Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/08/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay công việc chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của Song Tử, bạn hãy cân đối giữa cuộc sống và công việc, đừng để bản thân mệt mỏi quá mức, nghỉ ngơi khoa học, ăn uống đầy đủ đúng giờ nhé. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ năm này nha.

phat a135 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/08/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Việc của mình chưa đâu vào đâu nhưng hễ có ai cần giúp đỡ, hay đơn giản có chuyện gì bất thường xảy ra là Dương Dương sẽ theo dõi từ đầu đến cuối rồi làm theo ý thích của mình, lắm lúc vì việc người mà lỡ việc của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tránh giận cá chém thớt, mang áp lực công việc vào chuyện tình cảm, thay vào đó, hai bạn nên cố gắng thu xếp riêng tư thời gian dành cho nhau, bình tâm chia sẻ và thổi bùng lại ngọn lửa yêu thương bị bỏ quên bấy lâu.

Hôm nay có thể sẽ còn là một ngày đầy ắp hỗn loạn và mệt mỏi, có đôi lúc bạn lo sợ rằng mình đang bị một kẻ giấu mặt nào đó chơi xỏ. Để giải tỏa mối nghi ngờ này, cách duy nhất chính là mặt đối mặt, xử lý trực diện. Đôi khi cũng cần kiềm chế, đừng hào phóng cho đi nhiều hơn nhận lại, lòng tốt cũng cần được đặt đúng chỗ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay công việc chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Hãy cân đối giữa cuộc sống và công việc, đừng để bản thân mệt mỏi quá mức. Nghỉ ngơi khoa học, ăn uống đầy đủ đúng giờ, sức khỏe là vốn quý mà chúng ta không thể coi thường được.

Bạn có đang ôm đồm quá nhiều công việc vào mình không? Mặc dù bạn là người khá năng động và có năng lực thực sự, nhưng nếu bạn quá tham lam, việc nào cũng muốn làm thì sẽ đến lúc bạn chẳng thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện. Chuyện tình cảm của Song Tử đang tiến triển khá tốt đẹp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày thư giãn tuyệt đối với người thương của mình. Hai bạn sẽ hoàn toàn không bị bó buộc trong bất cứ rào cản tư duy về không gian hay thời gian nào cả. Nhưng đôi khi, phần thưởng cho sự thăng hoa chỉ đơn giản là 5 – 10 phút lắng nghe, chia sẻ hay một cái ôm nhẹ nhàng, bởi vậy, hãy để ý quan sát phản ứng của người ấy và chọn ra cách hành động phù hợp nhất để tình cảm dâng trào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có phần mềm mỏng hơn trong công việc, bạn không còn quá cứng nhắc và muốn mọi người nhất nhất theo ý mình mà đã biết cách hài hòa, tiếp thu ý kiến của người khác để có được kết quả cuối cùng là công việc đi đúng hướng, đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất.

Hôm nay Sư Tử nên thắt chặt túi tiền một chút, đừng tiêu xài phóng khoáng quá mức. Chi tiêu tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những gì mình mong muốn, chỉ là chúng ta cắt bớt những thứ không thực sự cần thiết trong cuộc sống mà thôi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn có tài, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Nhưng quan trọng là khát khao muốn thể hiện năng lực của mình cũng như bắt buộc phải được người khác công nhận thì bạn mới chịu thôi cơ. Hãy cứ bỏ ra tâm huyế và thực hiện tài năng của mình, bạn sẽ được ghi nhận xứng đáng thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

hôm nay gợi ý, Thiên Bình nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn và người thân sẽ gỡ bỏ được hết mọi mâu thuẫn, khúc mắc trong quá khứ và đặt những viên gạch nền tảng mới mẻ, tốt đẹp hơn để chuyển sang giai đoạn mới.

Trong công việc, Thiên Bình đừng quá chủ động, hãy chú ý nâng cao kĩ năng làm việc nhóm thay vì hành động riêng lẻ một mình. Bạn đôi khi sẽ vô tình trở thành điểm nhấn của cả team, nhưng đừng quá tự mãn, sự kết nối nhịp nhàng của tất cả mới dẫn tới thành công quyết định trong dự án hiện tại.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đạt được khá nhiều điều mình mong muốn. Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tích cực, bạn hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình đang có. Song bạn không phải là người giỏi thể hiện cảm xúc, thường hãy giữ mọi chuyện trong lòng, thế nên đôi khi gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không phải Nhân Mã đang cho đi quá ít hay quá nhiều mà cách thức bạn trao gửi tình yêu đang đi lệch hướng khiến cho nửa kia khó lòng cảm nhận được yêu thương. Thay đổi ngay nhé, để tình cảm đôi lứa có những tiến triển tốt. 24 giờ tới, đừng quá chủ quan, bạn phải giữ cho cái đầu của mình luôn tỉnh táo thì mới nhanh chóng xử lý được khối lượng công việc tồn đọng rất lớn, những cố gắng miệt mài sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh trong lòng đồng nghiệp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày khá hào hứng với Ma Kết. Bạn học hỏi được khá nhiều điều từ những đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình của mình, nhờ đó mà xử lý công việc cũng trôi chảy và nhẹ nhàng hơn, vượt qua khá nhiều những khó khăn mà trước giờ bạn tưởng rằng mình không thể nào làm được.

Bảo Bình (20/1 –18/2)

Chìa khóa thành công cho Bảo Bình ngày thứ năm này là khiêm tốn và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Bạn đang ở vào trạng thái tâm lý phấn khích hoặc bị kích động nên dễ xảy ra tranh cãi, đôi co không đáng có với bạn bè, đồng nghiệp và cả người thân trong gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư trở nên cực kì nhạy cảm. Ngư Nhi vốn đã mềm yếu, thứ 5 này lại càng trở nên mong manh hơn, một chút bất đồng cũng khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ. Hãy nhớ rằng công việc có bất đồng là chuyện rất bình thường, chúng ta cần tìm cách tháo gỡ để có được kết quả tốt đẹp nhất trong công việc chứ không phải thấy khó là lùi bước.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/08/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>