Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/11/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Ma Kết có một ngày bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong.

s6623 s3 17423 vong ngoc myanmar 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/11/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar Siêu Cấp

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất.

Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày lại không được suôn sẻ cho lắm. Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó.

Một điểm khác mà bạn cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc. Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mờ mắt bạn.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Cung hoàng đạo này cũng gặt hái được những thành công nhất định trong công việc. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, bạn cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử không gặp phải trở ngại nào lớn trong công việc. Bạn được mọi người xung quanh giúp đỡ tận tình nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Cung hoàng đạo này cũng khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tuy nhiên, điểm yếu của bạn chính là thể hiện bản thân không có quá nhiều tham vọng. Bình thường bạn không như vậy đâu nhưng vì tâm trạng không tốt nên bạn chẳng muốn cố gắng quá nhiều, chỉ muốn có được cuộc sống bình yên.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt.

Về phương diện tình cảm, hôm nay là thời điểm chòm sao này nên có những động thái tốt làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này.

Nếu còn độc thân thì ngày mới của bạn cũng hoàn toàn có được cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương nếu bạn quan tâm tới hình ảnh của mình một chút thì dễ có được một mối quan hệ tốt đẹp.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một sức mạnh và ý chí tốt. Bởi vậy, ngày mới dù có những thay đổi trong cách thức làm việc hay hợp tác bạn vẫn có được nhiều lợi ích và hoàn toàn có thể cảm thấy tin tưởng về nó. Có thể nguồn lực tài chính ổn định là cơ sở để bạn có những lựa chọn quyết đoán.

Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình. Với người độc thân sẽ có thể gặp được người như ý hoặc ít ra cũng tạo được ấn tượng đáng nhớ với đối phương.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn đang để cho mình chìm đắm bởi áp lực công việc mà không thoát ra được, tinh thần ngày càng suy sụp.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian thảnh thơi của mình. Bạn có những suy nghĩ riêng, muốn tìm tòi khám phá con đường mới để đi đến thành công chứ không thích đi theo người khác.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Với chuyện riêng tư chẳng có nhiêu điều đáng bàn khi thời gian gần đây chòm sao này chăm chút cho mối quan hệ và cũng đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là bạn có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình có cơ hội để dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Công việc ổn định nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái cho những sở thích của bản thân.

Về phương diện tài chính, cần phải tiết kiệm chứ đừng chi tiêu vô tội vạ như thế. Hôm nay ví tiền của bạn bắt đầu kêu gào lên rồi. Hãy mua thứ mình thực sự cần chứ đừng thích là mua.

Tình trạng sức khỏe không có gì đáng ngại, bạn đã giảm được những cơn đau đầu nhờ đi ngủ đúng giờ và có chế độ luyện tập thể dục thể thao điều độ. Hãy cố gắng duy trì thói quen này càng lâu càng tốt.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tài chính của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, chuyện tình yêu vốn đầy chông gai của bạn lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã hãy cố gắng và nỗ lực hơn trong công việc. Dường như bạn đang suôn sẻ quá mức nên chẳng buồn khẳng định năng lực của bản thân mình, mặc kệ ra sao thì ra. Điều này có thể khiến bạn bị cấp trên khiển trách, ảnh hưởng đến sự thăng tiến sau này.

Có thể cung hoàng đạo này không muốn phải tranh đấu để có được vị trí mong muốn, nhưng ít nhất hãy thể hiện tinh thần cầu tiến, nhiệt tình chứ đừng có đơn giản là làm việc cho xong.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy khá êm đềm, không có biến động gì lớn hôm nay. Hãy tận hưởng cảm giác êm đềm bên người mình yêu, đâu cần phải cố gắng nỗ lực quá nhiều khi mà chính bản thân mình không thấy hạnh phúc.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày bận rộn và công việc cần phải đối phó với nhiều tình huống bất ngờ. Dường như các đối tác làm việc của bạn không có được thiện tình khi hợp tác và luôn muốn chiếm thế thượng phong.

Tài chính không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi. Vì thế lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà bản mệnh tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên, khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.

Chòm soa này hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ta cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như chòm sao này mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/11/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>