Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng cuối cùng Bạch Dương đã có thể bỏ lại phía sau những thứ đã làm phiền bạn bấy lâu nay. Và hãy tự cho phép bản thân mình giải lao trong những ngày sắp tới, trước khi phải đối mặt với những thử thách mới nhé. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ Tư này nha các chòm sao.

s705 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/06/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Chung Quỳ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuối cùng bạn đã có thể bỏ lại phía sau những thứ đã làm phiền bạn bấy lâu nay. Và hãy tự cho phép bản thân mình giải lao trong những ngày sắp tới, trước khi phải đối mặt với những thử thách mới nhé. Dù bạn có đi tới đâu chăng nữa vẫn luôn có những người bám theo bạn không biết mệt mỏi, và dần dần việc đó đã trở thành thói quen của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng lãng phí những cơ hội đến với mình vào hôm nay nhé. Ngay cả khi bạn không biết mình phải đối mặt thế nào, vẫn luôn có những người bạn tốt bụng ở gần bên giúp đỡ bạn mà. Tuy vậy, bạn không nên quá phụ thuộc mà cần biết đâu là giới hạn cho bản thân cố gắng. Hãy chỉ thực sự tìm kiếm sự trợ giúp khi bạn không thể nào tự mình đối mặt được nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khi mọi chuyện xoay vòng và tình thế thay đổi, bạn bỗng chốc lại trở thành người đầu tiên được lựa chọn cho cả chuyến đi, và điều đó có nghĩa là một ranh giới rõ ràng đã được lập giữa những người ở trong trực tiếp tham gia, và những người đứng ngoài hoàn toàn không có quyền can thiệp. Đừng sợ hãi nếu bạn phải đặt câu hỏi hay nghi hoặc về những điều khó có thể xảy ra. Chỉ là bạn đang lo lắng suy nghĩ cho kết cục cuối cùng mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những tình huống mới cũng mang đến cho bạn khó khăn phải đối mặt. Bạn cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải đưa ra quyết định, nhất là khi bạn không có sự đầu tư công sức nhiều, và kết quả vì thế cũng không hoàn toàn thuộc tầm kiểm soát của bạn. Dù sao chăng nữa, bạn cũng cảm giác nhẹ nhõm khi mình không phải là người duy nhất đối diện với tình huống này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như mọi quy luật của vũ trụ là dành riêng cho bạn, bởi bạn cảm giác vô cùng phấn khích trước những thứ đến với bạn vào hôm nay. Bạn luôn ở vào thế có lợi, trong bất cứ hoàn cảnh nào, và chẳng có cơ hội đáng giá nào có thể qua được mắt bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ thử sức một chút với nó đã, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn không thể tự làm việc đó một mình, tốt hơn hết là bạn nên dừng lại ngay từ lúc này, thay vì cứ cố gắng trong vô vọng theo đuổi nó. Có thể về sau này, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người khác, tuy nhiên, khoảng thời gian đợi chờ sẽ là quá lâu so với những gì bạn có thể cho phép. Bạn cần sắp xếp mọi việc theo đúng trật tự của nó trước khi bắt đầu để tránh rắc rối cho mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn không cần thiết phải vội vàng chứng tỏ bản thân mình. Ngược lại, càng kiên nhẫn, bạn sẽ càng hạnh phúc hơn khi cuối cùng cũng có thể chờ đợi tới lượt của mình. Thời gian trôi qua, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự tác động của những yếu tố bên ngoài tới nội tâm và cảm xúc, và một cái nhìn rõ ràng sẽ giúp bạn tiếp cận cũng như giải quyết vấn đề dễ dàng hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cần thời gian ở một mình, và cho tới thời điểm hiện tại, đó vẫn là suy nghĩ vô cùng đúng đắn. Sự thật là điều đó đã được viết trước trong kế hoạch của bạn, và bạn chỉ đang đơn giản làm những việc mình cần làm mà thôi. Càng tăng tốc khi tiến dần đến cuối con đường, bạn sẽ càng cảm nhận sức nóng cũng như áp lực căng thẳng đè nặng lên đôi vai bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nói chuyện trực tiếp sẽ được đánh giá rất cao vào hôm nay. Tuy vậy, bạn cần lưu ý thay vì chỉ đơn thuần kể lể cảm xúc của bản thân, hãy miêu tả nó thật sự sống động, theo cách sáng tạo nhất bạn có thể. Giờ chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn tận dụng ngôn ngữ cảm xúc và cử chỉ của mình trong việc truyền đạt lại ý tưởng. Bạn sẽ nhận ra sự hiệu quả vượt trội của nó đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cảm thấy tinh thần mình đang đi xuống trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, chẳng có gì phải lo lắng hay băn khoăn cả. Mọi thứ sẽ nhanh chóng quay trở lại tốc độ binh thường thôi. Đừng quá ngạc nhiên nếu một thứ bạn đã cố gắng bỏ qua trong quá khứ lại đuổi theo và bắt kịp bạn, và bởi thế, bạn phải dồn toàn bộ sự chú ý cho những thử thách đến quá nhanh trong khi bạn lại chẳng thể nào lờ chúng đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là tín đồ của sự thật bởi chỉ khi đối diện với sự thật, bạn mới có thể hoàn toàn thoải mái nói ra mà không lo sợ chuyện đó sẽ làm phật ý người nghe. Tuy nhiên, thật may mắn là những người xung quanh cũng có cùng suy nghĩ với bạn, điều mà không phải ai cũng có cơ hội có được. Thử thách lớn nhất bạn đã có thể vượt qua mà không tốn chút công sức nào, tất cả những công việc còn lại đều sẽ vô cùng dễ dàng thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã có một khởi đầu tuyệt vời, nhưng những diễn biến thì dường như không được như mong đợi. Đừng quá ngạc nhiên nếu điều đó làm cản trở tốc độ tiến triển của bạn, bởi sự thật là tất cả mọi người đều sẽ vướng phải một trở ngại như nhau mà thôi. Hãy cố gắng cho tới chừng nào bạn có thể chạm được vạch đích mà không bỏ dở giữa chừng.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 07/06/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>