Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 17/08/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay có thể Xử Nữ sẽ phải bỏ nhiều thói quen của bản thân để hoàn thành tốt công việc chung. Đôi khi cũng cần phải hy sinh bản thân mình, bạn sẽ mang đến hạnh phúc cho nhiều người.

s6287 417usd 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 17/08/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ruby

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Trong hôm nay, Bạch Dương sẽ muốn đưa ra lời khuyên và giúp ai đó định hướng cuộc sống, tuy nhiên đừng vì vậy mà quên rằng chính bạn cũng cần có những bước đi cụ thể hơn trước mắt. Dành thời gian cho bản thân nhiều hơn nhé, điều đó rất quan trọng đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 21/5)

Tránh xa tiếp xúc với những người không thật sự hiểu rõ về bạn ra nhé Kim Ngưu. Họ xuất hiện chỉ với mục đích duy nhất là kéo bạn thụt lùi thôi ah.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Một ngày được dự báo là nói chung khá dễ chịu cùng sự sáng tạo và giao tiếp. Bạn nên cân nhắc việc thể hiện tình cảm của mình qua những câu từ, lời nói của mình trong ngày hôm nay. Cách hành xử của bạn rất đáng tự hào và mọi người xung quanh bây giờ đã có vẻ ngưỡng mộ và công nhận bạn, đặc biệt là tài năng, sự sáng tạo hay phong cách giao tiếp của bạn. Triển vọng của bạn khá lạc quan và đầy hi vọng. Những người khác có thể sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay là thời điểm những kỷ niệm xưa cũ ùa về. Một thống buồn nhưng sẽ qua mau, bạn càng thêm quyết tâm với mục tiêu trước mắt. Hôm nay bạn nên hạn chế ra đường nếu không có việc bắt buộc phải đi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Một người sẽ không thể thâu tóm toàn bộ vấn đề hôm nay đâu. Vì thế đừng tin khi họ thao thao bất tuyệt về quá nhiều thứ một lúc nha.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay có thể bạn sẽ phải bỏ nhiều thói quen của bản thân để hoàn thành tốt công việc chung. Đôi khi cũng cần phải hy sinh bản thân mình, bạn sẽ mang đến hạnh phúc cho nhiều người.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Bạn có thể là một trong những người lười biếng nhất trên giới nhưng một khi đã tìm thấy ước mơ mà mình đeo đuổi, bạn sẽ cố gắng vươn đến nó một cách mạnh mẽ và nhiệt tình hơn ai hết. Quan trọng là bạn phải tìm ra một mục tiêu mình thực sự mong muốn, có như thế bạn mới thấy cuộc sống mình bớt vô nghĩa và nhàm chán. Không đắt chút nào nếu bạn bỏ ra cả một ngày nghỉ để đi tìm mục đích sống cho mình.

Thần Nông (23/10 — 21/11)

Những rắc rối của bạn sẽ gắng liền với người lớn tuổi và có trách nhiệm. Đừng nghĩ sẽ làm được gì qua mắt họ nhầm to, chẳng qua họ có bỏ qua làm ngơ hay không thôi. Thần Nông toát ra một sức quyến rũ hấp dẫn. Nhưng cẩn thận đừng chọn người yêu chỉ vì vẻ bề ngoài thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn hôm nay suy nghĩ hơi trẻ con. Tính cố chấp có thể làm bạn trở nên nhỏ bé so với xung quanh. Hãy tập sự khiêm nhường và vị tha, đừng vì một vài lợi ích nhỏ mà để lại hình ảnh không đẹp trong lòng mọi người nhé.

Ma Kết (22/12 — 20/1)

Được ăn cả ngã về không. Nếu bạn cố hoài không được thì nên chuyển sang mục tiêu khác thì hơn ý.

Bảo Bình (21/1 — 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể phải đưa ra lựa chọn khó khăn trong cuộc sống. Cảm giác khi nhận ra cuộc đời mình không đẹp như giấc mơ sẽ khiến Bảo Bình thất vọng. Hãy dựa vào chính mình, đừng quá ỷ lại vào người khác hay ngồi chờ giúp đỡ. Bảo Bình có thể tự mình giải quyết chuyện riêng mà không cần ai sắp xếp.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Cảm giác chủ đạo trong ngày là những khởi đầu mới mẻ, đồng thời trách nhiệm cũng gia tăng. Trở nên có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về tài chính của mình là những điểm cần chú ý trong những tuần này. Dù việc đó có vẻ không thú vị lắm nhưng nếu Song Ngư thực hiện việc này với thái độ chín chắn, bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Đây cũng là một ngày đẹp trời để tìm kiếm giải pháp loại bỏ một thói quen xấu nào đó.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 17/08/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>