Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/11/2020 đến 22/11/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Công việc liên tục ập đến khiến Thiên Bình hơi hoang mang, vì thế hãy sắp xếp từng đầu việc theo thứ tự ưu tiên, việc quan trọng làm trước để tránh bỏ sót hoặc dở dang. Đây là thời điểm thử thách tinh thần và hiệu suất của bạn. Hãy làm thật tốt để cấp trên ghi nhận.

ln198 ho lo cam luu ly 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/11/2020 đến 22/11/2020

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Hồ Lô Cam Vàng Ngọc Lưu Ly

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Trí tưởng tượng phong phú giúp Bạch Dương đạt được khá nhiều thành tích trong công việc. Tuy nhiên, sự tưởng tượng cũng nên có giới hạn, đừng quá với thực tế, nếu không, mọi chuyện sẽ lại diễn tiến xấu đi.

Những mẹo vặt cuộc sống được bạn áp dụng hiệu quả trong công việc, nhờ đó mà thành tích làm việc được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, chòm sao này hãy học hỏi thêm kinh nghiệm và nghe lời khuyên quý báu từ mọi người để nâng cao chuyên môn và khả năng giải quyết vấn đề.

Những bạn còn độc thân tỏ ra hòa đồng và muốn được giao lưu, tiếp xúc với các đối tượng khác giới nhiều hơn, không còn thu mình vào chiếc vỏ bọc như trước đây nữa. Nếu đã có nửa kia, hai bạn nên kiên nhẫn và bao dung với nhau hơn, tránh để cảm xúc cá nhân chi phối tình yêu tốt đẹp mà cả hai đang cố gắng tạo dựng.

Bạn có nhu cầu mua sắm những đồ xa xỉ, thích mê những thứ đắt tiền để thể hiện giá trị của bản thân cho nên bạn dễ dàng xuất chi tiền mà không suy nghĩ gì. Bạn nên cân nhắc việc mua sắm cho hợp lý hơn, tránh bạ đâu mua đấy, đừng hoang phí bởi cuối tháng đang tới gần, tài chính thâm hụt không thể bù lại được.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu nếu chống lại được cám dỗ và tiết chế bản thân thì thành tích công việc không tồi, càng về cuối tuần càng may mắn. Nhờ khả năng giao tiếp tốt cho nên được nhiều người giúp đỡ, có thể phát triển và mở rộng khả năng, thăng tiến nhanh chóng.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, nếu còn độc thân bạn dễ dàng tình nửa kia ưng ý. Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và có được hạnh phúc như mong muốn. Hãy tự tin tiến bước, người có lòng chắc chắn trở thành đôi lứa. Còn người vẫn đang tìm kiếm một nửa cũng chẳng phải vội, bạn có nhiều lựa chọn.

Đối các cặp đôi lại có một vài điều chưa hài lòng về đối phương nên dễ sinh mâu thuẫn, giận hờn. Thay vì giữ trong lòng bạn nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy để cùng thảo luận, tìm ra phương hướng giúp hai người cảm thấy thoải mái, có như vậy thì tình cảm mới bền chặt.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đừng quá trông đợi kẻo lại phải thất vọng. Tuần này chỉ vì ham cái lợi trước mắt mà Kim Ngưu đá đánh mất đi món lời lớn. Bạn cần tiết chế lòng tham, làm việc chính trực, kiếm tiền ngay thẳng thì mọi việc sẽ suôn sẻ, ổn định chứ đừng bất chấp mà gánh chịu hậu quả khôn lường.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử rất tích cực làm việc nhưng những ý tưởng đưa ra chưa thực sự phù hợp nên có phần buồn chán. Tuy nhiên hãy tiếp tục theo kiên trì, nỗ lực với đam mê của mình để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Dù con đường chưa thực sự đúng đắn nhưng nếu dám hành động chắc chắn bạn sẽ được ghi nhận.

Song Tử vô cùng tự tin, điều này khiến bạn trở nên hấp dẫn người khác nhưng cái gì thái quá cũng gây ra tác dụng ngược. Người độc thân có cách thể hiện tình cảm không đúng nên kết quả chẳng ra sao, dường như bạn là đã quá vội vàng, vồ vập khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Các cặp đôi nên chia sẻ với nhau nhiều hơn, nếu có khúc mắc thì nên tâm sự chứ đừng giữ mãi trong lòng. Dường như bạn đang không thể nào giải thoát được bản thân ra khỏi mối quan hệ này khi có quá nhiều khác biệt. Bạn nên chủ động tìm hiểu nếu muốn chuyện tình cảm của mình lâu dài hơn.

Tài chính không có nhiều biến động. Khi mua sắm cần phải chú ý so sánh giá cả, kể cả là nơi thân quen cũng đừng quá tín nhiệm mà vội vàng đưa ra quyết định kẻo mua hớ. Tiền bạc kiếm được không dễ nên tiêu cũng phải chừng mực, đắn đo để bảo đảm ngân sách và tránh tình trạng thâm hụt.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải nên buông bỏ những điều không cần thiết thì mới có thể thành công. Công việc chồng chất, nếu bung sức làm hết thì đảm bảo bạn sẽ không kham nổi. Hãy biết cách sắp xếp các nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên thì bạn sẽ có được thế chủ động hơn.

Bạn có nội tâm khá yếu đuối, nặng tình nặng nghĩa nên dễ bị tình yêu làm cho tổn thương, mù quáng. Người độc thân không phải không có cơ hội gặp đối tượng tốt mà trong lòng bạn vẫn còn khá mông lung, chưa thực sự xác định rõ ràng tình cảm thực sự của mình dành cho ai nên cần phải suy nghĩ kĩ càng.

Những người đã có đôi chợt nhận ra bản thân mình nhẹ dạ cả tin, bị đối phương lừa gạt tình cảm nên cảm thấy cực kỳ khó chịu. Nếu có khúc mắc gì bạn nên thẳng thắn hỏi người ấy để nhận được câu trả lời thỏa đáng, chứ đừng nghi ngờ lung tung mà khiến mình buồn khổ lại thêm mất niềm tin vào tình yêu.

Về phương diện tài chính, gia đình sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực nhất cho bạn khi gặp khó khăn. Vì vậy, đừng ngại ngần xin sự giúp đỡ từ những người thân yêu. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là cần học hỏi những người có kinh nghiệm về cách quản lý tiền bạc và cách chi tiêu.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đối mặt với nhiều ý kiến phản đối của mọi người nên tâm trạng buồn phiền, khó đưa ra quyết định. Suốt cả tuần làm việc mệt mỏi, bạn ngừng thuyết phục mọi người, dùng mọi lý lẽ mình có được sự ủng hộ. Ngoài ra, bạn nên chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngợi để không tổn hại tới sức khỏe.

Bạn cố gắng thể hiện nhiều khía cạnh ở bản thân để tạo sự thu hút, quan tâm của người khác phái đối với mình. Tuy nhiên bạn cũng cần tiết chế, tránh gây phản cảm hay khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Người độc thân che giấu tình cảm của mình bấy lâu nay đã có dũng khí để bày tỏ với người ấy.

Đối với các cặp đôi gặp khá nhiều thử thách, trở ngại trong chuyện tình cảm. Có những việc khách quan, nhưng có những việc do đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Tuy không đến mức chia tay thế nhưng những lần tranh cãi nảy lửa cũng có thể khiến cho mối quan tình cảm bị rạn nứt ít nhiều.

Bạn rất coi trọng hình ảnh nên trước mặt bạn bè thường phô trương, tỏ ra mình là người có tiền. Điều này không nên đâu vì tình hình tài chính của bạn cũng có dư dả gì, làm thế thì tới cuối tháng sẽ rất túng thiếu đấy. Đừng nghe lời khích bác mà mua những món đồ xa xỉ, đắt đỏ không cần thiết

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có cơ hội khẳng định bản thân khi hoàn thành nhiệm vụ được giao vô cùng xuất sắc. Về cơ bản công việc tiến triển thuận lợi, cấp trên cũng coi trọng hơn hẳn, chỉ là đừng để những lời tán thưởng kia làm mình ngủ quên trên chiến thắng hay có thái độ tự mãn, kiêu căng mà phải tiếp tục cố gắng.

Chuyện tình cảm có nhiều điều lo lắng nhưng cũng nhờ thế mà bạn thận trọng hơn. Nếu còn độc thân bạn cũng nên cân nhắc đối tượng theo đuổi mình, tìm hiểu thật kĩ càng, lời người khác nói chỉ có giá trị tham khảo, quan trọng nhất vẫn là bản thân cảm nhận, lắng nghe trái tim và lí trí của mình mách bảo để đưa ra lựa chọn.

Các cặp đôi đối xử với nhau một cách nghiêm túc, chân thành, tránh để đối phương hiểu lầm là bạn không vun vén hay không muốn tiền xa hơn với mối quan hệ này. Hãy bày tỏ tình cảm sâu đậm, quan tâm chăm sóc chu đáo, tạo sự tin tưởng cho nửa kia của mình và thời khắc quyết định chắc chắn phải đủ kiên trì.

Bạn suy tính nhiều điều, không chú ý quản lý tài chính nên hoang phí khá nhiều tiền bạc. Lúc giật mình ngỡ ngàng thì đã hao hụt đáng kể. Lời khuyên dành cho bạn là cần ghi lại những thứ mình đã mua, kiểm tra xem có vấn đề sai sót gì hay không, từ đó rút ra cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lí nhất.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Công việc liên tục ập đến khiến Thiên Bình hơi hoang mang, vì thế hãy sắp xếp từng đầu việc theo thứ tự ưu tiên, việc quan trọng làm trước để tránh bỏ sót hoặc dở dang. Đây là thời điểm thử thách tinh thần và hiệu suất của bạn. Hãy làm thật tốt để cấp trên ghi nhận.

Cung hoàng đạo này có nhiều ưu điểm khiến người khác phái yêu mến, phương diện tình cảm tươi sáng hơn hẳn, vận may không tồi. Người độc thân đừng chỉ quan tâm chú ý tới những người theo đuổi mình mà hãy mở lòng vui vẻ với tất cả mọi người, có như vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội làm quen và kết thân hơn.

Đối với các cặp đôi, bạn đừng tiếc lời khen ngợi cho nửa kia của mình. Chắc chắn đối phương phải có nhiều điểm tốt thì bạn mới yêu. Mặc dù bạn có thể ngại ngùng khi nói ra nhưng lại có tác dụng giúp mối quan hệ phát triển, gắn bó thân thiết và hóa giải mọi chuyện không vui trước đây.

Bạn nên chú ý đến rủi ro tài chính trong tuần này. Do đó bạn nên hoãn các kế hoạch đầu tư cho một thời điểm thích hợp hơn. Bên cạnh người tài có không ít kẻ ham chơi lười làm, lợi dụng lòng tốt của bạn kiếm lợi cho mình.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp cần nhượng bộ một chút trong công việc, lấy tiến làm lùi, hướng tới kết quả lâu dài chứ đừng để ý quá đến cái nhỏ nhặt. Hãy quan tâm giúp đỡ mọi người, không nên so đo, tính toán bởi công sức của bạn bỏ ra hỗ trợ sẽ được báo đáp, không lo chịu thiệt thòi. Khi gặp cơ hội, bạn phải nắm bắt nhanh chóng.

Tuy tâm tình của bạn kín đáo nhưng không tránh khỏi xúc động khi nhắc tới chuyện tình cảm. Người độc thân chỉ vì câu nói vô tâm của người ấy mà hoàn toàn thay đổi bản thân, làm những việc trước nay chưa từng làm. Dù không kiên trì được bao lâu nhưng cũng đủ để đối phương cảm động và muốn yêu thương bạn.

Người có đôi có cặp cũng cần chú ý đến cảm nhận của nửa kia, dù có thể hiện cảm tình như thế nào cũng phải xem trọng vẻ bề ngoài, đừng khiến nửa kia cảm thấy xuề xòa hay phản cảm. Miễn cưỡng lại dễ dàng khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn, vì thế hãy cứ thuận theo tự nhiên, hòa hợp với nhau từng chút một.

Trong thời điểm rối ren, cung hoàng đạo này rất dễ mắc sai lầm, lơ là khiến tiền bạc thất thoát, đưa ra quyết định thiếu đúng đắn. Lời khuyên dành cho bạn cần tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi hành động, dù xảy ra việc gì cũng phải giữ bình tĩnh, sáng suốt, từ từ tháo gỡ.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã quá chủ quan nên bỏ qua lời nhắc nhở của mọi người. Kết quả là bạn liên tiếp mắc sai lầm khiến công việc gặp nhiều khó khăn. Tốt hơn hết bạn nên học cách kiềm chế lại bản tính tự đắc của mình, học hỏi nhiều hơn, chú tâm quan sát và lắng nghe những người có nhiều kinh nghiệm.

Tình hình tài chính rất tốt, kiếm được nhiều nguồn lợi nhuận khác nhau. Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh hãy tập trung cao độ làm việc để sự nghiệp có thể thăng tiến cao và xa hơn nữa. Ngoài ra bạn cũng phải quản lý chặt chẽ tiền bạc, đừng ngẫu hứng lên là mua sắm vô tội vạ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm. Bạn là người nhiệt tình nhưng cũng đừng quá sốt sắng khiến chuyện tốt chạy mất. Người độc thân khi gặp đối tượng mình rung động lại căng thẳng tới mức không bày tỏ được. Bạn lo ngại nói nhiều thì người ấy hiểu lầm là mình khéo léo chứ không thật lòng.

Người đã có đôi nên hướng tới những vấn đề tích cực, suy nghĩ ít để giảm bớt căng thẳng khi đó hai người bên nhau sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Bạn không nên gây sức ép với đối phương cũng là cách thả lỏng chính mình. Hãy biết thấu hiểu, cảm thông cho nhau bởi trong cuộc sống cũng sẽ có những lúc vui buồn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết muốn nâng cao hiệu suất làm việc nhưng kết quả không như ý muốn, cần phải nghiên cứu nhiều hơn, tích lũy kinh nghiệm thì mới mong có thành tựu. Thời điểm đầu tuần là giai đoạn tốt nhất để bạn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, chăm chỉ tiếp thu, không khư khư cố chấp.

Bạn quan tâm khá nhiều chuyện tình cảm. Người độc thân lên kế hoạch sẵn sàng, muốn tạo bất ngờ cho người mình thích nhưng đáng tiếc là sự cố khiến ước hẹn bị hủy bỏ, trong lòng không tránh khỏi buồn bã. Mạnh mẽ và tiếp tục cố gắng sẽ có được hạnh phúc cho mình.

Người đang có đôi khi đồng ý với nửa kia bất cứ điều gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, tránh trường hợp miệng nói được nhưng hành đồng lại không được, dễ gây thất vọng. Cung hoàng đạo này nên thẳng thắn chia sẻ những cảm nhận, suy nghĩ của mình để cả hai người có được tiếng nói chung.

Bạn có khả năng sẽ mất một khoản không nhỏ để tặng quà cho cấp trên, bạn bè. Hãy làm kín đáo, chỉn chu, tránh điều tiếng không hay. Ngoài ra cần chú ý đưa đúng người đúng thời điểm, chứ đừng mất công vô ích. Tiền bạc kiếm được không phải dễ dàng gì nên tiêu phải suy tính kĩ càng, không thể tiêu bừa bãi.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình rất nỗ lực nên công việc thu được kết quả khả quan. Tuy nhiên bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi, giải lao để tránh mệt mỏi quá độ. Ngồi làm việc lâu nên đứng dậy đi lại hoặc vận động nhẹ nhàng chẳng tốn mấy sức mà thư giãn gân cốt.

Trong chuyện tình cảm, bạn hơi tham lam, vừa muốn can thiệp vào đời sống của đối phương lại muốn người ta cho mình tự do tự tại. Chòm sao này khá mạnh mẽ nên đôi lúc khiến người ấy bất mãn, phiền phức. Nếu muốn yêu cũng phải xem cảm nhận của họ, cẩn thận nhiệt tình quá lại phản tác dụng.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì khi ở cùng nhau hãy kiềm chế bớt cái tôi cá nhân, không nên áp đặt đối phương phải làm cái này cái kia. Ai cũng có tự tôn, duy trì tinh thần độc lập, tôn trọng lẫn nhau mới có thể phát triển lâu dài, đừng nghĩ mình được yêu thương mà được đà lấn tới.

Bạn muốn tiết kiệm để điều chỉnh chi tiêu nhưng thực ra cũng chẳng được là mấy, ngân sách của bạn còn không hề dư dả, nếu không may có chuyện gấp khẳng định là phải đi vay mượn rồi. Cơ hội kiếm tiền có thì phải nắm cho chắc, mở rộng nguồn thu, nâng cao bản lĩnh sẽ đỡ áp lực hơn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ gặp một số vấn đề trục trặc trong công việc, khó khăn không hề nhỏ nên cần tập trung giải quyết. Trước khi nghĩ đến việc nhờ người khác giúp đỡ, tốt hơn hết bạn nên tự lực cánh sinh bởi thông qua đó sẽ có nhiều trải nghiệm hữu ích. Cuối tuần tinh thần sa sút, bạn không tập trung làm việc cho lắm.

Bạn cảm thấy khó chịu bởi sự tấn công dồn dập của những người có cảm tình với mình. Người độc thân chợt nhận ra tình yêu đôi khi không đẹp như mình tưởng tượng, bị người ta theo đuổi chẳng dễ chịu gì. Mặc dù bạn rất nhiều lần từ chối mà người ấy vẫn không ngừng cố chấp nên không biết phải làm gì.

Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, dường như bạn bị ghen tuông làm mờ mắt, tất cả những người khác phái vây quanh nửa kia của mình đều trở thành đối tượng nghi ngờ phá hoại hạnh phúc. Nếu cung hoàng đạo này cứ đa nghi, nhạy cảm một cách thái quá như vậy thì mối quan hệ rất ngột ngạt.

Về phương diện tài chính, bạn muốn đầu tư ngắn hạn cũng có thể xem xét, tuy nhiên việc mạo hiểm thì luôn ẩn chứa nhiều rủi ro, nguy hiểm không thể lường trước được. Chính vì vậy bạn đừng tham lam quá, chút lợi nhỏ không đủ bù đắp thiệt hại lớn, cẩn trọng hơn với những quyết định của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 16/11/2020 đến 22/11/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>