Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 24/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày cuối tuần này nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng bạn bè cần có sự quan tâm của Xử Nữ, liệu bạn có thể dành cho họ chút thời gian không? Với sự chân thành của mình, ắt hẳn là không khó và bản thân bạn cũng thực sự hài lòng.

M011 ty huu thanh ngoc 1 copy Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 24/01/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thanh Ngọc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Lúc này, trí tò mò mạnh mẽ của Bạch Dương mang lại cho bạn kết quả tốt không ngờ. Những ý tưởng có tính cách mạng hay đột phá – dù trình bày dưới dạng viết hay nói – làm bạn quan tâm đồng thời giúp Bạch Dương được nhiều người chú ý. Không chỉ thế, giai đoạn này bạn thích khám khá các chủ đề kỳ lạ. Rất có thể bạn nhận ra mình có thiên phú đặc biệt trong lĩnh vực này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chủ nhật này cảm thấy hơi khó khăn trong mối quan hệ bạn bè, mọi thứ đang dần mất đi sự kiểm soát vốn có, bạn không nên nóng vội hay cáu gắt với mọi người nhé. Ai cũng có nỗi khổ riêng, quan trọng nhất là phải biết chia sẻ và đồng cảm. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào đầu ngày, Kim Ngưu nên chủ động nắm bắt, chúng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những kế hoạch quan trọng đó.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nếu thời gian qua Song Tử đã phải cố gắng rất nhiều để cải thiện mối quan hệ của mình mà chưa có được phản hồi mong muốn thì lúc này, bạn nên thư giãn và tìm cách giảm tải. Tình cảm phải đến từ cả hai phía – không may thay, nỗ lực gấp đôi để giữ gìn mọi thứ chẳng phải là giải pháp. Song Tử hãy để đối phương được chịu trách nhiệm về cảm xúc của chính mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải mong muốn gây ấn tượng cho một nhân vật nào đó, bạn muốn lôi kéo họ lại gần mình. Tuy nhiên, điều này thôi thúc bạn hành động một cách bốc đồng, thậm chí hoàn toàn khác xa tính cách quen thuộc của bạn. Đương nhiên ai đó nhìn bạn hiếu kỳ, nhưng theo cách mà bạn không mong muốn. Hãy sống đúng như con người bạn, và đừng cố thay đổi làm gì.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay, nhiều khả năng Sư Tử sẽ giao tiếp trôi chảy, trơn tru với những người thân cận nhất. Bạn tham gia vào những cuộc thảo luận thú vị, đầy ắp thông tin bổ ích, nhưng ngược lại cũng có thể tốn thời gian vào mấy lời đồn nhảm. Bên cạnh đó, tham vọng muốn thành công của Sư Tử đang rất mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu và cũng đủ năng lượng để làm thế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn bè cần có sự quan tâm của bạn, liệu bạn có thể dành cho họ chút thời gian không? Với sự chân thành của mình, ắt hẳn bạn không khó để đem lại sự dễ chịu cho tâm hồn người ấy, và bản thân bạn cũng thực sự hài lòng.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Thiên Bình có lẽ đang sợ phải nói ra sự thật với một người bạn. Nhưng có lẽ bạn sẽ khá là ngạc nhiên trước điều mình đạt được nếu tỏ ra thẳng thắn dù chỉ một chút. Càng che giấu cảm xúc bao nhiêu, Thiên Bình lại càng cảm thấy mệt mỏi, sức lực dần cạn kiệt. Mặt khác, nếu bạn cảm thấy chán, đã đến lúc thay đổi không khí một chút rồi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những hứa hẹn, giao ước trước đó khiến Bọ Cạp rơi vào trạng thái không thoải mái trong ngày chủ nhật này. Đừng như vậy, hãy lạc quan hơn nữa, bởi thay đổi tích cực sẽ sớm gõ cửa nhà bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Lúc này, giữa Nhân Mã và ai đó tồn tại sức hấp dẫn mạnh mẽ không thể chối cãi, nhưng bạn lại kiên quyết kiềm lòng. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy hành động theo rung động con tim, hoặc người mà bạn muốn phát triển mối quan hệ sẽ cho rằng thái độ bạn lạnh lùng như thế là muốn xua đuổi họ. Tất cả tùy ở Nhân Mã thôi.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Nhờ khả năng tổ chức tốt cũng như tinh thần sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm và nghĩa vụ mà không do dự, Ma Kết đạt được nhiều điều và tiến bộ. Không chỉ vậy, nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đông đảo người biết tới và công nhận. Mặt khác, những người quyền thế, cha mẹ bạn bè với thái độ thực tế có thể đứng ra giúp đỡ Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình e ngại việc vướng vào những mâu thuẫn khó chịu của ngày chủ nhật này, nhưng thực tế, việc bạn cứ cố gắng kiểm soát hành vi của người khác vì lo ngại những phản ứng tiêu cực có thể mang tới rắc rối. Giải pháp xuất hiện từ chính cách làm việc của bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư mơ về những điều mới mẻ, thú vị, nguồn năng lượng dồi dào chính là hậu thuẫn tuyệt vời cho bạn. Mọi thứ có thể diễn ra rắc rối một chút, nhưng yên tâm là với nỗ lực của bạn, thành công sẽ sớm mỉm cười.

Tags: , , tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 24 tháng 01, tử vi chủ nhật ngày 24/01, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 24 tháng 01, , của bạn, , , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 24/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>