Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày mới của Thiên Bình không được thuận lợi cho lắm đặc biệt là trong công việc. Có người cố tình gây cản trở công việc của bạn. Dưỡng như sự cạnh tranh trong môi trường công sở khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng cả giận mà mất khôn, bạn làm gì cũng nên thận trọng.

tm021 chuot xanh 3 nen vang 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chuột Ngọc Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn, hiểu lầm từ trước đó đều được hóa giải, tình yêu của bạn và một nửa được nâng lên cấp độ mới, mang màu sắc tươi mới khác hơn trước rất nhiều.

Vận trình cả ngày hôm nay của Bạch Dương không đến nỗi nào, nếu sớm điều chính thái độ thì vẫn gặt hái được không ít thành quả. Có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ bạn ngay vào lúc cần thiết, cho bạn thêm cơ hội để bước tiếp trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có thu hoạch đáng kể trong chuyện làm ăn kinh doanh nhờ sự mạnh dạn của bản thân. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không theo lối mòn xưa cũ, những ý tưởng độc đáo, đi trước thời đại và dẫn đầu xu hướng.

Các dự án, hạng mục công việc Kim Ngưu tiến hành trong ngày đang khá bất lợi. Sự thiếu tinh tế và cẩu thả của buổi sáng đã khiến cho mọi thứ rối tinh lên vào buổi chiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đón ngày mới với sức sống dồi dào, tinh thần hoạt bát, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc cá nhân cực tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong yêu đương.

Với tình yêu, thái độ của Song Tử thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà mình đang để ý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Về công việc, Cự Giải may mắn có một ngày dài thư thả, hãy tận dụng thời gian buổi sáng để lên kế hoạch cho tuần sau hoặc cho những dự án trọng điểm bạn đang đảm nhận.

Giải Giải đang có một tình yêu rất đẹp, bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc và không quan tâm quá nhiều đến những thứ xung quanh. Tình cảm ngày càng tiến triển hứa hẹn tương lai tốt đẹp và bạn biết cách làm thế nào để tình yêu thương luôn đong đầy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm.

May mắn là Sư Tử vẫn tìm được niềm an ủi từ một nửa của mình. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương giúp bạn không còn cô đơn và muộn phiền nữa. Nhưng sau cùng thì bạn vẫn phải tự mình đứng dậy, đừng lệ thuộc vào người ấy mọi lúc mọi nơi như vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay đổi một chút trong kế hoạch có thể giúp Xử Nữ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, nhưng lại gây ảnh hưởng đến người khác. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất kỳ chọn lựa nào quan trọng nhé.

Cuối ngày có thể là thời điểm mà bạn phải căng sức bởi áp lực công việc, nhưng dù sao thì mọi thứ luôn suôn sẻ mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mới của Thiên Bình không được thuận lợi cho lắm đặc biệt là trong công việc. Có người cố tình gây cản trở công việc của bạn. Dưỡng như sự cạnh tranh trong môi trường công sở khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng cả giận mà mất khôn, bạn làm gì cũng nên thận trọng.

Hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, Thiên Bình đừng để cái tôi lấn át, kiểm soát và chế ngự mọi thứ bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm, có khả năng làm tổn thương đến người khác. Lắng nghe tiếng nói của trái tim và làm theo như thế.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đừng để thời gian trôi qua một cách bị động và lãng phí, nhưng cũng không nên dính vào những rắc rối của người khác vì bạn sẽ không thể giúp được gì cho họ đâu. Đơn giản nhất là hãy để cho họ tự giải quyết chuyện riêng, còn bạn hãy cứ làm tốt việc của mình đi nhé.

Bọ Cạp dường như đang phải trải qua giai đoạn căng thẳng và áp lực trong công việc. Chuyện tình cảm của chòm sao này có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn làm quen và kết giao nhiều đối tượng mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có được chuyện tình yêu đẹp vô cùng đẹp đẽ mà khiến ai cũng phải ghen tị. Mối quan hệ tình cảm của bạn có bước tiến quan trọng mới và những nghi ngờ hay mâu thuẫn sẽ không còn nữa. Bạn và người ấy đầu tư thời gian và tiền bạc bằng những cuộc hẹn hò cuối ngày, món quà nho nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn.

Nhân Mã sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó hãy nên tham vấn thêm những người có kinh nghiệm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày đầy rắc rối với những cuộc cãi vã, không khí trong gia đình sẽ nặng nề hơn. Và với tính cách của Ma Kết thì bạn khó lòng im lặng được. Tuy vậy, nếu chưa đến lượt trình bày ý kiến mà đã chen ngang vào thì e rằng bạn sẽ gặp phải sự bực dọc và phẫn nộ từ ngời khác đó.

Yên tâm là bạn sẽ có cơ hội được trình bày quan điểm của mình, khi đó tha hồ mà nói và biết đâu giải quyết được khối chuyện đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ khi bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu kỉnh. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột luôn là điều mà bạn nên ưu tiên.

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất trong công việc cho nên các nhiệm vụ được giao của bạn chưa thể đạt được như ý và nhiều khả năng sẽ bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến. Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận định khá bận rộn khi công việc bất ngờ phát sinh vấn đề rắc rối. Có thể bạn sẽ phải đương đầu với thử thách và không có thời gian để nghỉ ngơi. Cho nên ngày mới này sẽ cần tiêu hao khá nhiều thời gian và năng lượng để có thể xử lý được công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với vận tình cảm, bạn không có được sự quan tâm cần thiết tới nửa kia của mình. Công việc bận rộn có thể tạo nên những sự hoài nghi và nhận được thái độ không hài lòng từ đối phương, từ đó mà mâu thuẫn, tranh cãi cũng ngày một nhiều hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 09/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>