Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Bảy này có khá nhiều việc để Bạch Dương phải hoàn thành đúng hạn, phải nói là khá ư nặng nề. Để mọi việc được diễn ra tốt đẹp bạn hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, “giải lao giữa giờ”, đừng bắt bộ não hoạt động liên tục vì như vậy sẽ không hiệu quả đâu.

tnv02 tranh phat di lac Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/12/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Phật Di Lạc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Bảy này có khá nhiều việc để Bạch Dương phải hoàn thành đúng hạn, phải nói là khá ư nặng nề. Để mọi việc được diễn ra tốt đẹp bạn hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, “giải lao giữa giờ”, đừng bắt bộ não hoạt động liên tục vì như vậy sẽ không hiệu quả đâu. Tuy vậy, đừng để khoảng thời gian xả stress này kéo dài quá lâu nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày Song Tử sống nội tâm. Có lúc những sai lầm trước đây được gợi lại để so sánh với tình hình hiện tại, Song Tử luôn suy nghĩ về những điều thắc mắc chưa được giải đáp. Trò chuyện chính là chìa khoá cho chuyện tình cảm của bạn được êm đẹp. Đừng quá lo lắng mà quên đi những điều cần làm nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử nữ đang mong muốn về một cuộc sống mới, thoát khỏi những điều hiện tại. Nếu Xử nữ đang chung sống với người ấy, thì bạn không ngần ngại mà bỏ lại duyên nợ và cả nơi quen thuộc của hai người. Nếu Xử nữ còn độc thân, bạn có thể sẽ hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và có thiện cảm với những người mà khác hẳn với tiêu chuẩn của mình trước đây.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là thời gian bạn cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ? 1 chuyến nghỉ mát hay chơi game tẹt ga sẽ đem lại 1 tinh thần sảng khoái giúp bạn vượt qua mọi mối “hận thù” cũ đấy!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bề hoặc người ấy. Ngày 2/12/2015 và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và tình yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu. Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể kết giao được với một người bạn mới trong hôm nay. Họ sẽ chia sẻ những thông tin có ích đối với bạn sau này. Ngoài ra, năng lực làm việc của bạn khá cao và hiệu quả, nên hãy tận dụng nó để giải quyết những vấn đề vẫn làm khó bạn thời gian gần đây nhé. Cuối ngày, tin vui về tài chính có thể giúp Ma Kết chi trả một phần cho những món đồ trong kế hoạch mua sắm cho Giáng sinh đấy, nhớ tiết kiệm nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Song Ngư trong hôm nay là giữ sự cân bằng thật tốt giữa sức khỏe và công việc. Việc tập luyện, giữ gìn sức khỏe sẽ giúp có một cơ thể cường tráng, một đầu óc minh mẫn, nhờ thế mới giúp ích trong những khía cạnh khác của cuộc sống, đặc biệt là trong việc lên kế hoạch và điều tiết thật hiệu quả các ý tưởng kinh doanh đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>