Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 28/10/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bọ Cạp có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý một cách triệt để. Bạn có thể gặp rắc rối vì điều đó. Trong tình huống này, bạn nên tìm người thân, bạn bè hay người có kinh nghiệm để xin một vài lời khuyên.

H011 Ty huu hac nga 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 28/10/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Hắc Ngà May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương có tư duy sáng, suy nghĩ lạc quan mang lại những ý tưởng cực kỳ thú vị. Rất nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu về ý tưởng ấy. Bạn có thể thoải mái trao đổi, nhưng nên nhớ, hãy giữ một phần cho riêng mình, bởi đó chính là bí quyết giúp bạn thành công.

Trong suốt thời gian vừa qua, bạn đã có những biểu hiện rất tốt trong công việc rồi. Giờ là lúc bạn tự cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn, có một chút xao nhãng khỏi công việc cũng không sao hết. Sau này bạn có thể sẽ phải thật chăm chỉ để bắt kịp trở lại với nhịp độ công việc.

Việc gì cần chi tiêu vẫn phải chi tiêu, tiết kiệm quá mức khiến chòm sao này cảm thấy bí bách, không thoải mái. Khi tinh thần không thư thái, chẳng thể tập trung làm được gì. Đừng quá xem trọng tiền bạc hay quá mải mê chạy theo nó, bạn sẽ nghĩ ra được nhiều thứ hay hơn nhiều.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu trở nên nhiệt tình hơn hẳn thường ngày và rất hăng hái giúp đỡ mọi người. Bạn coi đó là niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày. Tuy nhiên, hãy tinh tế hơn để nhận ra xem ai cần bạn giúp, ai không cần. Đôi khi sự nhiệt tình thái quá có thể khiến đối phương thấy phiền hà và khó chịu nhưng họ không tiện thể hiện ra.

Trạng thái tinh thần tốt mang đến niềm hứng khởi làm việc cho chòm sao này. Nhờ vậy mà hiệu suất công việc của bạn được tăng lên thấy rõ. Nhớ giữ vững phong độ này, điều đó rất tốt cho quá trình thăng tiến của bạn.

Những bạn độc thân có thể sẽ tìm được cho mình một bến đỗ. Nếu bạn còn đang nhút nhát không dám tỏ tình với người mình thích, thương thầm bấy lâu nay thì hãy nhân cơ hội này để vượt qua mọi rào cản. Khả năng thành công là rất lớn, bởi thần tình yêu đang ở bên cạnh bạn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có nhiều niềm vui nho nhỏ, có thể là một vài lời khen về vẻ bề ngoài rạng rỡ hơn bình thường như kiểu đầu mới, chiếc váy hay đôi giày mới… Có lẽ vào cuối ngày bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò, gặp gỡ từ một người nào đó, hãy chuẩn bị tinh thần từ bây giờ.

Đối với cung hoàng đao này thì bầu không khí sôi động bên ngoài phần nào ảnh hưởng đến nhịp sống của bạn trong ngày hôm nay. Tuy vậy, mọi thứ lại không tiến triển một cách quá dễ dàng, nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá cho chính bản thân mình.

Các cặp đôi có nhiều vấn đề cần phải nhanh chóng giải quyết. Mâu thuẫn giữa Song Tử và người ấy không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đều đang chần chừ. Đừng để cái tôi khiến cho bạn mất đi tình yêu. Có những thứ đã đánh mất là chẳng thể tìm lại được đâu, đừng để mình phải hối hận.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải hoàn thành xuất sắc mọi công việc nào được giao trong ngày. Sự thông minh, năng động, nhiệt tình của bạn đã được thể hiện hết một cách trọn vẹn nhất và mang lại cho bạn nhiều thành quả đáng nể. Đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên cũng đánh giao năng lực cũng như tinh thần của bạn.

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa thời gian làm việc và sự thư giãn cũng rất quan trọng. Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này ở mức trung, bạn cần có nhiều khoản phải chi tiêu, chính vì thế hãy lên cho mình một kế hoạch cụ thể, kĩ càng nhất để mọi thứ đều đủ và thuận lợi.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân, đừng tự ý bắt mạch và bốc thuốc cho mình nếu không muốn tiền mất tật mang mà còn khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Công việc không được như mong muốn khiến Sư Tử thực sự bị chán nản và bắt đầu trở nên lười biếng hơn, điều mà trước đây rất ít khi xảy ra. Nếu bạn để mình sớm buông xuôi thì rất khó đạt được những mục tiêu đã đề ra đấy bởi khó khăn ở phía trước vẫn luôn tồn tại.

May mắn là chuyện tình cảm lại giúp kéo lại đôi chút. Người ấy liên tục tạo ra những bất ngờ thú vị, khiến bạn thấy hạnh phúc thực sự và cảm giác được an ủi hơn rất nhiều. Có lẽ lúc cung hoàng đạo này nên dành thời gian ở bên cạnh nửa kia để quên đi những chuyện buồn phiền.

Trong khi đó, người độc thân dường như trái tim đang đập loạn nhịp vì hình ảnh của ai đó, đặc biệt hơn, người này ở rất gần. Bạn đã tìm mọi cách ngăn cản mình thích họ, tình cảm là thứ không thể gò bó được, cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, tránh sau này phải nói lời hối tiếc.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có thể nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với một nửa của mình khá gay gắt, căng thẳng. Vốn dĩ cả hai hẹn hò ra ngoài hít thở không khí trong lành, ấy vậy mà đối phương cứ liếc ngang liếc dọc, chăm chú nhìn những người khác. Điều ấy khiến bạn nổi cơn ghen ghê gớm.

Trong công việc, bạn cần chủ động hơn nữa, đừng tiếp tục núp sau cái bóng của người hỗ trợ mình. Nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bạn sẽ mãi là non nớt, thiếu kinh nghiệm, vốn sống và năng lực trong mắt mọi người. Không phải ai lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Chi tiêu hàng ngày không phải vấn đề, nhưng cùng lúc có quá nhiều việc phát sinh mà phải dùng tới số tiền lớn. Vì thế mà tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang bị mất cân bằng. Thế nhưng càng trong những thời điểm này bạn càng có động lực để phấn đấu, nỗ lực kiếm tiền hơn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại. Bạn cũng cần phải nỗ lực hơn nữa để sớm lấy lại cả vốn lẫn lãi.

Cung hoàng đạo này vốn không phải người bốc đồng, bạn đã cân nhắc rất kĩ trước khi lựa chọn nên đó hoàn toàn là quyết định đã được tính toán. Việc cần làm hiện nay là chăm chỉ, cầu tiến và thêm một chút vận may để mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi, gặt hái được thành công như mong đợi.

Có vẻ như gần đây nửa kia khá vô tâm, hờ hững với bạn mà không nói lý do cụ thể. Cảm xúc thay đổi là điều không ai lường trước được nên phải chấp nhận thôi. Bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm câu trả lời, nhưng chung quy lại đều là thuận theo tình cảm tự nhiên, không thể cưỡng ép được.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý một cách triệt để. Bạn có thể gặp rắc rối vì điều đó. Trong tình huống này, bạn nên tìm người thân, bạn bè hay người có kinh nghiệm để xin một vài lời khuyên.

Cuối tháng là thời điểm tài chính không quá dồi dào mà cung hoàng đạo này lại thu nhập kém đi nên bạn phải quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý. Điều này khiến bạn suy nghĩ không ít, đành phải bớt mua sắm tiêu pha vui chơi lại, tập trung vào những khoản thực sự cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn. Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã cảm thấy phiền phức trong chuyện tình cảm của mình. Bạn không hiểu được người ấy đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt theo thời gian.

Có lẽ bạn cần thêm thời gian để yên tĩnh lại và suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ của hai người. Lúc này bạn có thể tập trung vào công việc để vơi bớt buồn phiền, sau đó khi bình tâm hãy nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách mới mẻ và khách quan hơn để đưa ra phương hướng giải quyết tốt nhất.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Kế hoạch dành dụm cho chuyến đi du lịch xa vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này thì đó là một lợi thế để giúp tài năng và sự sáng tạo của bạn được phát huy một cách tốt nhất. Có thể nào đây là một ngày vui vẻ và thoải mái đối với bạn.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. Hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn tuy sống nội tâm nhưng vẫn luôn chịu khó biểu đạt và tìm được gu nói chuyện của đối phương nên cả hai rất dễ trao đổi và phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Hãy trân trọng và gìn giữ hạnh phúc mình đang có.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình tỏa ra sức nóng khiến cho mọi người cảm thấy e ngại khi tiếp xúc. Lời ăn tiếng nói của bạn có phần gai góc, thẳng thắn và khó nghe sẽ không lọt tai chút nào đâu, cần phải mềm mỏng và khéo léo hơn chút nữa nhé. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện.

Cung hoàng đạo này thích làm theo ý mình, nhưng bạn cần nhớ là đang sống trong cộng đồng, không thể quá tùy hứng được. Bạn cần phải kỉ luật và biết tiết chế cảm xúc cá nhân thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn, nhất là trong công việc, hài hòa cùng đồng nghiệp là chìa khóa để phát triển.

Trong tình yêu, bạn lại tỏ ra chủ động kết thân với người ấy bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn nên nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương. Nếu có thể, hãy chọn thời điểm thích hợp khi họ rảnh rỗi lên kế hoạch hẹn hò. Bữa ăn là nơi tốt nhất cho mọi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư không thích gây hấn hay tranh cãi với người khác. Bất cứ cuộc tranh luận hay mâu thuẫn nào cũng đều cố gắng né tránh nhiều nhất có thể, giải quyết mọi vấn đề trong hòa bình. Chính vì thế mà bạn được mọi người xung quanh yêu mến bởi tính cách nhẹ nhàng của mình.

Bạn không có tính cạnh tranh nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nỗ lực, trái lại cung hoàng đạo này rất quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ và vươn lên vị trí cao hơn. Chỉ là bạn muốn đạt mục tiêu một cách quang minh chính đại, làm việc chăm chỉ và hòa đồng với mọi người.

Tình hình sức khỏe trong ngày không tốt lắm, nên chú ý ăn uống và vận động nhiều hơn. Bạn nên thường xuyên nấu ăn tại nhà để cân đối các bữa đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi ngày tập thể dục 30 phút sẽ càng giúp cơ thể mạnh mẽ, dồi dào thể lực hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 28/10/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>