Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 10/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Bạch Dương nên tránh xa mọi rắc rối có dính líu đến tiền nhé, nếu không bạn sẽ phải khổ sở suốt cả ngày khi nghe người khác luôn trách cứ và than phiền đó. Tiếp tục khám phá ngày thứ ba này cùng Blog Phong Thủy nhé!

H091 2499 1 bon tu loc 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 10/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bồn Tụ Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên tránh xa mọi rắc rối có dính líu đến tiền nhé, nếu không bạn sẽ phải khổ sở suốt cả ngày khi nghe người khác luôn trách cứ và than phiền đó. Ngoài ra, hôm nay sẽ là ngày cần sự tập trung cao độ để thực hiện những công việc vất vả và phức tạp, chỉ cần lơ đãng một chút thôi cũng sẽ làm cho mọi thứ đi không đúng hướng, do vậy đừng để bị chi phối bởi những chuyện ngoài lề nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, có quá nhiều công việc mà Kim Ngưu phải giải quyết khiến bạn cảm thấy khó có thể biết nên bắt đầu từ đâu. Lý do chính cho sự lúng túng này có lẽ xuất phát từ tâm lý quá chủ quan của bạn. Hãy nhờ cậy sự giúp đỡ và xem xét những lời đề nghị trước khi nhận lời, bạn sẽ tránh được sự quá tải.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Ngày 10/11/2015 chỉ mới là đầu tuần thôi nên không thích hợp để Song Tử đi mua sắm đâu nhé. Hãy nghĩ đến những đồng tiền mà bạn hoặc bố mẹ bạn đã phải vất vả thế nào để kiếm ra được. Nó không phải là tằn tiện mà đơn giản là sự tiết kiệm sẽ có lợi cho bạn lúc này. Rối bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của nó đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chính sách “không can thiệp” dường như mang lại hiệu quả tốt cho Song Tử, nhất là khi mọi người đồng ý với bạn. Tuy nhiên, sự im lặng của họ lại là một vấn đề, trong khi bản thân bạn nghĩ rằng họ ủng hộ mình. Để tránh rắc rối, điều kiện cơ bản là hãy kiểm tra ý kiến của từng thành viên trong tập thể trước đã.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hãy luôn giữ sự bình tĩnh của mình, ngay từ lúc này và đừng để cho những người khác thấy bạn đổ mồ hôi! Những suy nghĩ của bạn trong ngày hôm nay tạm thời sẽ gặp một chút khó khăn cả ở bên trong suy nghĩ hayhành động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu biết giữ bình tĩnh và kiềm chế đến hết ngày hôm nay, những điều tốt đẹp vẫn có thể tới. Sức khoẻ của Cự Giải hôm nay cũng sẽ không được tốt lắm, những lúc khó chịu hãy nhấm nháp một ít đồ ngọt nhé, năng lượng sẽ lại đến.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có một vài cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp nhưng chặng đường tới đích sẽ còn lắm chông gai và gian nan, hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn, một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà Sư Tử đã cống hiến.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình trong tập thể, bạn không hài lòng với việc buông xuôi và để mọi thứ tự nó diễn ra. Đây là ngày mà bạn nên đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình, chúng mách nước cho bạn những điều giá trị.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Lúc này, tuy Bọ Cạp gần đạt được những gì bạn muốn trong hướng đi mới mà bạn đã lựa chọn nhưng bạn lại chưa thực sự sẵn sàng theo đuổi đến cùng. Có lẽ vào thời điểm quan trọng nhất bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng giờ Bọ Cạp đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn lộn, bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Một ai đó cần đảm bảo rằng bạn bênh vực, ủng hộ họ, vậy hãy làm những gì bạn có thể để cho họ thấy nhé. Có lẽ bạn sẽ mất thời gian, công sức một chút, nhưng hãy yên tâm rằng phần thưởng bạn có được vào cuối ngày sẽ thật xứng đáng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Mọi việc đều diễn ra đúng như sự sắp xếp của Ma Kết. Thời gian này bạn rất giỏi trong việc tính toán đường đi nước bước sao cho vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả đạt được vẫn cao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sẽ có nhiều cơ hội về công việc đến với Bảo Bình trong ngày thứ ba này, việc còn lại là bạn cần chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng của bản thân mà thôi. Nhưng cũng nên chú ý đến cách giao tiếp nữa nha, dù bạn giỏi tới đâu thì cũng nên khiêm tốn một chút, thái độ tự cao sẽ không được đánh giá cao, thậm chí còn gây không ít khó khăn nữa đó.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Ngày 10/11/2015, đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm hoàn thành ngay lập tức. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hơp lí và chia sẻ khó khăn với những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi việc thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều. Tất cả sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 10 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba ngày 10 tháng 11, tử vi thứ ba ngày 10/11, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 10/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>