Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 11/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua.

S6752 2769 chuoi toc bach kim 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 11/01/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Bạch Dương

Sự sôi động và hấp dẫn của Bạch Dương thực sự ấn tượng, bạn nổi bật trước đám đông, cuốn hút khiến người khác không thể rời mắt. Từ đây nhân duyên đã đến với Bạch Dương, có nhiều người muốn làm quen và giao lưu với bạn.

Trong công việc, bạn tự tin và có sự tự chủ nhất định, phát huy tối đa năng lực của mình. Cộng thêm sự tinh tế, nhạy cảm vốn có bạn đã nắm bắt được tình hình và thay đổi cục diện theo cách hoàn toàn mới, gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Bạch Dương cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn vì bạn đang làm quá sức đó. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn thì cơ thể mới tái tạo lại sức lao động và tiếp tục chiến đấu vào ngày hôm sau nữa chứ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua. Song về vấn đề tài chính thì chòm sao này tỏ ra khá bảo thủ và có phần hơi tiết kiệm. Mặc dù thu thập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món nào đáng kể, biết là bạn đang tiết kiệm nhưng cũng không thấy thoải mái chút nào.

Kim Ngưu luôn chọn trạng thái cân bằng nhưng với tình yêu bạn không làm như vậy được. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục giằng co như hiện nay thì cuối cùng chính bạn mới là người phải gánh hậu quả.

Song Tử

Song Tử khá nhạy cảm và đa nghi. Bạn thích soi mói những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh thường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn tổn thương.

Đôi khi chòm sao Song Tử nếu là con trai thì yếu đuối tự ti còn con gái thì mau nước mắt. Dù trong công việc, học tập hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Có lẽ bạn cần tìm việc gì đó mà làm để không có thời gian suy nghĩ vẩn vơ nữa. Ví dụ buổi sáng và tối thì chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tư tưởng thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm stress.

Cự Giải

Cự Giải trở nên cực đoan và lạnh lùng hơn bao giờ hết. Với cái vẻ thâm trầm, tính toán của bạn thế này thì không ai dám lại gần, thậm chí bạn còn dễ nghi ngờ người khác có ý lừa gạt, hãm hại mình. Lúc nào chòm sao này cũng có cảm giác thiếu an toàn, luôn đề phòng cả thế giới.

Bạn muốn yêu nhưng sợ yêu, muốn thương nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý như vậy thì dù có gặp được người tốt bạn cũng chẳng dám tiến tới với người ta đâu. Cự Giải cần có một người tri kỷ, biết lắng nghe và thấu hiểu để giúp bạn giải tỏa những tâm tư trong lòng. Nếu không thể mở lời với người quen thì hãy mở lòng với ai đó xa lạ, có thể họ không biết mình là ai, không có định kiến và không truyền câu chuyện của mình tới người biết mình.

Sư Tử

Sư Tử có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tin vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Hôm nay bạn trở nên vô cùng lý trí, không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý. Sư Tử nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Xử Nữ

Tính cách bay bổng khiến Xử Nữ bùng nổ, bạn thích khám phá, mở rộng tầm hiểu biết của mình. Chính vì thế bạn có xu hướng tìm những chân trời mới để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này. Với những người làm nghề tự do, sáng tạo thì hôm nay chính là ngày cực kỳ thuận lợi.

Chòm sao này tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân theo đuổi ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới đam mê, thành tựu của bản thân. Thế nhưng chuyện tình cảm chẳng thể cứu vãn nổi, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng Xử Nữ lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết trong lòng bạn nghĩ ra sao, với trạng thái tinh thần này bạn chỉ muốn được ở một mình.

Thiên Bình

Thực ra bạn là người thích bay nhảy, tìm kiếm sự tự do, không mấy khi ở nhà thế nhưng họ kết nối được với mọi người khá tốt. Nếu hôm nay bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc có tâm sự trong lòng, cần lời tư vấn, khuyên bảo thì hãy liên lạc với gia đình nhé.

Công việc tiến triển một cách bất ngờ nhờ vào sự tinh tường của chính chòm sao này. Thiên Bình nắm bắt thời cơ quá tốt và chỉ sau một vài ý tưởng bạn đã được cấp trên tín nhiệm, co đường thăng tiến trong tương lai rất rộng mở đấy.

Bò Cạp

Bò Cạp trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất. Chòm sao này làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan.

Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện với khách hàng đã mang đến những cuộc đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến. Tài lộc trong ngày khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của Bò Cạp là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Nhân Mã

Trong công việc, để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, Nhân Mã phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những kiến thức mới. Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo học một ngôn ngữ mới, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên chòm sao này cần tiết chế tính kiêu ngạo của mình để tránh bất hòa với người khác. Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đang khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều.

Ma Kết

Nhân Mã bắt đầu một ngày mới với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, hai người đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào nhau một cách ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong công việc, để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, bạn phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những kiến thức mới. Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo học một ngôn ngữ mới, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên chòm sao này cần tiết chế tính kiêu ngạo của mình để tránh bất hòa với người khác.

Song Ngư

Song Ngư có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, nhân cách và hành động của mình. Mọi người cũng đều bị sự sôi nổi, chăm chỉ của bạn thúc đẩy tiến lên phía trước. Chòm sao này theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược.

Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của bao người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Thế nhưng trong chuyện tình cảm Ngư nhi lại quá ngốc, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện quá mạnh thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được săn đón quá nhiều thì bạn còn sợ chạy mất luôn ý chứ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 11/01/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>