Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/04/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng một thái độ thân thiện và hài hước sẽ theo bạn suốt cả ngày hôm nay và đây sẽ là một ngày khá bận rộn với Song Tử đấy. Tiếp tục khám phá ngày cá tháng tư này cùng Blog Thư Giãn nhé, các cung hoàng đạo hãy hết sức chú ý, kẻo ăn quả lừa đấy!

s6084 chuoi thach anh hong ban dep Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/04/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Bản Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương quan tâm nhiều hơn đến sự ổn định trong công việc hơn là sự mạo hiểm. Tuy nhiên, đôi khi những phát sinh ngoài ý muốn có thể gây khó khăn và cản trở nhiều hơn, hãy luôn chủ động khắc phục để tiến lên phía trước đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Nếu Kim Ngưu chuẩn bị đi chơi xa hoặc công tác, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ chi tiết lịch trình, khách sạn, thành viên trong đoàn hôm nay. Có thể một hai chi tiết sẽ thay đổi đấy. Nhưng bạn cũng nên thận trọng, vì tình cảm riêng tư dễ khiến bạn xao nhãng, đãng trí trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một thái độ thân thiện và hài hước sẽ theo bạn suốt cả ngày hôm nay và đó sẽ là một ngày khá bận rộn với Song Tử. Vì một vài lý do, có thể công việc của bạn sẽ bị trì hoãn đôi chút, bạn tìm được câu trả lời mình cần nhưng không nên quá vội vàng. Mọi thứ rồi sẽ trở lại trạng thái bình ổn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi nói về chuyện tình cảm thì sẽ rất khó để có thể nói trước và chắc chắn về điều gì cả. Bạn tình cờ gặp và thích một người, nhưng rồi sau đó lại tan vỡ hoặc không được như mong đợi. Khi một người đi thì tất nhiên sẽ có kẻ khác đến, cứ như thế, và trong suốt chặng đường đó chắc chắn sẽ có một người thật sự là “nửa kia” gắn kết hai tâm hồn lại với nhau. Hôm nay có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người đó.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sẽ rất khó để bạn có thể gạt bỏ hết những thói quen cũ vốn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công ở vị trí lãnh đạo hiện tại, thay đổi và hòa nhập vào môi trường mới là điều tối cần thiết bạn phải thực hiện được. Bạn không chỉ quan tâm tới suy nghĩ của riêng mình nữa, mà cần bắt đầu học cách quan tâm tới ý kiến của những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay những cảm giác mới lạ khiến cho bạn cảm thấy hào hứng với mọi thứ nên đừng vì những lời chỉ trích mà làm ảnh hưởng đến tâm trạng đó. Có thể Xử Nữ đang cảm thấy khó tìm kiếm đồng minh nhưng chỉ cần kiên nhẫn một chút bạn sẽ thấy được người phù hợp với mình.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hãy sẵn sàng cho mọi hành động vào hôm nay. Thật sự bạn đã bước chân vào chiếc ghế lãnh đạo thì mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía bạn. Và bởi thế, cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng không còn là của riêng bạn nữa. Bạn càng sớm học được cách đi bằng đôi chân của chính mình, điều đó càng tốt cho bạn. Cố gắng học hỏi để bạn có thể tiến bộ thêm từng ngày nhé.

Tử vi ngày 1/4 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một thông điệp sẽ được gửi đến bạn ngày hôm nay và điều này sẽ khiến bạn nghĩ nhiều hơn về bản thân mình, nhớ lại những thứ bạn đã làm khi còn trẻ hơn. Một vài Bọ Cạp có thể có những chuyến đi ngắn, qua đó cho bạn một bài học sâu sắc để Bọ Cạp nhìn lại con đường bạn đã đi qua.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Trong nửa đầu của ngày Nhân Mã có thể trở thành một người hoàn hảo khiến cuộc sống của chính họ phức tạp một cách đáng kể. Bạn có thể quyết định rằng bạn không xứng đáng với đối tác của bạn hoặc đối tác của bạn không xứng đáng với bạn. Cũng trong buổi sáng bạn có thể khó chịu về việc thiếu tiền, thiếu sự chú ý của mọi người hay không thể vui thú.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bước sang một trang mới trong cuộc sống của mình, hãy sẵn sàng để bắt tay vào hành động. Đừng quên rằng đây chính là thời điểm để hành động, hãy nắm bắt lấy cơ hội của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cần đến một khoảng lặng cho riêng mình, bạn có xu hướng rút lui khỏi đám đông thay vì bày tỏ những hy vọng, mong muốn của mình, dù nội tâm bạn tràn đầy những cảm xúc. Hãy làm điều bạn cho là cần thiết, bởi đó là cách để bạn làm dịu những ưu tư của riêng mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có quá nhiều kịch bản tiêu cực xảy ra khiến Song Ngư cảm thấy bế tắc và bạn không thực sự nghĩ thông suốt được như bạn muốn. Nói về mặt tài chính, tình trạng của bạn cũng không đến nỗi tồi tệ nhưng Song Ngư có xu hướng bắt đầu tiết kiệm nhiều hơn bạn đã từng.

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 01 tháng 04, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 01 tháng 04, tử vi thứ sáu ngày 01/04, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày cung song ngư

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/04/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>