Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 13/02/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Sư Tử đã cảm thấy thời khắc nuông chiều bản thân đã đến rồi. Bạn cảm thấy thật hạnh phúc vì mình sẽ chẳng phải vò đầu bứt tóc vì công việc trong những ngày tới, tất cả thời gian trước mắt sẽ dành cho gia đình và bạn bè thôi.

m152 dinh vang kim nguyen bao 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 13/02/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kim Nguyên Bảo Hoàng Long

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng. Nghe qua có vẻ là tốt nhưng bạn cần điều chỉnh tính bất cẩn, liều lĩnh không đúng chỗ của mình vì không phải khi nào cũng phù hợp.

Về phương diện tài chính chòm sao này chớ nên chỉ nghe theo ai đó mà không cân nhắc mọi việc theo sự hiểu biết của bản thân. Nếu bạn không chắc chắn về khả năng của mình thì không nên vội vàng làm gì cả.

Chuyện tình yêu luôn khó nói nên hôm nay bạn đang hạnh phúc nhưng ngày mai có thể mọi thứ không còn được như thế. Điều quan trọng là bạn biết chấp nhận hiện tại và tiếp tục bước tiếp.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ãy thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc. Mặc dù bạn có thể không mất khoản tiền đáng kể nhưng cơ hội kiếm tiền lại vụt qua nhanh chóng, ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển trong thời điểm hiện tại cũng như tương ai, rất đáng tiếc.

Thế mạnh của bạn là sự nhiệt tình, thẳng thắn và dám nghĩ dám làm, nếu có thể kết hợp với tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe, thận trọng hơn chút nữa thì thành tích bạn đạt được sẽ càng thêm rực rỡ. Công việc cuối năm không có nhiều phàn nàn, chuẩn bị kế hoạch cho năm tới là vừa nhé.

Tuy cung hoàng đạo này khá chặt chẽ các vấn đề liên quan tới tiền bạc, thế nhưng đôi khi bạn cần hiểu kỹ và thử đặt niềm tin vào người khác nữa. Chỉ khi bạn thấy tin tưởng người khác bạn sẽ sớm nhận thấy sự thay đổi của bản thân.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử có chút khó khăn khi mà bạn nảy ra nhiều ý tưởng không sát với thực tiễn, khó thực hiện nhưng nhất quyết muốn tiến hành. Chắc chắn sẽ nhận nhiều sự phản đối từ bên ngoài, nên lắng nghe và điều chỉnh thay vì khăng khăng theo ý mình.

Chuyện tình cảm đang ở thời điểm thử thách lẫn nhau, tuy chòm sao này và người ấy không có xung đột cãi vã gì lớn nhưng lại cảm thấy mối quan hệ đi xuống. Có lẽ do gần nhau một thời gian nên bắt đầu bước sang giai đoạn chán, cần phải đổi mới và tạo thêm những tình huống lãng mạn để kích thích tình cảm.

Sức khỏe của bạn đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 nói rằng Cự Giải cần chú ý tới các khoản chi tiêu của bản thân. Ngoài ra, giúp đỡ người khác chỉ trong giới hạn cho phép thôi, cho vay rất khó đòi lại được, ảnh hưởng tới các kế hoạch của mình đấy.

Cung hoàng đạo này hơi uể oải trong quá trình làm việc do những nhiệm vụ được giao quá nhiều. Bình tĩnh đã nào, chính lúc này mới càng phải tập trung nhiều hơn để cho lãnh đạo thấy sự nhiệt huyết cố gắng cũng như thái độ chuyên nghiệp của bạn.

Có yêu đương nồng nhiệt thì cũng nên kín đáo một chút, đừng quá phô trương khoe khoang sẽ gây nhiều thị phi. Hai người bên nhau có quyền công khai tình cảm nhưng làm quá thì người chịu thiệt chính là hai bạn đấy, tự tạo áp lực cho mối quan hệ của mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đã cảm thấy thời khắc nuông chiều bản thân đã đến rồi. Bạn cảm thấy thật hạnh phúc vì mình sẽ chẳng phải vò đầu bứt tóc vì công việc trong những ngày tới, tất cả thời gian trước mắt sẽ dành cho gia đình và bạn bè thôi.

Cung hoàng đạo này Bạn không phải lo lắng, quan tâm qua nhiều tới các rắc rối về tiền bạc khi bạn đủ trang trải mọi thứ. Tuy nhiên, nên tránh cho người khác vay mượn trong lúc này.

Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang có những bước phát triển rất ổn định, dù có được nghỉ đi chăng nữa, hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hoặc trò chuyện với nhau. Bạn lạc quan tin rằng năm tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn với mình, ít nhất là trên phương diện tình cảm.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành thời gian để suy nghĩ về bản thân và công việc. Bạn cảm thấy không quá rõ ràng mình nên nghe theo thực tế cuộc sống hay là nghe theo niềm tin của bản thân.

Bạn cũng đã từng nghĩ đến việc hỏi ý kiến bố mẹ về tương lai của mình, nhưng dường như những ý kiến của họ chẳng phù hợp với mong ước thực sự của bạn gì cả. Chòm sao này cảm thấy sao người lớn lại cứ phải thực tế như thế cơ chứ.

Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, bạn cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Mà khoan đã, có những lựa chọn dù lúc đầu bạn thấy chắc thích, nhưng có khi nó lại đưa bạn tới một tương lai tươi đẹp chẳng ai ngờ.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình chịu thiệt thòi và lép vế trong việc nào đó để mong có được thời gian bình yên, không tranh cãi. Tuy nhiên, nếu bạn để đối phương lấn át quá thì cũng không phải là điều hay ho đâu.

Bạn đã lên kế hoạch rất rõ từ trước nên bạn khá thoải mái trong quá trình chi tiêu. Tuy nhiên, nhớ là cũng đừng vung tay quá trán nhé. Ngoài ra, chòm sao này nên chú ý hơn tới sức đề kháng của bản thân, ngoài việc bổ sung vitamin bằng đường uống thì bạn nên ưu tiên ăn nhiều hoa quả tươi.

Cuộc thảo luận với một người nào đó yêu thương và hiểu bạn sẽ đem đến cơ hội để hiểu hơn về hành trình của chính mình và những hướng đi mới trong tương lai. Nhờ đó, bạn có thêm những mục tiêu cụ thể cho chính bản thân.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Xem 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp đừng quên rằng bạn còn có những công việc thực tế cần phải giải quyết. Vì thế, nếu cứ quá bận tâm đến những cảm xúc cá nhân thì thật khó để có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

Tình hình tài chính trong ngày chỉ ở mức bình ổn vì bạn gần đây không quá tham vọng và việc kinh doanh thực ra đang có dấu hiệu chững lại. Chòm sao này cũng đừng nóng lòng vì mọi thứ cần chờ thời điểm thích hợp hơn.

Hôm nay bạn cảm thấy bất an trong chuyện tình cảm của mình. Đó là lý do bạn càng muốn phô trương chứng tỏ mình hạnh phúc nhưng thực tế thì không phải.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã trở nên thiếu tự tin hơn. Bạn nên học cách chủ động hơn với cuộc sống này. Việc phải đảm nhận mọi việc một mình sẽ rèn giũa khả năng làm việc độc lập của bạn. Đây là kĩ năng mà ai cũng phải có khi trưởng thành.

Hãy cứ tự tin làm theo những gì mình đã được học, bạn vẫn có thể hỏi xin ý kiến và lời khuyên của người đi trước cơ mà. Vậy nên đừng quá lo lắng, cứ cố gắng và tự tin nhất có thể, rồi cung hoàng đạo này sẽ làm được và được công nhận thôi.

Về phương diện tình cảm, bạn nên nhớ đừng vì vui quá đà mà nói về những chủ đề khiến đối phương không thoải mái, nếu không bạn sẽ có thể khiến cho họ không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện đâu.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có quyết định vô cùng nhanh chóng. Bạn hãy kiểm soát lại những lời hứa hẹn mà bạn đã nói ra. Để giữ được uy tín bạn nên thường xuyên hoàn thành những lời hứa của mình với mọi người nhé.

Nếu ai đó vay mượn tiền bạc mà cung hoàng đạo này cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn nói lời từ chối. Đừng để bản thân vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Đối với chuyện tình cảm, hôm nay bạn có xu hướng hay buồn phiền và nghĩ ngợi nhiều hơn. Quá khứ đã là chuyện của ngày hôm qua, hãy hướng tới tương lai với những mục tiêu, kế hoạch cụ thể khác thì hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nghĩ rằng sẽ tháo bỏ mọi khuôn mẫu cũ để làm điều mới lạ, có thể nói lúc này tinh thần bạn lên rất cao. Các nguyên tắc sống giữ vai trò vô cùng quan trọng, khi đã trang bị cho mình nguyên tắc và giới hạn nhất định, bạn sẽ trở nên trưởng thành và không bị phụ thuộc quá vào hoàn cảnh.

Vấn đề tiền bạc không nên chủ quan trong lúc này đâu nhé. Việc thu thập thông tin đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay. Càng có thêm kiến thức, thông tin, cung hoàng đạo này càng cảm thấy vững tin với quyết định của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng quá phụ thuộc vào đối phương, đôi khi bạn cần để cho họ khoảng thời gian tự do được làm việc họ thích và bạn cũng vậy. Có khoảng cách một chút để cả hai cảm thấy nhớ về nhau nhiều hơn cũng là điều tốt.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có khá nhiều lợi thế hơn những ngày trong tuần. Bạn rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó.

Đây cũng là ngày mà bạn cần phải rõ ràng hơn một chút trong vấn đề tài chính. Đừng quá thoải mái cho vay mượn khi ai đó nói rằng họ đang khó khăn. Cẩn thận kẻo lòng tốt của bạn bị đặt nhầm chỗ đấy.

Về phương diện tình cảm, bạn được yêu mến vì biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Thậm chí một nửa của cung hoàng đạo này nhìn thấy điều này và càng dành nhiều tình cảm cho bạn hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 13/02/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>