Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy 15/11. Blog Thư Giãn thấy rằng sự tự tin giúp Kim Ngưu có một ngày làm việc thật hiệu quả, hãy đặt niềm tin vào những gì bạn thực hiện và yêu bản thân mình nhiều hơn nữa nhé!

B TAT 3 S3 1149 00 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương trải qua những giây phút kìm nén cảm xúc, lý do xuất phát từ sự thiếu thẳng thắn của chính bạn. Tốt hơn hết là thẳng thắn nói lên sự thật, đừng để cái tôi quá lớn của mình lấn át tất cả. Việc bạn cố gắng che giấu tình cảm thật của mình sẽ chỉ dẫn đến mâu thuẫn ngày càng lớn mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Sự tự tin giúp Kim Ngưu có một ngày làm việc thật hiệu quả. Hãy đặt niềm tin vào những gì bạn thực hiện và yêu bản thân mình nhiều hơn nữa nhé, bạn sẽ vui trọn vẹn với những thành quả mà mình đạt được.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Đừng cố gắng che giấu những cảm xúc của mình nhé Song Tử, chúng đang lớn dần lên trong lòng bạn và cần được giải thoát. Mọi người đang chờ đợi để được hiểu hơn về bạn, đừng khiến họ phải thất vọng thêm nữa nhé.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, Cự Giải trở nên xông xáo lạ lùng, bạn sẵn sàng xắn tay áo giải quyết những công việc khó khăn mà người khác phải ngần ngại. Thật không khôn ngoan tẹo nào nếu cản bước bạn, bởi vì bạn sẵn sàng trả đũa, phải không?

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tự tin bảo vệ những gì là của bạn nhé Sư Tử, đừng để người khác thấy rằng bạn là kẻ “chỉ đâu đánh đấy”. Đừng bỏ phí nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể nhé, hãy sử dụng chúng để hướng tới những mục tiêu mà bạn đam mê. Kết quả sẽ tuyệt vời lắm đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Đừng giấu mình đi nhé Xử Nữ, hãy tỏa sáng khi bạn muốn như vậy. Nếu bạn rơi vào tình huống nào đó không dễ chịu, thay vì chấp nhận, bạn cần chủ động thay đổi, bất chấp việc ai đó nhìn bạn bằng ánh mắt không thoải mái cho lắm.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Chẳng ai dại gì mà chắn lối Thiên Bình trong ngày hôm nay cả, bởi bạn đang rất hứng khởi thực hiện những mục tiêu của mình. Sẽ chẳng khó để hình dung ra một kết quả thật tuyệt vời cho ngày hôm nay, phải không nào?

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Sự cố gắng là quan trọng, nhưng nếu bạn biến nó thành việc quá lạm dụng sức khỏe thì lại là một sai lầm, nhất là trong ngày hôm nay. Tạm gác công việc lại và nghỉ ngơi cho đến khi bạn thoải mái hơn nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã dường như không thể xác định được mục tiêu cụ thể của mình, dù bạn có nghị lực, quyết tâm. Ngày hôm nay, trò chuyện với mọi người xem ra là công việc không dễ dàng với bạn. Hãy lắng nghe chính mình, điều này mới thực sự quan trọng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Những mâu thuẫn lên đến đỉnh và khiến Ma Kết có cảm giác thực sự chán nản, mệt mỏi. Điều quan trọng lúc này là thả lỏng và thư giãn đã, bởi rồi mọi việc sẽ có cách giải quyết riêng, phải không?

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hãy từ bỏ việc sống trong những mối sợ hãi mơ hồ nhé Bảo Bình. Hành động tự tin, dứt khoát và đặt niềm tin vào bản thân, đừng để bất cứ ai đe dọa bạn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Cơ hội gõ cửa nhà Song Ngư, đừng chậm trễ và để nó vuột khỏi tầm tay bạn. Hành động là tên của trò chơi ngày hôm nay, và sẽ không khó khăn để bạn được chú ý và giành những phần thưởng giá trị nhất.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments