Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 18/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật 18/01/2015 nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu vào thời điểm này có chút trắc trở nhưng thật may khi bạn vẫn còn năng lực cải thiện tình hình. Còn Thiên Bình nên tương tác trực tiếp nhiều hơn nữa với bạn bè để giảm thiểu tối đa mọi bất đồng nha!

ty huu s412 1 02 1 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 18/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn nữa để quan tâm đến nhu cầu của mọi người xung quanh, nhất là những người thân trong gia đình. Bằng cách này, các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ ngày càng được củng cố và mở rộng.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu vào thời điểm này có chút trắc trở nhưng thật may khi bạn vẫn còn năng lực cải thiện tình hình. Tốt nhất bạn đừng cố gắng tỏ ra khôn ngoan bằng cách phân tích đúng sai trước mặt người yêu bởi hành động này chỉ khiến họ thêm khó chịu mà thôi.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử đừng hy vọng mọi sự kiện sẽ diễn ra trôi chảy trong ngày hôm nay bởi những tình huống khó khăn bất ngờ là không thể tránh khỏi. Khả năng cao bạn sẽ bị vướng vào một vụ kẹt xe khá lâu hoặc phải đợi ai đó hàng giờ trong cái rét của năm mới.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Có lẽ những kế hoạch mà Cự Giải đã ấp ủ từ lâu khó có thể thành công trong hôm nay. Nếu không rơi vào tình thế bắt buộc, bạn tốt nhất nên trì hoãn các ý tưởng độc đáo của chính mình và đợi đến ngày mai khi nguồn năng lượng trở nên tốt hơn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Nếu cảm thấy không thoải mái khi ở nhà, cả về thể chất lẫn tinh thần, bạn nên đi ra ngoài, hít thở không khí trong lành và tự tìm kiếm niềm vui cho mình. Dĩ nhiên đừng đi quá lâu bởi nhiệm vụ bạn cần phải hoàn thành rất nhiều đấy!

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ gặp không ít khó khăn trong giao tiếp. Cái ‘tôi” quá cao sẽ khiến bạn ngại mở lòng hoặc thường tạo ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra, Xử Nữ nên học cách kiểm soát lời nói thật cẩn thận nhé!

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên tương tác trực tiếp nhiều hơn nữa với bạn bè để giảm thiểu tối đa mọi bất đồng. Đừng cố gắng tìm một người “truyền tin” trung gian bởi cách thức này chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm kỳ cục mà thôi.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Cách cư xử của Bò Cạp vào ngày cuối tuần bị đánh giá thiếu linh hoạt và dễ tạo ra hiểu lầm. Không hiểu vì lý do gì bạn bỗng mất đi niềm tin vào bản thân hoặc tự mình xây dựng bức tường ngăn cách với thế giới bên ngoài.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hầu hết những ai sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã đều có cái nhìn lạc quan về cuộc sống trong ngày hôm nay. Nếu khó khăn xảy ra, bạn sẽ chọn cách phớt lờ. Vào buổi tối, thất bại từ quá khứ có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết rất có thể sẽ rơi vào một tình huống vô cùng khó khăn trong hôm nay và rất tiếc bạn bè hoặc người thân sẽ không giúp đỡ bạn được nhiều. Chuyện tình cảm vào thời điểm này cũng khó suôn sẻ được như trước.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Đừng trách móc số phận nếu mọi thứ đều diễn ra không đúng ý bạn bởi thật ra cuộc sống của bất kỳ ai cũng là sự cân bằng giữa tiêu cực và tích cực. Nếu không hài lòng với hiện tại, hãy đứng dậy và tìm cách thay đổi.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư trong hôm nay rất có thể sẽ tự mình phá bỏ những nguyên tắc bản thân đã đặt ra. Vào thời điểm này, bạn nên bằng mọi giá tránh các hoạt động có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 18/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>