Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 15/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ Năm của bạn sẽ thế nào? Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 15/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử được khuyên nên cố gắng sắp xếp suy nghĩ của bản thân sao cho thật gọn ghẽ, còn Xữ Nữ đừng quên phải luôn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi hành động và với sự giúp đỡ của các chòm sao, bạn sẽ đạt được thành công.

M191 cau thach anh vang 2372 03 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 15/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Cầu Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Vấn đề đang diễn ra trong gia đình chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập của Bạch Dương. Nhìn chung bạn sẽ khá bận rộn vào buổi sáng và đừng cố gắng né tránh hiện thực này. Để đạt đến thành công, bạn được khuyên nên chú ý đến nền tảng cũng như vị trí của bản thân đầu tiên.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Năm được phép thoải mái hoạt động cũng như thể hiện phong cách riêng. Đây là khoảng thời gian tốt để bạn làm việc nhà, tương tác với hàng xóm và phát triển bản thân.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử được khuyên nên cố gắng sắp xếp suy nghĩ của bản thân sao cho thật gọn ghẽ. Tin vui là một kế hoạch nào đó của bạn đã được hoàn thành và đến lúc có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi. Nhìn chung cách hành xử của bạn khá độc lập và thoải mái.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Một cơ hội thể hiện bản thân đang đến với Cự Giải nên hãy cố gắng nắm chặt lấy. Nếu là người hay mơ mộng, bạn chắc chắn sẽ dành cả ngày “bay bổng trên các tầng mây” và do đó, sẽ bỏ lỡ những món quà kỳ diệu mà tạo hoá muốn trao tặng.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử được dự đoán sẽ khó hoàn thành mục tiêu đề ra cũng như không thể thực hiện trách nhiệm của bản thân vào ngày 15/5. Sẽ tốt hơn nếu bạn biết cách làm việc theo một kế hoạch có sẵn được thiết lập rõ ràng.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Có khá nhiều kế hoạch thú vị đang đua nhau xuất hiện trong đầu Xử Nữ vào ngày thứ Năm. Tuy nhiên, đừng quên phải luôn cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi hành động và với sự giúp đỡ của các chòm sao, bạn sẽ đạt được thành công. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để du lịch, buôn bán hay thoả thuận điều gì đó.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đừng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào mà bản thân không cảm thấy thích thú bởi thành công chỉ đến khi bạn thật sự quan tâm. Để đạt được chiến thắng trong ngày hôm nay, bạn buộc phải đấu tranh khá vất vả với tính lười biếng và sức khoẻ bất ổn của chính mình.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Thứ Năm sẽ mang đến một bầu không khí hoà hợp cho các Bò Cạp, giúp bạn có sức khoẻ tốt và học tập hiệu quả. Nếu một thử thách nào đó trong quá khứ từng nằm ngoài tầm tay thì nay bạn sẽ có thể giải quyết nó một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tính lười biếng và nỗi sợ hãi có thể sẽ trở thành kẻ thù lớn nhất của Nhân Mã trong ngày hôm nay. Không chỉ dừng lại ở đó, may mắn cũng sẽ từ chối tiếp tục đồng hành cùng bạn. Do đó, đừng đợi thành công tìm đến mà hãy tự mình nỗ lực hết sức để đạt được điều bản thân mong muốn.

Ma Kết (22/12 — 19/11)

Ma Kết nên tạm thời không chú ý đến những người xung quanh để họ có thể tập trung vào công việc của riêng mình. Nếu chăm chỉ, mọi thứ bạn làm đều sẽ đạt được thành công như mong đợi. Nếu đang nghi ngờ người yêu, bạn tốt nhất nên bỏ qua công đoạn đoán mò và thay vào đó, hãy tập trung vào thái độ của đối phương.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Nhìn chung mọi thứ diễn ra trong ngày 15/5 đều theo đúng ý muốn của Bảo Bình nhưng lạ lùng thay, bạn không cảm thấy vui sướng một chút nào cả. Có lẽ bạn sẽ hoãn cuộc hẹn với ai đó hoặc bỏ những sở thích hằng ngày sang một bên.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Nếu muốn đạt được trạng thái tĩnh lặng trong tâm hồn, Song Ngư buộc phải bỏ qua mọi nhiệm vụ mà bản thân đang gánh vác sang một bên để có thể tập trung thiền định. Bạn buộc phải tiết lộ sự thật nào đó nhưng rất tiếc bản thân lại không giỏi nắm bắt đúng thời điểm.

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 15 tháng 5, tử vi ngày 15/5, tử vi ngày 15/5 của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 15 tháng 5, tử vi thứ năm ngày 15/5, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 15/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments