Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 21/04/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ cần chú ý và khéo léo hơn trong từng lời nói của mình, một lời vô tình cũng có thể làm phá hỏng mối quan hệ giữa bạn và mọi người. Tình hình tài chính trong ngày cực kỳ thuận lợi cho những kế hoạch cá nhân.

H167g thiem thu xanh hai hoa sanh tai Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 21/04/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Bên Sen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những bí mật có thể bị tiết lộ và khiến cho mối quan hệ giữa Bạch Dương và người nào đó mà bạn yêu mến có sự thay đổi. Đừng vì thế mà lo lắng, bởi những bất ngờ này sẽ sớm nhường chỗ cho những hiểu biết rõ ràng hơn về chặng đường phía trước mà cả hai sẽ cùng đi. Những gì bạn học được thực sự giá trị!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như Kim Ngưu đang bị ai đó cuốn hút thì phải, bạn không thể nào rời mắt khỏi người ấy. Đã đến lúc cho mình cơ hội để bắt đầu chuyện tình cảm mới, hoặc ít nhất là xây dựng những kết nối mới rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi người luôn quan tâm đến những gì Song Tử đang theo đuổi, đơn giản là họ luôn yêu quý và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng đơn giản và thuận lợi. Bạn cần có sự chuẩn bị về mọi mặt cho những tình huống xấu nhất. Ngoài ra, hãy luôn cân nhắc trước những lựa chọn quan trọng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khao khát những thay đổi cho đời sống, nhưng dường như vì quá mơ mộng, bạn lại thiếu tập trung vào việc hoàn thành những trách nhiệm thực của mình. Linh hoạt, mềm dẻo hơn một chút là cách tốt nhất bạn có thể, với ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới vấn đề tài chính, thu nhập cá nhân. Đừng chần chờ thêm nữa, đây là ngày mà sự tập trung giúp bạn giải quyết tất cả ổn thỏa, và có thêm sự thoải mái trong những ngày tiếp tới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần chú ý và khéo léo hơn trong từng lời nói của mình, một lời vô tình cũng có thể làm phá hỏng mối quan hệ giữa bạn và mọi người. Tình hình tài chính trong ngày cực kỳ thuận lợi cho những kế hoạch cá nhân. Vào cuối ngày, bạn sẽ nhận được một tin vui đặc biệt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần có một tâm hồn cởi mở để chia sẻ và hiểu những thông tin mà bạn được đón nhận ngày hôm nay và không phản ứng một cách quá căng thẳng. Quẳng đi những định kiến, hồ nghi, đây là thời điểm để bạn mở lòng để gần gũi hơn với những cơ hội của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó đang rất cần tới sự giúp đỡ của Thần Nồng, vậy bạn có thể nhiệt tình xắn tay áo giúp đỡ họ? Chắc chắn họ sẽ nhìn bạn bằng con mắt thật cảm kích và ngưỡng mộ, và điều này tuyệt vời biết bao

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài sự kiện xảy ra trong ngày có tác động tiêu cực đến tinh thần của Nhân Mã, tốt hơn là đừng nên lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều về chúng nữa nhé. Bạn nên khởi đầu ngày mới bằng việc dọn dẹp lại nhà cửa cho gọn gàng hơn. Tuy nhiên, phụ huynh có thể than phiền về kết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết có thể chăm chút nhiều hơn cho bản thân mình, ngay cả khi bạn có những trách nhiệm cần phải giải quyết. Đương nhiên, bạn có những mong muốn, hoài bão lớn, nhưng đừng vì thế mà quên đi việc giữ gìn sức khỏe cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày này, Bảo Bình gần gũi hơn với thực tế và có những phương pháp làm việc hiệu quả, nhanh gọn, thay vì để đầu óc tới những mơ tưởng xa vời. Tự tin thể hiện mình, và bạn sẽ luôn được đánh giá cao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống luôn mang đến những thử thách, nếu vượt qua được thì Song Ngư hoàn toàn có thể tin tưởng vào kết quả tốt đẹp vào cuối ngày. Tuy nhiên, có một vài chuyện không thể can thiệp trực tiếp, tốt hơn là hãy nên phát huy tốt vai trò trun gian của bản thân đi nhé. Vào cuối ngày, Song Ngư nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè.

Tags: , , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 21 tháng 04, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 21 tháng 04, tử vi thứ năm ngày 21/04, tử vi vui, , xem , , xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 21/04/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>