bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là chòm sao này nên lập ra một danh sách chi tiết những thứ cần phải chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý nhé.

Chính niềm đam mê là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước, dù có nhiều khó khăn và chông gai nhưng cung hoàng đạo này chẳng hề lùi bước mà vẫn nhịp nhàng tiến lên. Bạn biết mình có ưu thế ở đâu và cố gắng tận dụng triệt để những điều đó để không còn phải thất vọng về bản thân.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tiến triển hanh thông. Mọi kế hoạch dường như đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Đây là lúc bạn nên cân nhắc tới việc mạo hiểm thử sức và trải nghiệm ở một lĩnh vực mới thay vì cứ tiếp tục với nhịp sống lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Chuyện tình cảm xuất hiện khá nhiều điều xung khắc. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì cái tôi của hai người khá lớn. Nếu không chịu hạ thấp mình và học cách bao dung thì e rằng sẽ khó dung hoà được tình cảm hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay biến động chủ yếu là trong chuyện mua sắm. Bạn không nên chủ quan khi nhìn thấy những món hàng đang được treo biển sale mạnh. Đó chỉ là tiểu xảo của các nhà kinh doanh, doanh nghiệp mà thôi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng quá xem nhẹ mọi thứ, nên học hỏi và rút kinh nghiệm từ những việc đang xảy ra. Bạn phải ý thức rõ từng việc đang diễn ra quanh mình thì mới đủ bình tĩnh được.

Về phương diện công việc, có sự việc khiến bạn thiếu bình tĩnh, khó nói chuyện gãy gọn. Hãy nghĩ rằng mình đang đơn giản hóa như việc bạn nói chuyện với một người bạn thân thôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có gì phải lo nghĩ vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Nhưng nên cẩn thận hơn với những khoản vay nữa nhé, chớ cho ai đó vay thêm tiền vào lúc này.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đang cảm thấy bất an, tuy làm việc chăm chỉ nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của mình. Cảm giác bất an khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng như lơ lửng trên mây vậy.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng cần phải học cách kiểm soát cảm xúc, đừng lúc nào cũng dễ bị kích động quá, như vậy dễ mắc phải sai lầm lắm. Chúng ta chẳng thể nào trẻ con mãi được, phải dần trưởng thành lên, cái tôi mạnh mẽ là tốt, nhưng đừng để nó khiến bạn ương ngạnh như một đứa trẻ con.

Các mối quan hệ gia đình, xã hội của bạn cũng đang gặp chút xáo trộn. Bạn cảm thấy bị bỏ rơi bởi những người xung quanh. Tâm trạng không tốt thì không nên tranh cãi nhiều. Xem xét lại bản thân xem có phải ra sự đòi hỏi của bạn là quá cao hay không? Bạn nên tiết chế lại nhé.

8. Bọ Cạp (31/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang ấp ủ khá nhiều tham vọng và hoài bão trên con đường sự nghiệp. Chính vì thế mà người ta luôn thấy ở cung hoàng đạo này tinh thần làm việc không ngừng nghỉ và quan trọng hơn là không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức.

Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khiến bạn giảm đi phần nhiệt tình trong mối quan hệ hiện tại. Bạn bắt đầu có xu hướng suy nghĩ nghiêm túc, chín chắn hơn cho chuyện hôn nhân và không muốn tốn nhiều thời gian cho những mối quan hệ mập mờ.

Sẽ có một thử thách chờ đợi bạn trước mắt vào hôm nay, nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian cho từng bước đi, mọi chuyện sẽ ổn thôi và chẳng có gì làm khó được bạn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. Đôi khi bạn thất vọng vì sự nhiệt tình của mình không phải luôn luôn được đền đáp.

Trong công việc chòm sao này phải chủ động, chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh kẻo lâu dần không ai còn dám giao phó cho bạn bất cứ việc gì đâu. Thái độ của bạn còn quan trọng hơn cả năng lực làm việc nữa đấy.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Bạn đừng mong chờ việc ai đó sẽ giúp mình một khoản tiền bất ngờ nào đó. Bạn nên tự xây dựng kế hoạch tiền bạc cho chính mình và cố gắng hành động để đạt được nó.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma kết nếu đang thấy bế tắc thì hãy nhìn lại những điều bạn đã trải qua trong quá khứ, biết đâu sẽ nhận ra được thứ luôn làm cho bản thân chú ý và có thể sẽ khám phá ra được niềm đam mê thực sự trong bạn.

Khi không biết được sở thích của chính mình thì rất dễ lạc lối, không biết cuộc sống trôi về đâu. Cuộc sống của chòm sao này nhìn chung cũng khá tẻ nhạt, bạn vẫn có hàng đống thứ phải làm như mọi khi nhưng chẳng thấy nhiệt huyết hay động lực gì để xử lí công việc cả.

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn muốn được yêu thương nhưng không dám nói, vậy thì sao có thể được cơ chứ. Người ta hay thất vọng vì điều mình kì vọng không tới, song lại chẳng chịu nói ra điều đó, như vậy chẳng phải là thất bại ngay từ trong suy nghĩ rồi sao.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng sự nghiệp của Bảo Bình có những bước chuyển mình rõ rệt. Sẽ có điều gì đó thôi thúc bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Tính chất công việc lặp đi lặp lại dần khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn làm điều gì đó khác biệt hơn.

Mối quan hệ tình cảm không gặp trở ngại nào đáng lo lắng. Nhưng cung hoàng đạo này đừng quá chủ quan mà nghĩ rằng không cần chăm bổng cho tình yêu này. Bởi chỉ cần bạn lạnh nhạt và thiếu quan tâm tới nửa kia thì khoảng cách của hai người sẽ ngày một xa hơn.

Tình hình tài chính ổn định nên bạn khá vui vẻ. Bạn không ngần ngại mời đồng nghiệp cùng dùng bữa tối sau khi tan làm. Tuy nhiên việc đề cập quá sâu vào chuyện riêng tư là không nên nhé, rất bất lợi cho bạn về sau.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư làm việc có xu hướng vội vàng hơn. Cảm giác hối thúc này có thể vì bạn muốn thể hiện điều gì đó với những người xung quanh mà thôi. Để cải thiện hiệu quả trong công việc đòi hỏi bạn cần phải nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần.

Về phương diện tài chính, chòm sao này nhắc nhở bản thân không được lãng phí với tâm lý mua nhiều một lúc để tiết kiệm. Đến khi bạn không dùng đến thì một số đồ đã quá hạn và không thể sử dụng được nữa.

Trong chuyện tình cảm, sự ngần ngại, chần chừ của bạn sẽ chỉ khiến bạn thiệt thòi trong chuyện tình cảm mà thôi. Nếu bạn thích hay cảm mến ai đó thì nên chủ động nói cho họ biết đi nhé, nếu không chỉ cần bật đèn xanh là đủ.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 07/03/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>