Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm 12/2015. Blog Thư Giãn thấy rằng mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng, Sư Tử hôm nay nên tập thói quen thích nghi và chịu đựng hoàn cảnh đi nhé.

day rut xu tien s976 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/02/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tiền Xu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ năm này, những đổi mới mang đến không khí vui tươi mới lạ với Bạch Dương, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới của mình. Ngoài ra, tin vui về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, phần nào giúp giảm tải căng thẳng trong gia đình một cách đáng kể. Tuy nhiên, mọi việc sẽ tồi tệ hơn nếu không biết cách kiềm chế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày khá là bận rộn, điều cần chú ý nhất là cần phải có cái nhìn khách quan giữa kỳ vọng của bản thân với thực tế công việc. Kim Ngưu có thể rút ra được nhiều bài học quý giá, tạo bước đệm vững chắc sau này đó. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình sau một ngày tất bật nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có một vấn đề nhỏ với khả năng kết nối của bạn với môi trường, con người xung quanh; và hoàn cảnh tương tự cũng xảy ra với một số người bạn của Song Tử. Cảm giác thật khó chịu khi không được làm theo thói quen hàng ngày, và giống như bạn đang đi chậm cả thế kỷ thông tin ý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy mất đi sự kết nối, bạn tìm cách quay lưng lại với một tình huống khó nào đó. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn hững hờ, lạnh nhạt, vấn đề chỉ là đừng đánh mất sự liên hệ với những cảm xúc từ chính trái tim mình mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng, Sư Tử hôm nay nên tập thói quen thích nghi và chịu đựng hoàn cảnh đi nhé. Ngày thứ Năm này sẽ mang đến nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức và rủi ro đâu đó. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ gia đình là rất quan trọng để duy trì hiệu quả công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải chủ động độc lập trong tương lai nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ít khi bạn có sự tin tưởng tuyệt đối vào đồng nghiệp hay bạn bè, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Xử Nữ luôn tin vào lý lẽ của mình. Ở một chừng mực nào đó, trực giác có thể mách bảo những điều hoàn toàn đúng đắn, nhưng ở khía cạnh xã giao thì bạn nên cố gắng tỏ ra thân thiện đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những thông tin trái chiều nhau cùng xuất hiện khiến bạn phân vân không biết chọn lựa thế nào. Thật ra thứ gì cũng có mặt tốt và không tốt cả thôi, quan trọng đã đưa ra quyết định nào thì phải tin tưởng vào nó, đừng lăn tăn bán tín bán nghi thêm nữa thôi.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp không mong muốn dành thời gian cho bất cứ kết nối nào thiếu hiệu quả (ở mọi phương diện), và vì thế, bạn chẳng thích thú với những trò chuyện vô bổ và muốn tập trung cho những công việc còn dang dở. Mọi người đang lặng thầm ngưỡng mộ bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động tập thể, đó là cơ hội tốt để giao lưu và học hỏi, chúng sẽ giúp bạn mau chóng trưởng thành lên. Tuy nhiên, có một số xích mích cá nhân khó lòng có thể hòa giải được, quan trọng là Nhân Mã phải khéo léo, càng ít lời phát ngôn tiêu cực thì càng tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ bạn bè có thể bị ảnh hưởng bởi những xung đột về quan điểm, Ma Kết đang đứng trước khá nhiều thách thức, tốt hơn là bạn nên thận trọng với những đề xuất của mình, tránh làm cho tình hình ngày một thêm rắc rối. Ngoài ra, buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để hẹn hò với người ấy đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ muốn thay đổi không gian sống của mình để tạo thoải mái trong làm việc. Bảo Bình cũng đang thích tự khẳng định mình nên khi nghe lời góp ý của người khác, chắc bạn chẳng thích tẹo nào đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trí tưởng tượng làm chủ Song Ngư ngày hôm nay, hãy cố gắng kiểm soát nó bằng những tính toán lý trí mạnh mẽ. Đừng để bất cứ điều gì lấn át bạn và khiến bạn mệt mỏi, sự quyết đoán rất quan trọng lúc này.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>