Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 26/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu 26/12 nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày của nhiều niềm vui và cơ hội với Bạch Dương, hãy giữ cho mình một tầm nhìn rộng mở để đón nhận những điều thú vị đó nhé!

H084 13526 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 26/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Bên Sen

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một ngày của nhiều niềm vui và cơ hội với Bạch Dương, hãy giữ cho mình một tầm nhìn rộng mở để đón nhận những điều thú vị đó. Có thể bạn sẽ gặp một đối tác mới, hoặc một người bạn đã lâu không giao lưu, ắt hẳn điều này rất tuyệt đúng không nào?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Quên đi công việc và dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm là lời khuyên cho Kim Ngưu hôm nay. Tại sao bạn không mở lời đề nghị ai đó cùng mình tận hưởng cuối tuần lãng mạn bên nhau với một chuyến đi ngắn? Sự chủ động của bạn đóng vai trò rất quan trọng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có rất nhiều điều để tự hào vì những gì bạn làm được trong sự nghiệp năm vừa qua, vậy còn chuyện tình cảm thì sao? Đây là ngày để bạn tự tin nói lên những lời yêu thương mà bạn đã ấp ủ trong lòng để được đón nhận đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy không thích thú với công việc của mình, có lẽ bạn cần có sự thay đổi trong sự nghiệp. Để trực giác dắt lối và giúp bạn có hướng đi mới thích hợp hơn, nếu bạn muốn tìm cho mình một công việc phù hợp với tính cách và cảm xúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên ưu tư hơn lệ thường, bạn hướng tới cảm xúc của bản thân và thành thật hơn với chính mình. Đây chính là cơ hội tốt để tự nội quan và thay đổi đời sống theo hướng tích cực hơn trong những ngày cuối cùng của năm này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự hài lòng sâu sắc diễn ra trong lòng Xử Nữ, dường như bạn hạnh phúc vì những gì đang có. Đây chính là ngày để tận hưởng, sẻ chia để thắt chặt các mối quan hệ, đừng ích kỷ tận hưởng những điều đó một mình nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy để sự thấu hiểu và tấm lòng yêu thương, dung thứ đem lại cho bạn một ngày tốt đẹp hơn, Thiên Bình. Thật chậm thôi, hãy cho ai đó hiểu được những tình cảm chân thành nhất trong bạn, điều này thực sự giá trị và ý nghĩa đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chăm sóc nhiều hơn cho bản thân là lời khuyên cho Bò Cạp hôm nay, đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi và khiến bạn quên mất việc cần yêu thương chính mình trước đã. Một vài bài tập luyện buổi sáng sẽ hữu ích rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đầy hào hứng thay đổi đời sống theo hướng tích cực nhất, và dù bạn còn rất nhiều công việc cần phải làm, bạn vẫn sẵn sàng cho nó. Trong khi đó, người yêu thương muốn bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ, khiến bạn bối rối để tìm cách cân bằng. Yên tâm đi, bạn sẽ làm tốt tất cả mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo chính là chìa khóa cho Ma Kết hôm nay, hãy sử dụng nó hiệu quả nhất có thể nhé. Đây chính là ngày để bạn tự tin khẳng định mình theo cách bản thân mong muốn, và ghi điểm số ấn tượng trong mắt ai đó đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như mọi thứ đều diễn ra theo ý bạn, và ắt hẳn đây là một ngày tuyệt vời để “vẫy vùng” và làm công việc mà bạn muốn. Tuy nhiên, với những mạo hiểm dễ thất bại, đừng bốc đồng nhé. Hãy hướng tới những mục tiêu chủ động, tích cực thì hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối lo lắng về tài chính của Song Ngư sẽ tan biến, đem lại cho bạn tâm trạng dễ chịu. Dường như đây là ngày mà may mắn mỉm cười, giúp bạn tìm ra cách gỡ nút thắt trong lòng. Tận hưởng một ngày thật thư thái và yên ổn nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 26/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments