Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 26/06/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã bị vây quanh bởi tâm trạng chán nản, mệt mỏi. Để thay đổi tình hình đó, bạn có thể thay đổi một thói quen đã cũ bằng một thói quen mới tích cực hơn. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn và khiến bạn cởi mở hơn trước những ý tưởng mà trước đến giờ bạn chưa từng nghĩ tới.

cg1225 chuong gio phong thuy 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 26/06/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Tăng Sinh Khí

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương có một ngày tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ xã hội qua các hoạt động như tình nguyện, qua những chuyến du lịch hay những khóa học mới mẻ. Bên cạnh đó, nếu đang tham gia đầu tư vào lĩnh vực bất động sản bạn nên hết sức cẩn trọng trước những chi tiết nhỏ.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mọi hoạt động của Kim Ngưu sẽ bị xoay quanh các vấn đề như sửa chữa nhà cửa, nơi cư trú. Bạn và gia đình mình sẽ có một cuộc thảo luận liên quan đến vấn đề này. Cũng từ đó, bạn có thể chợt nảy ra nhiều ý tưởng bất ngờ và thú vị đấy!

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử đột nhiên trở nên năng động và vui vẻ hơn thường ngày rất nhiều. Bạn tập trung sự chú ý của mình vào các thiết bị như máy tính điện tử hoặc đồ dùng gia dụng cho gia đình, văn phòng. Bạn cũng sẽ có một ngày hết sức bận rộn liên tiếp nhận các cuộc điện thoại, thư từ và phải di chuyển liên tục.

Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải cần lưu ý đến các vấn đề kinh doanh, giám sát chi tiêu, mua sắm. Bạn cũng có thể tham gia vào những công việc liên quan đến giấy tờ, học hành thảo luận về lĩnh vực tài chính. Đặc biệt, đừng vội tin vào điều gì, mà hãy chắc chắn rằng những tin tức bạn nghe được thực sự có giá trị.

Sư Tử (23/7 –22/8)

Sư Tử thích thú khi được tất cả mọi người chú ý. Bạn có thể nhận được yêu cầu cung cấp thông tin về bản thân, kinh nghiệm làm việc, hay một số nét về tính cách của mình. Đây là một ngày tốt để bạn có dịp làm đầy cuốn nhật ký về các hoạt động xã hội của mình!

Xử Nữ (23/8 — 23/9)

Xử Nữ có khả năng tham gia một cuộc trò chuyện thân mật cùng nhóm bạn thân. Tuy nhiên, bạn không chia sẻ về suy nghĩ và cảm xúc trong quá khứ. Hãy chú ý lắng nghe những thông điệp ẩn chứa ý nghĩa tinh tế dành riêng cho bạn và làm theo trực giác của mình!

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Thiên Bình có thể tham gia một chuyến du lịch hoặc những hoạt động liên quan đến các hội nhóm chung, câu lạc bộ gây quỹ… Hôm nay để đẩy nhanh tốc độ đạt đến thành công, bạn cần hợp tác chặt chẽ với những người bạn.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bọ Cạp có dịp gia tăng khả năng giao tiếp với cấp trên, khách hàng và người thân, cũng như tăng cường ý thức tuân thủ quy định. Các diễn đàn mở sẽ là nơi để bạn thể hiện ý tưởng, chia sẻ kỹ năng và kiến thức. Đối với các tin đồn trong ngày, hãy chọn cách bỏ ngoài tai tất cả nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bị vây quanh bởi tâm trạng chán nản, mệt mỏi. Để thay đổi tình hình đó, bạn có thể thay đổi một thói quen đã cũ bằng một thói quen mới tích cực hơn. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn và khiến bạn cởi mở hơn trước những ý tưởng mà trước đến giờ bạn chưa từng nghĩ tới.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày lý tưởng để xem xét, hoạch định lại vấn đề tài chính. Bạn có thể kiểm tra lại việc chi tiêu, những hóa đơn để cân bằng các khoản thu chi. Nếu còn khoản nợ tồn đọng, bạn nên sớm giải quyết để tránh gây phiền phức về lâu dài.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có thể tham gia chuyến du lịch hoặc công tác và đặt chân đến mảnh đất vô cùng mới mẻ. Hoặc, bạn sẽ bị thu hút bởi những khái niệm mới và mong muốn tìm hiểu chúng. Trong ngày, bạn có khả năng thảo luận về các vấn đề pháp lý.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có một ngày thuận lợi để thực hiện các công việc của mình. Song, với khối lượng công việc ngày một nhiều, bạn cần lên cho mình một phương pháp xử lý phù hợp. Bạn cũng cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, thể chất của mình nữa nhé!

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 26/06/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>