Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm này là một ngày thứ Tư vô cùng khởi sắc với Bạch Dương, vận may của bạn đến rồi, còn Nhân Mã ơi tình yêu của bạn hôm nay vô cùng khởi sắc, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời tỏ tình hay một món quà nào đó khiến bạn xúc động. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn dự đoán cho ngày hôm nay nào.

gm151 20065 qua cau hac nga Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Đá Hắc Ngà

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ Tư vô cùng khởi sắc với Bạch Dương. Người làm kinh doanh gặt hái được nhiều thành công và nhờ vậy mà tiền bạc hanh thông, tài chính dồi dào. Vận may đã đến rồi đó phải hết sức chăm chỉ nhé.

Chuyện tình yêu như ý, tối nay nên ra ngoài cùng người ấy ăn uống, vui vẻ một chút nhé. Lâu lắm rồi bạn không cho người ấy những giây phút lãng mạn, họ đang cảm thấy thất vọng và nghi ngờ tình yêu của bạn đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc quá nhiều khiến Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi. Bạn phải cố gắng gấp ba những người khác may ra có được điều mà bạn mong muốn. Công việc nào cũng có khó khăn thử thách, quan trọng nhất vẫn là phải kiếm tiền, vậy nên bạn nhất định phải hết sức tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn có tiền thì nên tiết kiệm, tích cóp để lấy vốn làm ăn. Tìm đối tác hợp lý hoặc người bạn tri kỉ nào có thể tin tưởng nhé. Có vài người nói ra nói vào thì hãy bỏ ngoài tai đi, họ ghen tị với bạn hoặc là vị không thích bạn chứ bạn đâu có gây ra lỗi lầm gì.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc ngày hôm nay dự báo có quá nhiều khó khăn nhưng dường như Song Tử đã biết trước những điều đó. Bạn đang vô cùng nỗ lực để vượt qua được cửa ải này. Nếu bạn có thể làm tốt thì cấp trên sẽ có cái nhìn khác về bạn.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đang có một ngày hạnh phúc nên tối nay hãy ra ngoài tận hưởng những giây phút hạnh phúc này nhé. Được bạn bè giúp đỡ, Song Tử nên cố gắng tận dụng các mối quan hệ sẵn có của mình để được những cơ hội tốt hơn.

Song Tử có sức khỏe ổn định, tinh thần thể dục thể thao của bạn vô cùng tốt. Bạn hãy yên tâm mà lao động, nghỉ ngơi hợp lý là được nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Cự Giải vì cơ hội thăng tiến sắp đến với bạn. Là người giỏi công việc lại còn có cách nói chuyện ứng xử tốt, Cự giải thực sự được đánh giá rất cao. Cấp trên cũng hết sức hài lòng về bạn và nếu có vị trí tốt thì chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

Tin vui về tài chính cũng đang đến rồi. Tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội với người làm ăn kinh doanh vô cùng lớn. Có vài dự án lớn dịp cuối năm, nếu bạn dũng cảm thì cũng nên thử nhận nhé. Có thử thách thì mới có thành công.

Sau giờ làm, bạn và người ấy nên có một bữa tiệc nhỏ để chia sẻ những thành quả này cũng là lúc hâm nóng tình yêu của hai người.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một ngày thứ tư vô cùng vui vẻ với Sư Tử, bạn đi làm thảnh thơi vì phần việc quan trọng bạn đã hoàn thành rồi. Tình hình tài chính khá tốt cũng vì công việc thuận lợi. Bạn không áp lực tiền bạc nên đi làm ngày nào cũng là ngày vui.

Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng tốt, chỉ cần bạn cố gắng chăm sóc tốt bản thân mình thì mọi sự đều như ý. Gần đây cơ thể có dấu hiệu bệnh tật có thể là do thói quen thức khuya và nhậu nhẹt nhiều. Phải xem lại mình và cần phải có chế độ thể thao hợp lý nhé. Cuối năm rồi nếu muốn có nhiều tiền thì cần phải tích cực hơn nữa còn không thì cứ bình tĩnh mà làm.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo một ngày không mấy êm ả với bạn nhưng bạn lại nhanh chóng vượt qua. Bạn thực sự mong mỏi hết ngày hôm nay để buổi tối về nhà được nghỉ ngơi hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Tình hình tài chính không khởi sắc. Cách tiêu tiền của bạn chính là lời cảnh báo sau này sẽ chẳng còn một xu dính túi. Phải có ý thức hơn với việc này nhé, đừng để người khác lợi dụng rồi lúc nào cũng phải là người rút tiền trong các cuộc vui.

Chuyện tình cảm của mình cũng cần rõ ràng. Yêu thì nói rằng yêu, không yêu thì nên giải thoát cho nhau chứ đừng ràng buộc người khác bằng những điều không đáng.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tài giỏi nhưng lại chưa biết cách làm việc nhóm khiến người khác khó chịu, đồng nghiệp cũng vì điều này mà không hài lòng về bạn. Cần phải có tinh thần tập thể hơn nhé vì nếu bạn có thông minh, được cấp trên quý mến mà đồng nghiệp ghét bỏ thì cũng khó lòng trụ vững ở công ty.

May thay tình hình tài chính lại có nhiều biến chuyển. Là người biết cách chi tiêu và quản lý tiền bạc tốt nên không bao giờ Thiên bình lo thiếu tiền. Khoản lớn không có chứ khoản nhỏ thì nhiều lắm nha.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Lời khuyên cho Bọ Cạp là tối nay nên ra ngoài mở rộng mối quan hệ của mình, đừng vì ngại mà ai rủ cũng ru rú ở nhà như thế nhé. Có quan hệ, công việc của bạn cũng phát triển hơn nhiều và biết đâu trong số đó lại tìm được người tri kỉ phù hợp thì sao.

Tình hình tài chính trong ngày không có gì đáng nói nhưng cuối ngày tự nhiên có người khác mang tiền đến trả, có người cảm ơn vì bạn đã giúp họ được việc tốt. Lộc tự nhiên trên trời rơi xuống báo hiệu bạn sắp có vận may tiền bạc rồi đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ơi tình yêu của bạn hôm nay vô cùng khởi sắc, chắc chắn bạn sẽ nhận được lời tỏ tình hay một món quà nào đó khiến bạn xúc động. Có khi chỉ vì một món quà đúng ý mà bạn đồng ý làm người yêu người đó luôn đấy nhỉ?

Tình hình tài chính ổn định, bạn thu nhập không cao nhưng lại biết cách tiêu tiền nên không bao giờ lo thiếu. Người khác còn phải học hỏi bạn nhiều về cách quản lý chi tiêu chứ không để tình trạng đầu tháng sang chảnh cuối tháng mì tôm như ai.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Có một vài khó khăn trong công việc nhưng Ma Kết sẽ không gánh chịu một mình đâu. Bạn sẵn sàng tư vấn ý kiến của cấp trên để tìm cách giải quyết thỏa đáng nhất.

Hôm nay có cuộc hẹn quan trọng và nhớ là đừng từ chối nhé. Ra ngoài nên ăn mặc đẹp một chút cho người khác phải chú ý đến mình. Mai mối thì đã sao, đừng ác cảm với những mối tình mai mối vì biết đâu hai người thực sự hợp nhau. Nhân duyên đến bất ngờ, hãy đón nhận bất cứ lúc nào nếu trái tim thực sự rung động.

Tiền bạc hanh thông, vui vẻ mà chi tiêu đi nhé. Kiếm tiền nhiều nhưng không biết tiêu thì cũng thật lãng phí.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc trên tinh thần lạc quan nên công việc nào cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn thực sự khiến cấp trên hài lòng vì cách làm việc cũng như thái độ ứng xử của bạn. Tài chính cũng theo đó mà rủng rỉnh. Người thông minh như bạn có nhiều mối làm ăn bên ngoài thì có thể kết hợp kinh doanh vài mặt hàng. Cố gắng tìm người có kinh nghiệm và đáng tin để phối hợp làm ăn nhé.

Tình yêu như ý, mối nhân duyên này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phải cố gắng trân trọng, tìm được người hợp với mình không phải dễ dàng đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Bạn là người năng nổ nhiệt tình ngay cả trong công việc và chuyện tình cảm cũng vậy. Người ấy hài lòng về cách ứng xử, đối nhân xử thế hai bên gia đình. Bạn được lòng mọi người và có tình yêu bền vững thì nên tính chuyện tương lai đi nhé. Tiền bạc cũng đang hết sức ổn định, thời gian này tính toán chuyện gây dựng tương lai là hoàn toàn hợp lý đó.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>