Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 06/09/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày cuối tuần Bảo Bình chăm chú vui chơi như vậy nhưng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại công việc cho ngày thứ hai sắp tới nhé. Tuần này bạn làm việc không hiệu quả lắm, phải xốc tinh thần lên, cố gắng hơn trong thời gian tới, quay đi quay lại sắp hết năm, cần có chút thành tựu để cuối năm tổng kết.

ln061 cap ty huu vang luu ly 1 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 06/09/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Ngọc Vàng Lưu Ly

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương không còn quá tự cao tự đại nữa mà biết cách cân bằng cái tôi của mình nhiều hơn. Trong công việc, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh mình, tạo ra một bầu không khí dễ chịu và hòa hợp nên mọi chuyện suôn sẻ hơn hẳn.

Tuy nhiên sự tốt bụng của bạn cũng mang tới không ít rắc rối, bạn dễ mất cảnh giác và tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng. Lòng cảm thông của chòm sao này khi thể hiện không đúng chỗ sẽ chỉ khiến những người kia được đà lấn tới, bạn nên thận trọng kẻo lại bị phản bội, thậm chí là bày mưu hãm hại sau lưng vẫn tin tưởng mà không biết.

Chuyện tình cảm tiến triển khá nhanh chóng, bạn quan tâm, lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không còn quá tập trung vào bản thân mình nữa và tìm cách để hai tâm hồn đạt được sự đồng điệu và có được tiếng nói chung cần thiết để tránh những mâu thuẫn, bất đồng nhiều nhất có thể.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có chút hoang mang, lo sợ vì cảm thấy tình cảm của mình không được chắc chắn cho lắm. Bạn cũng không đủ kiên nhẫn để tìm ra nguyên nhân của nỗi bất an mà mình đang vướng phải. Vì thế mà hành động có phần xốc nổi, thiếu thấu đáo, ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Có lẽ bạn đã để cảm xúc chi phối và lấn át lí trí quá nhiều nên dễ đưa ra những quyết định vội vàng, hoặc nói những lời chưa suy nghĩ kĩ khiến người ấy bị tổn thương và tác động tiêu cực tới tình cảm của hai người. Bạn nên bình tĩnh, tiết chế cảm xúc để tránh phạm phải sai lầm không đáng có.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn vô cùng sáng suốt trong công việc. Bạn có cái nhìn thực tế, phù hợp với hoàn cảnh và đây chính là cơ hội để bạn mở rộng không gian phát triển. Nếu muốn giành được vị trí tốt hơn trong tương lai thì bạn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa thay vì chờ đợi vào sự may mắn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có nhiều khúc mắc trong vấn đề tình cảm. Bạn và người ấy nảy sinh xung đột, mâu thuẫn khá lớn, dù đã tìm cách xoa dịu nhưng tranh cãi vẫn không ngừng leo thang khiến cả hai đều mệt mỏi, chán nản. Chưa dừng ở đó chòm sao này còn đối mặt với những khó khăn trong chuyện tiền bạc.

Có thể là vì trong lúc xao lãng mà bạn đã phạm phải sai lầm, gây ra một số phiền phức và tiêu tốn một khoản không nhỏ. Mặc dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn phải giải quyết những rắc rối. Có những lúc bạn chỉ muốn buông xuôi, phó mặc tất cả mọi thứ đến đâu thì đến.

Cũng vì có quá nhiều chuyện xảy ra nên bạn cảm thấy thân thể của mình cũng không được ổn cho lắm. Bạn thấy mệt mỏi, khó chịu, ăn uống ngủ nghỉ không thoải mái và tinh thần cũng giảm sút trầm trọng. Hãy để cho mình được nghỉ ngơi rồi mọi chuyện cũng sẽ qua nhanh.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có thể gặp chút vấn đề trục trặc trong công việc. Bạn không thể tập trung vào nhiệm vụ của mình, dường như tâm trí đang treo ngược cành cây. Bạn đang muốn mặc kệ mọi chuyện xảy ra còn bản thân thì chẳng mảy may quan tâm, động lòng.

Có lẽ bạn cảm thấy chán nản với công việc hiện tại của mình. Chòm sao này nên tìm cảm hứng mới cho mình ngay đi nhé, chứ nếu cứ làm việc thiếu trách nhiệm như thế này thì chẳng mấy chốc sẽ mất đi lòng tin của mọi người, thậm chí còn ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bạn biết quan tâm, cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà nửa kia của mình gặp phải, biết làm thế nào để giúp người ấy vượt qua. Với sự yêu thương này mà tình cảm chẳng bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đang tràn đầy sức sống, sự tự tin và quyết tâm để chinh phục mọi đỉnh cao trong công việc. Bạn có nguồn năng lược dồi dào nên cứ thẳng tiến về phía trước, thành tích mà bạn có được tăng lên đáng kể, được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi.

Nhưng cũng chính vì vậy mà bạn dễ tự tin thái quá, ngủ quên trên chiến thắng, thể hiện thái độ tự cao tự đại với mọi người. Cung hoàng đạo này muốn mình trở nên nổi bật nên hành động có phần thái quá, cường điệu và quan trọng hóa mọi vấn đề lên khiến mọi người không mấy thiện cảm.

Về phương diện tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình, bạn vẫn luôn khát khao có được một tình yêu, được yêu thương và chia sẻ, ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời. Điều bạn nên làm lúc này chính là mở rộng lòng mình ra và đón nhận cơ hội hạnh phúc đến với mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tình yêu của Xử Nữ cực kì viên mãn, có thể một đám cưới đang đến gần. Bạn vốn người thận trọng, tinh tường trong từng khía cạnh cuộc sống nên không dễ dàng gì mới đưa tới quyết định này. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào bên nửa kia.

Tình hình tài chính không được tốt, bạn nên thận trọng nếu như ai đó vay mượn tiền. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu chòm sao này từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho hỗ trợ họ.

Đừng làm ngơ hay có thái độ tiêu cực trước những lời góp ý của mọi người, nếu một hai người nói có thể do họ không hiểu bạn nhưng nếu nhiều người cùng quan điểm như vậy thì bạn cần kiểm điểm lại bản thân. Học hỏi, tiếp thu để hoàn thiện mình hơn, đâu phải ai sinh ra cũng hoàn hảo.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cần nắm lấy hạnh phúc của chính mình, không nên trông đợi vào duyên số. Bởi vì khi gặp nhau đã là duyên rồi, muốn ở bên nhau, cùng nhau tạo dựng mối quan hệ thì nhất định phải nỗ lực, tự mình làm chủ. Đôi khi, vì một hành động táo bạo mà bạn sẽ có được cả quãng thời gian ngọt ngào về sau.

Công việc của chòm sao này cũng thăng tiến khá nhanh, có cơ hội tốt để thể hiện năng lực nhưng bên cạnh đó cũng không ít trở ngại. Quan trọng nhất là bạn phải hướng thẳng tới mục tiêu, không ngừng thúc giục bản thân phải tiến lên, kiên trì nhẫn nại, dốc sức hoàn thành, tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Sự bình an là điều mà bạn nên tìm kiếm, bạn hết lòng vì ước mơ, hết sức vì tình yêu cuối cùng cũng chỉ là mong một bến đỗ yên ổn, có thể sống cuộc đời thanh thản. Vì vậy đừng dại dột mà sử dụng những thủ đoạn không chính đáng, chẳng có lợi lộc gì, chỉ thêm mệt mỏi.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp trở nên cởi mở và thân thiện hơn mọi ngày rất nhiều. Điều này khiến bạn tỏa sáng và thu hút được rất nhiều sự chú ý, không còn sự lạnh lùng mà thay vào đó là sự ấm áp khiến ai cũng muốn tới gần. Nhờ vậy mà nhân duyên trong ngày của cung hoàng đạo này cũng tăng lên phần nào.

Bạn thu hút mọi người bởi sự ấm áp, tốt bụng, nhưng đừng quá vội vàng tìm kiếm một nửa cho mình mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt nhé. Hãy lắng nghe trái tim và cảm xúc của mình mách bảo. Các cặp đôi đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước kia và biết lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Tuy nhiên trong ngày bạn có thể bị lừa gạt hoặc bị phản bội liên quan đến vấn đề tiền bạc. Mất tiền là một chuyện nhưng thậm chí còn mất đi cả niềm tin và rất khó có thể bù đắp được. Bạn hãy nghĩ thoáng hơn một chút để bản thân không phải chịu áp lực từ những việc làm xấu của người khác.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã không giữ được sự quyết đoán trong công việc, bạn rất khó để đưa ra lựa chọn hay quyết định nào đó. Mặc dù điều này không gây ra hậu quả gì quá nghiêm trọng nhưng cũng sẽ có chút rắc rối nếu bạn không quyết định đúng thời điểm. Nếu cần thiết hãy xin một vài lời khuyên của những người đi trước.

Hãy tự nhìn nhận bản thân, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Đừng để tới khi gây ra hậu quả lớn mới giật mình nhận ra thì quá muộn. Hãy mạnh mẽ, làm chủ con đường sự nghiệp của mình để nhanh chóng thực hiện được những mục tiêu đã đề ra.

Thế nhưng cung hoàng đạo này lại rất tỉnh táo trong chuyện tình cảm, mặc dù điều này đôi khi không tốt lắm nhưng hôm nay nó lại giúp cho bạn nhận ra đâu mới là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để quá khứ đã qua ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết xác định được mục tiêu của mình, không lay động bởi những yếu tố bên ngoài. Nếu đã quyết thì cứ thế tiến hành, lựa chọn của bản thân luôn là lựa chọn đúng đắn nhất, không ai có thể thay mình sống cuộc đời của mình được.

Chuyện tình yêu khá êm đẹp, bạn dựa dẫm nhiều vào nửa kia của mình về mặt tinh thần. Có chuyện gì bạn cũng chia sẻ với người ấy để tìm kiếm sự an ủi, hay đôi khi chỉ là để nhận được sự ủng hộ, đồng lòng gắng sức. Các kế hoạch lớn hầu như đều có đối phương hỗ trợ nên bạn thấy yên lòng hơn.

Chòm sao này cần lạc quan hơn nữa trong cuộc sống, khi đối diện với tình huống khó khăn hãy nghĩ tích cực, đừng chỉ nhìn thấy họa mà quên mất phúc. Thế giới muôn màu muôn vẻ, thế sự biến hóa khó lường, hôm nay còn tốt mai đã không tốt, hôm nay chưa tốt mai lại thành tốt.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình thể hiện sự dịu dàng và chăm sóc của mình khiến cho bất kỳ một trái tim nào cũng phải tan chảy. Không biết tình cảm của bạn đang ở giai đoạn nào nhưng chắc chắn lúc này sẽ có bước tiến triển đáng kể, tình cảm được thúc đẩy và có thêm nhiều điều mới lạ.

Trong tình yêu không thể thiếu sự quan tâm, bạn luôn thông cảm với sự vất vả, khó khăn mà đối người ấy đang phải trải qua và luôn kiên nhẫn với mối quan hệ của mình. Dù tương lai có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa nhưng với tâm thế này thì chắc chắn hai người sẽ có thể ở bên nhau gắn bó lâu dài.

Ngày cuối tuần chăm chú vui chơi như vậy nhưng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại công việc cho ngày thứ hai sắp tới nhé. Tuần này bạn làm việc không hiệu quả lắm, phải xốc tinh thần lên, cố gắng hơn trong thời gian tới, quay đi quay lại sắp hết năm, cần có chút thành tựu để cuối năm tổng kết.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư tận hưởng và sẵn sàng rộng lòng để kết thêm những người bạn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngại ngần.

Bạn khá quan tâm tới cảm xúc riêng tư và rất thích chiều chuộng thú vui cá nhân. Chòm sao này có thể dành cả ngày làm những việc mà mình muốn, không cần quan tâm tới ai khác. Đời sống tinh thần phong phú, người khác cho rằng bạn quá mơ mộng nhưng chỉ bản thân biết mình đang hạnh phúc.

Dường như bạn đang tốn khá nhiều tiền cho những quan hệ xã giao, bên cạnh đó các chi phí dồn dập tới. Bạn cần có kế hoạch dự tính cụ thể đồng thời cắt giảm bớt những khoản không quá cần thiết để cân bằng tình hình tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 06/09/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>