Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay chủ nhật 06/4/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Sư Tử nên cảnh giác với những lời có cánh từ những người lạ trong hôm nay, bạn có thể sẽ bị cuốn vào những khó khăn, khó mà thoát ra được, còn sức khỏe của bản thân đang có những dấu hiệu xấu đi, Hổ Cáp nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nữa nhé.

ty huu lam ngoc lon m007 2 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/4/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Đá Tự Nhiên

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi lúc, Bạch Dương khiến người khác cảm thấy hơi ngột ngạt vì sự quan tâm quá nhiệt tình của mình. Có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm, nhưng cần phải khéo léo và chọn đúng thời điểm nữa nhé. Ngoài ra, một vài tin vui trong học tập đến vào đầu ngày, mang lại nhiều niềm vui lớn trong ngày. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng gặp không ít khó khăn, nổi cộm nhất là vấn đề tài chính.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ phải khổ sở vì những tin đồn trong ngày Chủ nhật này, chưa bao giờ Kim Ngưu lại bị động như hôm nay. Quá nhiều thông tin trái ngược nhau càng làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát. Tốt nhất là chỉ nên tin những điều “tai nghe, mắt thấy” mà thôi. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, có thể Kim Ngưu sẽ mau chóng lấy lại cân bằng trong không khí ấm áp và hạnh phúc khi mọi người sum vầy bên nhau.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không có nhiều thuận lợi, cũng như lựa chọn trong ngày. Song Tử sẽ phải rất nỗ lực để đạt được những mục tiêu đề ra, nhưng bạn sẽ ngày một trưởng thành lên khi dũng cảm đối diện với thử thách mà thôi. Hãy luôn tin vào năng lực của mình nhé! Sự tự tin một phần nào đó mang lại nguồn cảm hứng và nhiệt huyết lớn để bắt đầu một ngày mới đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng giao tiếp tốt mang lại nhiều thành công trong ngày 6/4. Bạn luôn được mọi người nể phục vì khả năng thuyết phục và biết cách khơi dậy nhiệt huyết người khác. Tuy nhiên, vấn đề lớn cần phải giải quyết là mối quan hệ không được tốt với đứa bạn thân. Hãy thẳng thắn trao đổi một cách cởi mở trước khi có một hố sâu ngăn cách giữa hai bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảnh giác với những lời có cánh từ những người lạ trong hôm nay. Bạn có thể sẽ bị cuốn vào những khó khăn, khó mà thoát ra được. Tốt nhất là Sư Tử nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà thôi. Đừng nên cố gắng tạo ra sự thay đổi, một khi bạn chưa nắm rõ tường tận mọi việc nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên chủ động hòa nhập với môi trường làm việc mới, một khi bạn thể hiện được tác phong chuyên nghiệp thì khó khăn chỉ là thứ yếu. Quan trọng hơn nữa là phải sắp xếp thời gian biểu trong ngày một cách hợp lý, có như vậy thì công việc mới được trôi chảy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, hai bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu không hài lòng với bạn bè thì Thiên Bình nên góp ý một cách thẳn thắn, đừng “ngậm bồ hòn làm ngọt” nhé. Mọi người sẽ luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp của bạn. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, một vài dự định cá nhân không thực hiện được vì những lý do bất khả kháng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của bản thân đang có những dấu hiệu xấu đi, Hổ Cáp nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nữa nhé. Ngoài ra, cơ hội trong học tập có thể đến vào đầu ngày, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết cho công việc. Một số kế hoạch trong ngày cần sự tinh táo và quyết đoán, đó là chìa khóa mang đến thành công.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vốn kiến thức xã hội phong phú giúp ích khá nhiều trong hoạt động giao tiếp xã hội. Nhân Mã gây được khá nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu tiếp xúc. Tuy nhiên, khó khăn trong công việc có thể làm bạn hơi nản lòng, tốt hơn là hãy sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý, Nhân Mã nên tham gia hoạt động thể thao vào cuối ngày nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vai trò của Ma Kết là khá quan trọng, nhưng chưa phát huy tốt trong một vài công việc cụ thể. Thay vì tự trách mình thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và đề ra giải pháp thích hợp nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến sự tự tin và hưng phấn, hãy nên dành nhiều thời gian cho việc học. Gia đình sẽ luôn ủng hộ và tạo những điều kiện tốt nhất đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình đừng bao giờ để cảm xúc lấn át lý trí, nếu không thì kết quả thất bại là điều hiển nhiên. Ngoài ra, một vài thay đổi có thể gây ra sự lúng túng nhất định, tốt hơn là bạn nên chủ động điều chỉnh lại nhé. Thời gian cuối ngày, bạn bè sẽ mời tham gia tiệc tùng, cần phải xin phép phụ huynh đàng hoàng, kẻo lại bị la rầy đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn thể hiện được tốt vai trò của mình trong công việc, những nhận định sắc sảo giúp cho mọi việc được tiến triển. Tuy nhiên, khó khăn tài chính là chướng ngại lớn cần khắc phục, may mắn là bạn bè luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình. Thời gian buổi tối, bạn nên dành cho gia đình thân yêu của mình.

Tags: , , Tử vi, tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 06 tháng 4, tử vi chủ nhật ngày 06/4, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 06 tháng 4, , của bạn, , , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments