Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 02/02/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ ba như thế nào nhé các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Xử Nữ tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng trong ngày thứ Ba này. Tham gia các hoạt động cộng đồng, tình nguyện sẽ là cách rất tốt để sử dụng và chuyển hóa tốt sức mạnh trên đấy!

VM105 7184 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 02/02/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar Nguyên Bản

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Giờ đây, Bạch Dương mạnh mẽ và dũng cảm, sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách. Bạn có thể hoàn thành nhiều công việc, đặc biệt nếu đó là công việc đòi hỏi nỗ lực về thể chất. Nếu tham gia vào các hoạt động thể thao, Bạch Dương có vẻ đặc biệt cạnh tranh và năng động. Sự tự tin của bạn tăng cao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các hoạt động nhóm, tập thể mang lại nhiều ý nghĩa và hiệu quả cho Kim Ngưu trong ngày thứ 3 này (có thể liên quan tới tình hình tài chính). Một lời khuyên nhỏ cho bạn: đừng cố gắng kiểm soát bản thân trong kế hoạch dài hơi nào đó, bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu chỉ sống với hiện tại mà thôi.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử muốn khám phá mọi thứ, nhưng liệu bạn có đủ thời gian? Hãy tập trung vào những lĩnh vực phù hợp với tính cách và con người bạn. Hoặc, Song Tử cũng có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người thầy hay cố vấn để giúp mình tìm ra điều đó. Một buổi tư vấn nghề nghiệp sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải và một người bạn của mình tìm thấy rất nhiều sở thích và điểm chung, do đó hai bạn quyết định cùng làm những việc mà cả hai rất thích thú, say mê trong ngày hôm nay. Có thể là cùng nhau thiết kế ra những chiếc vòng đeo tay xinh xắn, hoặc cùng du lịch, khám phá những địa danh mới, cùng chia sẻ một quyển sách hay…Bằng cách này, tình bạn của cả hai sẽ càng bền chặt và gắn bó hơn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Lúc này, Sư Tử dễ dàng bộc lộ bản thân một cách tự tin và mạnh mẽ. Bạn cảm thấy khi làm việc, mình không nhất thiết phải được mọi người đồng ý. Giờ đây, bạn đủ dũng khí để làm điều mà trước giờ mình sợ không dám thử. Ngoài ra, sức khỏe của Sư Tử đang tương đối tốt, bạn cần xả ra nguồn năng lượng này qua các hoạt động thể chất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng trong ngày thứ Ba này. Tham gia các hoạt động cộng đồng, tình nguyện sẽ là cách rất tốt để sử dụng và chuyển hóa tốt sức mạnh trên, chẳng những thế nó còn đem lại cho bạn nguồn vui sống nữa. Mặc dù vậy, bạn nên kiểm soát lời nói của mình, coi chừng vui quá mà bị “hớ” đó.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Lúc này, Thiên Bình nên chú ý đến tiểu tiết, những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Từ từ tiến từng bước một, hay đầu tư khoản nhỏ trong thời gian dài, rồi thế nào bạn cũng thấy được kết quả. Bên cạnh đó, sự sáng tạo, khả năng tiếp cận vấn đề theo cách mới sẽ là chìa khóa đưa Thiên Bình tới thành công. Vì thế, cứ tự do đón nhận, đừng kìm lại.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có thể giải quyết các nhiệm vụ đòi hỏi tính kỷ luật hay tổ chức. Đồng thời, bạn thấy mình thực tế hơn và đem lại được lợi ích cho mình, thay vì chống đối. Nhiều khả năng, Bọ Cạp sẽ ngồi suy nghĩ nghiêm túc lại về mình và những gì xảy ra xung quanh mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cảm thấy nản chí và thất vọng về những hoài bão của mình vô cùng: quá nhiều việc phải làm, quá nhiều chi tiết li ti và phải bỏ ra quá nhiều công sức…Thế nhưng cũng nhờ vậy mà bạn nhận ra được vài điều, rằng vượt qua những thử thách hàng ngày như thế nào, đó là sự lựa chọn của bạn, và bạn cũng có thể học nghệ thuật của sự cân bằng cuộc sống. Cố gắng lên, đừng bỏ cuộc nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Thời gian này, tinh thần Ma Kết cảnh giác, sắc sảo và nhanh nhẹn. Bạn cũng thể hiện cực tốt trong tranh luận hay các hoạt động tinh thần khác đòi hỏi tư duy, phản ứng nhanh nhạy và nói năng trôi chảy. Viết lách trở nên dễ dàng, vì vậy nếu Ma Kết cần hoàn thành văn bản nào thì giờ là thời gian thuận lợi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình huống nào đó làm nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng, tuy nhiên thay vì im lặng và giữ sự bực bội trong lòng, hãy thẳng thắn nói ra những kế hoạch của bạn và khẳng định sự tự tin của mình. Tin vào bản thân, và bạn sẽ là người chiến thắng.

ong Ngư (19/2 — 20/3)

Lúc này đối với Song Ngư, quá khứ và tương lai như trộn lẫn, rào cản giữa người với người dần biến mất. Bạn có thể hiểu cho suy nghĩ và cảm xúc của người khác dễ dàng hơn. Đồng thời, Song Ngư cũng hiểu rõ hơn về chính mình, phát triển tinh thần và những ý tưởng cá nhân.

Tags: bói ngày, , Tử vi, , tử vi ngày 02 tháng 02, , của bạn, , tử vi thứ ba, tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba cung bảo bình, tử vi thứ ba cung bò cạp, tử vi thứ ba cung cự giải, tử vi thứ ba cung dương cưu, tử vi thứ ba cung kim ngưu, tử vi thứ ba cung ma kết, tử vi thứ ba cung nhân mã, tử vi thứ ba cung song ngư, tử vi thứ ba cung song tử, tử vi thứ ba cung sư tử, tử vi thứ ba cung thiên bình, tử vi thứ ba cung xử nữ, tử vi thứ ba facebook, tử vi thứ ba ngày 02 tháng 02, tử vi thứ ba ngày 02/02, tử vi vui, , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 02/02/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>