Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 25/12/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Nhân Mã với đầu óc thông minh và cẩn thận của mình dễ dàng khẳng định được bản thân như hôm nay. Bạn tự tin đối diện với mọi thách thức, ngay cả khi mọi người chùn bước. Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hãy tiếp tục cố gắng, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại nhé.

ln103 coc luu ly mau don Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 25/12/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Lưu Ly

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy nên dường như bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn. Những cảm xúc ập đến có thể khiến bạn có những quyết định sai lầm, hãy bình tĩnh lại và giải quyết công việc theo lý trí nhé.

Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta đã từng nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn có được một công việc để làm, một mái nhà để ở.

Mọi thứ không diễn ra như mong muốn của Bạch Dương, bạn để lỡ nhiều cơ hội dù rất chăm chỉ. Ngoài sự cần cù, cung hoàng đạo này còn cần phải biết cách quản lý thời gian cũng như xây dựng được chiến lược đúng đắn để thành công.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày khá tốt. Bạn trở nên sáng suốt và chừng mực hơn. Không còn dáng vẻ e ngại sợ sệt nữa, chòm sao này cho thấy sức hấp dẫn từ sự chín chắn trưởng thành của mình, vận số đào hoa đang rất tốt đấy.

Chòm sao này phấn đấu nhiều hơn trong công việc bởi bạn tin rằng chỉ có sự vững vàng về kinh tế mới khiến người thân hạnh phúc hơn, cũng có điều kiện chăm lo gia đình hơn. Tuy nhiên, cần phát triển có định hướng xa với mục tiêu dài hơi thay vì chỉ tham những món lợi nhỏ trước mắt.

Ngoài quan hệ với đồng nghiệp, bạn đừng ngần ngại mở rộng mối quen biết với nhiều người hơn để tự tạo cơ hội cho mình. Bất cứ ai cũng có thể trở thành người giúp đỡ bạn trong công việc cũng như cuộc sống, đặc biệt là con đường sự nghiệp, vì thế đừng bỏ lỡ nhé bởi thành công nằm trong chính tay mình.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không thực sự nghiêm túc làm việc gì trong ngày hôm nay. Bạn làm việc gì cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng cho xong, dù lúc đầu có hăm hở đến mấy cũng dễ dàng từ bỏ. Thái độ hời hợt trong công việc sễ khiến bạn dễ dàng mắc lỗi sai không đáng có. Hãy nghiêm túc hơn, nếu không, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để khắc phục vấn đề nữa đấy.

Xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh, và dường như đó trở thành lý do khiến bạn chẳng hề thật lòng trong chuyện tình cảm. Bạn nên giữ khoảng cách với mọi người và chớ làm những người thực lòng với mình tổn thương.

Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thái độ của Cự Giải thay đổi một cách đột ngột khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó hiểu. Mỗi khi thấy căng thẳng là cảm giác mệt mỏi lại tràn về, bạn muốn đắm chìm vào thế giới cá nhân hoặc đến một nơi nào đó chẳng ai biết, sau đó bỏ quên hết tất thảy cuộc đời.

Có những lúc vì đặt kỳ vọng quá lớn nên khi không đạt được thì bạn lại mang cảm giác thất vọng tràn trề. Để tránh tình trạng này, hãy đặt những mục tiêu nhỏ thôi nhưng luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó, đây mới là động lực cho bạn trong cuộc sống này.

Thay vì cố gắng kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của mình, cung hoàng đạo này hãy để chúng được bộc lộ như vậy tinh thần ban mới thoải mái hơn được. Cạnh đó, để giúp cơ thể khỏe mạnh, đừng quên duy trì chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để giúp bạn vượt qua những căng thẳng trong ngày.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có những lo lắng bất thường. Có thể là ai đó chia sẻ một suy nghĩ gây ảnh hưởng tới tâm hồn bạn, cần tìm lại cân bằng trước khi tiếp tục làm việc gì. Để bước ra khỏi vùng an toàn, bạn cần rất nhiều sự dũng cảm, dấn thân và thử thách chính mình, thành công chỉ đến với những ai có động lực thử những điều mới mẻ.

Bạn không giỏi giao tiếp, không nổi bật trong các bữa tiệc nhưng lại là người hành động thực tiễn, làm việc hiệu quả. Có lẽ vì thế mà nơi bạn tỏa sáng nhất lại chính là góc làm việc chứ không phải những chốn ăn chơi. Tinh thần trách nhiệm và hiệu suất làm việc giúp cung hoàng đạo này tỏa sáng.

Về phương diện sức khỏe, ánh nắng mặt trời chính là nguồn vitamin D tự nhiên tuy nhiên mùa Đông ít nắng, bạn có thể bổ sung bằng cách ăn uống các sản phẩm sữa và ngũ cốc để cải thiện xương khớp luôn chắc khỏe, phòng tránh nguy cơ đau nhức khớp trong mùa này.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ quyết định sẽ cố gắng thay đổi những mặt chưa tốt trong tính cách của mình. Bạn hiểu rằng để hoàn thiện bản thân, mình không thể cứ mãi bám vào những điều đã cũ. Bạn có thể sẽ tiếp xúc với những nội dung công việc mới trong ngày hôm nay. Thoạt đầu, bạn có thể sẽ hơi bỡ ngỡ, nhưng cứ từ từ rồi cũng sẽ quen thôi.

Trong tình yêu, nếu mối quan hệ của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên dứt khoát buông tay. Cứ tiếp tục dây dưa chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương và mệt mỏi.

Bạn có thể dành tiền để đầu tư vào một lĩnh vực triển vọng nào đó, song hãy cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, chớ hấp tấp, vội vàng.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình băn khoăn rằng mình có nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ. Bạn thấy mình đã lãng phí khá nhiều thời gian vào việc xã giao và cho rằng so với việc đốt thời gian cho những mối quan hệ không có nhiều ý nghĩa, chi bằng mình dùng nó vào việc thả trôi những suy nghĩ của bản thân.

Hôm nay cung hoàng đạo này trở nên nóng vội, vì thế mà trong công việc rất phạm phải những sai lầm và thiếu sót. Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ. Hiệu suất công việc giảm do bạn không tập trung, hãy lấy lại tinh thần để giải quyết nhanh chóng nhiệm vụ trong hôm nay nhé.

Thiên Bình không nên để bản thân bị áp lực trước công việc, chỉ khi thực sự đam mê, bạn mới làm được mọi thứ thật tốt mà thôi. Nếu cảm thấy bị quá sức, hãy trình bày rõ và xin chuyển sang vị trí khác nếu có thể. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình.

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đừng thể hiện ra ngoài một điều gì đó quá nếu không người khác sẽ cảm thấy hoang mang, lo sợ. Hãy mang lại cho họ cảm giác an toàn bằng thái độ nhẹ nhàng, cử chỉ có tính thấu hiểu. Không có ai thực sự bé nhỏ cả, quan trọng là bạn đang muốn đặt mình vào vị trí nào mà thôi.

Chòm sao này hay bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về mình của người xung quanh, bạn khó mà tập trung làm việc được. Trong cuộc sống nếu cứ để ý, quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thời thôi.

Chớ nên ăn kiêng quá mức vì để có vóc dáng thon gọn, trẻ trung là phải đủ chất, trong khi bất cứ chế độ ăn kiêng nào cũng không thể đảm bảo điều này. Nhớ đảm bảo những bữa ăn giàu năng lượng, ăn no đủ vì điều này tạo hứng thú làm việc với năng suất tối đa.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã với đầu óc thông minh và cẩn thận của mình dễ dàng khẳng định được bản thân như hôm nay. Bạn tự tin đối diện với mọi thách thức, ngay cả khi mọi người chùn bước. Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hãy tiếp tục cố gắng, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại nhé.

Cung hoàng đạo này và người ấy rất tin tưởng nhau, chính vì vậy mà dù có không gặp gỡ, hai người cũng chẳng hề lo lắng. Đôi bên vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau. Nếu còn độc thân, bạn có thể trở thành chòm sao thoát ế đấy.

Trong chuyện tiền bạc, bạn có thể tiếp xúc với những khách hàng hoặc đối tác triển vọng, đem lại lợi nhuận lớn cho công ty hoặc cho chính bản thân mình.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thực sự thích theo đuổi khát vọng và lí tưởng. Bạn mơ tưởng tới những điều tốt đẹp nhưng lại quên mất rằng hiện thực phũ phàng hơn bạn nghĩ rất nhiều, khi những kỳ vọng đặt ra không thành hiện thực thì rất dễ thất vọng, sụp đổ và muốn buông xuôi tất cả.

Bạn luôn có sở thích và niềm đam mê khám phá những điều mới mẻ, thú vị hay các nền văn hóa mới lạ. Vì vậy bạn cũng rất thích hợp làm việc trong các ngành như du lịch, nghiên cứu văn hóa, nghiên cứu xã hội, vừa giúp thỏa mãn sở thích mà lại có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Chòm sao này luôn muốn dấn thân vào các lĩnh vực mới mẻ, ít người khai phá vì muốn mình trở thành người tiên phong. Nhưng bất cứ con đường nào cũng có khó khăn, vì thế dù nỗ lực nhiều nhưng chưa đạt được mục tiêu thì cũng đừng bỏ cuộc, hãy tích cực lên nhé.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên lắng nghe ý kiến từ người khác. Đừng giả vờ rằng mình đang lắng nghe. Khi bạn biết được rằng tất cả niềm vui và nỗi buồn mà bạn đang có, người khác cũng đã từng trải qua. Biết khoan dung và tha thứ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đôi khi bạn cố chấp với những điều mình cho là đúng và nó có thể khiến bạn bị tách ra khỏi những người khác. Nửa kia của bạn cũng cảm thấy ngột ngạt khi cứ phải chiều theo quan điểm của bạn mà không được nói lên tiếng nói riêng, tình cảm hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Chòm sao này hôm nay bỗng trở nên nhạy cảm nên cần sự an ủi, muốn được mọi người quan tâm nhiều hơn. Điều đó khiến tâm trạng của bạn lên xuống như chiếc bập bên, giữa sự lạc quan và nỗi lo, hay giữa niềm tin rằng mọi thứ sẽ ổn và động lực thôi thúc bạn phải hành động ngay lập tức.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc tiếp thu kiến thức, mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, đưa ra nhiều ý kiến hữu ích giúp tập thể phát triển.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.

Chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải chạy vạy vay mượn người khác đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 25/12/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>