Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/07/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Bạch Dương cần làm việc nhiều hơn vào hôm nay, dù là ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nhé.

trang suc thach anh hong Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/07/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trang Sức Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cần làm việc nhiều hơn vào hôm nay, dù là ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn. Đừng tự lừa dối bản thân rằng bạn sẽ nhận được điều gì đó, nếu bạn không nỗ lực bằng tất cả những gì mình đang có. Tự so sánh mình với bạn bè cũng là một cách hay để bạn có thể tiến bộ.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn sẽ cảm giác thấu hiểu người bạn thân của mình nhiều hơn vào hôm nay, khi cả hai cùng bị đẩy vào tình thế khó xử và buộc phải hợp tác để giải quyết. Những lời thú nhận đầy bất ngờ của họ cũng khiến bạn nhận ra từ trước tới giờ mình đã bỏ lỡ những gì, và thái độ cũng như sự nhìn nhận của bạn với người ấy cũng vì thế mà phần nào đổi khác. Đây có thể xem như một khởi đầu hoàn toàn mới mẻ cho hai bạn, và bạn hoàn toàn có quyền trông chờ vào những diễn biến tốt đẹp của mối quan hệ này.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Sự năng động tới cực độ mà bạn có được vào hôm nay sẽ không dễ dàng quay lại nhiều lần nữa đâu. Bởi thế, hãy tận dụng từng giây phút bạn có thể nhé. Đừng quá khắt khe với những kế hoạch của mình. Hãy theo đuổi bất cứ thứ gì nảy ra trong đầu bạn. Cảm giác được biến ước mơ thành hiện thực là điều vô cùng tuyệt vời. Sẽ không có quá nhiều hậu quả gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới bạn đâu.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tin tốt lành nhất cho bạn vào hôm nay chính là việc tất cả mọi vấn đề rắc rối sẽ hoàn toàn trở nên có thể kiểm soát được, và cuối cùng, chúng trở thành những trải nghiệm đầy vui vẻ với bạn. Điều này vô tình sẽ khiến bạn thụ động và lười thay đổi. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ sâu xa hơn nữa, một thái độ mới mẻ, tích cực sẽ thôi thúc, cổ vũ bạn rất nhiều để bạn có thêm động lực cho những công việc mà mình tham gia.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hãy dành sự quan tâm đúng mực tới ước muốn của bạn vào hôm nay. Trong khi trái tim đang thôi thúc bạn khám phá những miền đất mới lạ bằng những chuyến du lịch đầy thú vị, nếu bạn cứ cố gắng thúc ép đầu óc mình làm việc, bạn sẽ tự tạo ra mâu thuẫn sâu sắc bên trong chính con người mình, và cuối cùng tâm trạng bạn sẽ gánh chịu mọi hậu quả.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy mình thực sự thoải mái và dễ dàng chấp nhận mọi thay đổi vào hôm nay, trong khi những người xung quanh vẫn còn vô cùng mơ hồ và hoài nghi về về dự định của chính họ. Đó chính là thời điểm mà bạn nên xuất hiện và dùng đầu óc sáng suốt của mình để dàn xếp chuyện này. Bạn bè của bạn sẽ đòi hỏi ở bạn rất nhiều thứ, nhưng bạn chẳng có gì cần phải lo lắng cả.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Sự cân bằng chính là chìa khóa của niềm vui trong cuộc sống bạn vào hôm nay. Bởi thế, bạn cần làm mọi việc ở một chừng mực nhất định, vừa phải mà thôi. Đừng tự ám ảnh bản thân quá mức bởi việc đạt được mục tiêu, hay nhất thiết phải kết nối với ai đó. Hãy dành sự chú ý của mình, một cách chủ động, cho việc quan tâm những người xung quanh, và bằng lòng với điều tương tự.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Dù bạn thực sự muốn tiến về phía trước trong mối quan hệ của mình, trong công việc, hay bất cứ thứ gì chăng nữa, bạn sẽ chẳng thể nào thành công nếu không có một kế hoạch thật chi tiết ngay từ đầu. Và ngày hôm nay chính là thời điểm tuyệt vời để bạn làm điều đó. Với đầu óc hết sức rõ ràng, rành rọt, bạn chắc chắn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời và thành công với mong muốn của mình.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn sẽ nhận được vô số lời khen ngợi, thậm chí từ những nơi mà bạn không hề biết được vào hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi nhận những lời có cánh ấy bạn nhé. Sự thực là đằng sau chúng rất có thể là những mục đích không tốt đẹp từ những người ganh tị với bạn. Và nếu bạn vô tình không biết được điều này, bạn rất dễ rơi vào cái bẫy do họ sắp đặt nên.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Dù cảm giác theo cùng đám đông luôn là một điều vô cùng tuyệt vời, bạn vẫn cần thực sự cẩn trọng không để người khác can thiệp quá mức vào những dự định của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì nếu làm hành động nào đó khiến những người xung quanh vui vẻ, phấn khích. Tuy nhiên, hãy tự đặt cho nó một giới hạn, và mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đúng điểm giới hạn ấy thôi. Đó là cách tốt nhất để bạn tự bảo vệ mình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bạn cảm giác như được tiếp thêm năng lượng từ thành viên mới trong cộng đồng của mình vào hôm nay, và đó là điều thực sự cần thiết với bạn vào lúc này. Đừng tự thu mình vào vỏ ốc nữa. Thay vì thế, hãy chủ động mở lòng và dần dần tạo lập mối quan hệ thôi. Sự thực là nếu bạn có thể tâm sự và chia sẻ với ai đó, bạn sẽ cảm giác nhẹ lòng hơn rất nhiều, cũng như dễ dàng gạt bỏ mọi băn khoăn khiến bạn stress bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Nguồn năng lượng quá dồi dào có thể gây cho bạn một vài phiền phức tại nơi làm việc vào hôm nay. Sự thực là bạn sẽ tiến rất nhanh, trong khi những người xung quanh lại tỏ ra vô cùng chậm chạp. Tuy nhiên, điều này không đáng để bạn phải lo lắng. Chỉ cần thận trọng và tránh không dẫm chân vào công việc của người khác, vậy là bạn có thể hoàn toàn thoải mái rồi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/07/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>