Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 24/03/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày đáng chúc mừng với phần lớn Xử Nữ nhưng chỉ khi xong việc bạn mới có thể cảm thấy vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình, hãy cho phép bản thân thư giãn một chút xíu thôi nhé!

E313 Phat di lac 21 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 24/03/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Di Lạc Vui Vẻ

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có một quyết định thiết thực là lên kế hoạch cho tương lai của mình và nhìn nhận về khả năng của mình để dẫn tới thành công. Cố gắng thuyết phục người quản lý của bạn rằng để làm việc hiệu quả, bạn cần điều kiện làm việc khác nhau. Khi đó tài năng của bạn sẽ tỏa sáng và công ty sẽ được hưởng lợi lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay tốt nhất bạn không nên vay ai hay cho ai vay tiền. Về cơ bản bạn vẫn chưa muốn tiếp nhận thêm những ý tưởng mới, dù chúng có vẻ rất thú vị. Những ý tưởng sáng tạo có thể được luyện tập mà không cần đầu tư, khiến bạn có một ngày tốt đẹp hơn mong đợi. Kim Ngưu không cần quá vội vàng vì những mối quan hệ sẽ không vì bạn chậm trễ mà bị ảnh hưởng.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Kế hoạch du lịch hoặc công việc phải di chuyển được tạm thời bị trì hoãn bởi các vấn đề đang tồn tại. Đây có thể là các khoản nợ chưa thanh toán hay những bất đồng kéo dài. Bạn có thể phải làm một số thủ tục giấy tờ hoặc đi đến các chi cục thuế. Đừng bỏ qua các vấn đề và không chờ đợi quá lâu để giải quyết chúng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải gặp khó khăn trong việc tìm từ ngữ phù hợp và điều đó có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Bạn không cần phải quan tâm đến tất cả mọi thứ và để những chuyện xảy ra ảnh hưởng đến mình. Khi đã quen với mọi chuyện, Cự Giải sẽ có thể tập trung hơn vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay, bạn được các vì sao trợ giúp, có được thực tế và bắt đầu làm việc về kế hoạch mới. Xung đột không mong muốn của bạn với hiện thực tàn nhẫn có thể làm bạn khá đau đớn nếu bạn không chuẩn bị để làm việc, chiến đấu với khó khăn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày đáng chúc mừng với phần lớn Xử Nữ nhưng chỉ khi xong việc bạn mới có thể cảm thấy vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Hãy cho phép bản thân thư giãn một chút và tạm thời đừng nghĩ đến ai khác vì sẽ chẳng có ai làm bạn bận lòng nếu chính Xử Nữ không cho phép. Việc lập kế hoạch có thể tạm để đến ngày mai nên bạn cũng không cần vội vàng.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ phải trở thành một bậc thầy của vạch ra chiến lược phân tích sâu sắc và mỗi bước. Chỉ có cách này bạn sẽ có thể giải quyết thành công vấn đề mới bao gồm cả những vấn đề nan giải chưa có kết quả. Trong gia đình, quan hệ vợ chồng ngày hôm nay có thể nóng lên đặc biệt nếu những người thân của bạn có tính cách hồn nhiên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không may hôm nay sẽ là một ngày khá khó khăn của Bọ Cạp vì những “bài học” bạn muốn trì hoãn từ lâu dài đến không thời hạn. Có lẽ bạn đã linh cảm được một người bạn nào đó đang cố kéo bạn xuống và ngày hôm nay Bọ Cạp sẽ càng có thêm cơ sở để tin vào điều đáng thất vọng đó.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Đối với Nhân Mã, hôm nay nên chú ý đến vấn đề tài chính, đang cần một cách tiêu tiền khôn ngoan. Khi đi mua sắm, hãy suy nghĩ danh sách ưu tiên những cái mình cần mua và không cho phép mình đi chệch khỏi điều đó. Nếu không, bạn sẽ không đủ tiền ngay cả đối với những điều cơ bản.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày của học tập dành cho phần lớn Ma Kết, có thể bạn vẫn đang đi học hoặc có ai đó cần bạn giúp đỡ về bài tập. Ma Kết sẽ cảm thấy như được “quay về tuổi thơ” và điều đó khơi dậy trong bạn nhiều hoài niệm. Hãy chú ý trân trọng những kỉ niệm đẹp và đừng đào quá sâu vào những quá khứ sai lầm.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Một sự kiện quan trọng đang đến với Bảo Bình, nó được diễn ra trong bí mật hoặc một nơi có ý nghĩa với bạn. Có lẽ, bạn phải hy sinh thời gian, tự do, tiền bạc hay sức khỏe cho người khác. Thay vì các vấn đề cá nhân của bạn, bạn có thể giải quyết những vấn đề trong nhóm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang dồn tâm huyết nhiều hơn để thực hiện nguyện vọng của mình, có thể vì thành công của ai đó đã kích thích bạn hoặc chỉ vì Song Ngư cũng đang muốn chứng tỏ bản thân. Điều này giúp bạn đi xa hơn mọi khi nhưng đừng mong chờ kết quả đến trước khi bạn thực sự bắt đầu.

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 24 tháng 03, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 24 tháng 03, tử vi thứ năm ngày 24/03, , , xem , , xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 24/03/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>