Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/03/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay khả năng tài chính dồi dào của Song Tử sẽ bảo đảm mức độ thành công cho công việc hiện tại, còn Thiên Bình có thể hiểu thấu được mọi người nhờ vào sự nhạy cảm của bạn. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày thứ bảy 28/03.

S5104 4320 02 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/03/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Tóc Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cần quyết đoán hơn nữa, những vấn đề quan trọng bạn không nên thay đổi lập trường nhé bởi vì nó có thể làm ảnh hưởng đến những người xung quanh cũng như các vấn đề khác. Vào cuối ngày, tin vui về tài chính sẽ đến, mọi việc đang đi rất đúng hướng như bạn mong muốn rồi đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mâu thuẫn giữa Kim Ngưu và một người nào đó sẽ được hóa giải trong ngày thứ Bảy này khi bạn mạnh dạn đối diện để giải quyết vấn đề. Đừng né tránh những cảm xúc khó chịu này, sự thẳng thắn giữa hai người sẽ giúp tất cả sớm ổn thỏa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những khó khăn trong ngày có thể làm cho Song Tử dao động và thiếu định hướng, lời khuyên từ người lớn là rất hữu ích cho hoàn cảnh hiện tại. Mặt khác, khả năng tài chính dồi dào sẽ bảo đảm mức độ thành công cho công việc hiện tại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách tốt nhất để giải quyết những khó khăn trong ngày thứ Bảy này là Cự Giải phải tỏ ra kiên trì và bình tĩnh. Tuy nhiên, trong một số vấn đề có liên quan đến quyền lợi của bản thân thì bạn cần phải có tiếng nói thật mạnh mẽ nhé. Cự Giải nên học cách sử dụng lời khen trong thói quen giao tiếp nữa nghen, chúng sẽ giúp hình ảnh bản thân tốt hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải rất vất vả khi thực hiện nhiều việc. Tốt hơn là nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết, họ sẽ giúp đỡ rất nhiệt tình đó. Vào cuối ngày, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình, ba mẹ có thể vui vẻ chấp thuận một vài đề xuất từ bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống này rất thú vị đúng không Xử Nữ, càng ngày bạn càng nhận ra rất nhiều người xung quanh có năng lực hơn bạn ý. Cơ hội tốt để bạn giao lưu lĩnh hội chính là hôm nay rùi đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể hiểu thấu được mọi người nhờ vào sự nhạy cảm của bạn. Ngoài ra, sự vui vẻ, thân thiện giúp bạn gần gũi với họ hơn và giúp tất cả có một ngày thật vui. Tại sao bạn không tổ chức một bữa tiệc để hội họp mọi người nhỉ?

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Nhiều bất ngờ đang chờ đợi Hổ Cáp trong ngày mới này, bạn nên hoạt động sôi nổi và tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn nữa nhé. Vào buổi tối, vai trò cá nhân được thể hiện một cách rõ ràng và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người trong nhóm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người Nhân Mã tiếp xúc trong hôm nay rất dễ làm bạn nổi quạu. Cách hành xử của họ không có gì gọi là tốt, làm việc lại thiếu trách nhiệm đến nỗi bạn phải nhảy vào can thiệp. Và có vẻ như đúng là họ đang cần đến sự giúp đỡ của bạn đó. Cố gắng là người dàn xếp và giải quyết thiệt tốt nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc không phải là thứ quan trọng nhất trong ngày này, sự kiên nhẫn mới giúp bạn có được những phần thưởng giá trị. Tuy nhiên, bạn có thể vận dụng sự nhẫn nại trứ danh của mình để lập kế hoạch cho việc… kiếm những món lời lớn trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thái độ thờ ơ lấp lửng của ai đó khiến bạn muốn phát điên. Hiuhiu, thực ra nếu phải đối mặt với kết quả không mấy khả quan thì thời gian này vẫn còn tốt chán ý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thận trọng một chút trong lời ăn tiếng nói nhé Song Ngư. Ngày hôm nay, các chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến bạn thấy đau đầu, nhưng khi bạn thả lỏng và thư giãn, mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều đấy.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/03/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>