Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng nguồn năng lượng hài hòa của ngày hôm nay giúp Ngưu có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không có vấn đề khó nhằn xảy ra…

H317G NGUA VANG 1 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/05/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Thành Công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Tư của Bạch Dương có vẻ không mấy thảnh thơi. Bạch Dương có thể phải đối mặt với một vài vấn đề bất ngờ xảy ra buộc bạn phải nhanh chóng đưa ra phương án hai. Về tình cảm, nếu trong lòng có điều gì bất mãn với đối phương, bạn nên nhẹ nhàng nhắc nhở chứ đừng châm chích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ dễ dàng thành công nếu tập trung lên kế hoạch chi tiết cho một mục tiêu chính. Nguồn năng lượng hài hòa của ngày hôm nay giúp Ngưu có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không có vấn đề khó nhằn xảy ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Suy nghĩ của Song Tử đang trở nên thực tế và tỉnh táo hơn. Lời khuyên dành cho bạn là đừng để mối quan hệ cá nhân, ví dụ như chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến những kế hoạch lớn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ thấy khó chịu với một ai đó vì họ từ chối hợp tác với bạn, không bằng lòng nghe theo kế hoạch của bạn hay chỉ trích bạn. Sự bực bội sẽ ngày càng tăng tiến nếu đôi bên không sớm có cách hòa giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tiềm năng sáng tạo, vận may và sức hút của Sư Tử vẫn còn nhưng ngày thứ Tư của bạn lại trôi qua không mấy thành công. Chiêm tinh khuyên bạn nên kiên nhẫn và nỗ lực, đây là hai yếu tố sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn năng lượng ôn hòa của ngày thứ Tư giúp Xử Nữ thảnh thơi hoạt động theo lịch trình quen thuộc. Những kế hoạch bạn đã đặt ra có thể nhận được kết quả tích cực. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy có chút mâu thuẫn giữa chuyên môn và sở thích cũng như giữa công việc và đời sống riêng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 13/5 của Thiên Bình khá căng thẳng. Bạn có thể phải đối mặt với những tranh cãi nghiêm trọng. Cách cư xử của một người thân quen cũng khiến bạn thấy bực bội. Lời khuyên cho bạn là hãy kiềm chế bản thân, dĩ hòa vi quý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một vấn đề tồi tệ có thể xảy ra trong ngày đòi hỏi Bò Cạp phải xử lý ngay lập tức. Nếu bạn đang có một chuyến đi ngắn, hãy chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ như trục trặc giao thông hay một cuộc tranh cãi, xung đột do tính nóng nảy của ai đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quá phần dễ kích động trong ngày hôm nay. Nếu bị áp đặt theo nguyên tắc hay bị kiềm nén sức sáng tạo, có thể Nhân Mã sẽ càng trở nên khó kiểm soát. Về tình cảm, nếu bạn yêu đối phương, hãy suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn, khi cần thiết thì hy sinh là điều tất yếu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ thành công nếu biết kết hợp khả năng dự báo đáng tin cậy, sự tự tin và năng lượng sáng tạo bùng nổ. Bên cạnh đó, vấn đề gia đình, nơi ở, tình cảm và công việc của Ma Kết có thể có “biến” trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy lựa chọn làm điều gì phù hợp và thoải mái nhất với mình, có như vậy bạn mới có thể toàn tâm toàn ý thực hiện. Một người nào đó hay một tin tức thú vị sẽ thay đổi phần nào sự cứng nhắc hiện tại của bạn, kéo bạn đến gần mọi người hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Kế hoạch tương lai của Song Ngư có thể bị gián đoạn bởi những hoạt động hay ho khác, như một ý tưởng sáng tạo, kinh doanh. Ngoài ra, sự cô độc bí ẩn của Song Ngư sẽ có cơ hội bị phá vỡ để bạn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tốt đẹp.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>