Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 26/9/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Nỗ lực của Song Tử cuối cùng cũng được đền đáp. Cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại cực kỳ thuận lợi, trơn tru. Hôm nay Song Tử không cần cố gắng quá nhiều. Bạn chỉ cần thuận theo tự nhiên là sẽ có 24 giờ đồng hồ vui vẻ thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Ba này nhé!

g098a rong vang sanh y hung long 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 26/9/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Đỏ Châu Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Từ khóa trong ngày thứ Ba của Bạch Dương là “trách nhiệm”. Bạn làm mọi thứ với thái độ tuyệt đối nghiêm chỉnh, chỉn chu không phải do có cả trăm cặp mắt đang dõi theo mà đơn giản là vì lương tâm nghề nghiệp. Cùng ngày, Bạch Dương được xem là “thiên tài” trong việc lăng-xê người khác. Bất cứ người nào xuất hiện qua lời gửi gắm, giới thiệu cũng lập tức nhận được sự chú ý cực kỳ lớn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Ba vẫn chuyên chú, gắn bó với các hoạt động kinh doanh, cải thiện thu nhập. Đôi chút khó khăn sẽ xảy đến trong quá trình làm việc và bạn buộc phải tự tìm ra cách giải quyết. Cách tư duy của Kim Ngưu thiên về thực tế. Tuy nhiên chính vì quá bám sát thực tiễn nên suy nghĩ của bạn luôn bị bó hẹp trong một chiếc hộp cố định, chật chội, không có sự đổi mới.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nỗ lực của Song Tử cuối cùng cũng được đền đáp. Cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại cực kỳ thuận lợi, trơn tru. Tử vi ngày thứ Ba tin rằng sau hôm nay bạn sẽ kết thúc trọn vẹn những nhiệm vụ trước nay chưa hoàn thành. Nhìn chung trong hôm nay Song Tử không cần cố gắng quá nhiều. Bạn chỉ cần thuận theo tự nhiên là sẽ có 24 giờ đồng hồ vui vẻ.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tham vọng dâng tròn khiến Cự Giải không nề hà bất cứ điều gì. Nguyện vọng của bạn nhất định sẽ được đáp ứng nhưng với điều kiện Cự Giải không được bỏ cuộc giữa chừng. Cuối ngày thứ Ba, bạn hẳn sẽ hài lòng vô cùng khi nhận được kết quả trả về trong công việc. Cùng ngày, bạn có sức thuyết phục cùng như sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt người khác giới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vốn hào phóng và dứt khoát nên Sư Tử không ngại “phũ” với những thứ đã hỏng hóc hoặc cũ kỹ. Blog Thư Giãn thấy rằng bạn nên học cách tiết kiệm từ việc tìm cách sửa chữa, tái sử dụng những món đồ còn có thể phục hồi. Trong quá trình làm việc, dự là Sư Tử sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên do dáng vẻ tập trung, nghiêm túc, chuyên tâm trước nay chưa từng có.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Người thuộc cung Xử Nữ dự là sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có cái nhìn sâu sắc đối với công việc bản thân đang theo đuổi cũng như con đường tương lai. Các hoạt động mà bạn theo đuổi trong hôm nay hướng về sự hợp tác và liên kết với người khác. Vậy nên làm gì Xử Nữ cũng cần đặt lợi ích chung lên hàng đầu thay vì nghĩ cho bản thân quá nhiều.

Thiên Bình (24/9 — 22/10)

Nếu một dự án còn ẩn chứa nhiều điểm nghi vấn thì tốt nhất Thiên Bình không nên dại dột nhảy vào. Bạn cho rằng làm ăn cần liều lĩnh mới mong thành công, song đừng quên rằng “liều lĩnh” khác hoàn toàn so với bất cẩn, thiếu thận trọng. Ngoài ra, hôm nay Thiên Bình cũng cần xem xét thật kỹ trước khi rút ví chi trả những khoản tiền lớn kẻo vài hôm nữa hối hận không kịp.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng ngó nghiêng xung quanh làm gì, Bọ Cạp hãy vận dụng những gì mình có, những điều mình biết để biến chúng thành sức mạnh. Việc thu thập thông tin, kinh nghiệm, bài học và đưa những thứ đã học được vào thực tiễn là trọng tâm trong cuộc sống của Bọ Cạp ở thời điểm hiện tại. Tin vui cho bạn đó là chuyện tình cảm với “người ấy” những ngày này là điều đáng để mong chờ.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Các mối quan hệ từ thân đến sơ đều góp phần không nhỏ trong thành công của Nhân Mã. Nhờ vào vòng tròn quan hệ rộng lớn đó mà các dự án của bạn dần được cải thiện và nhanh chóng hoàn thành. Nhìn chung nguồn năng lượng tràn trề của trong hôm nay khiến Nhân Mã lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực về thói quen hàng ngày cũng góp phần giúp sức khỏe bạn khá lên.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Người thuộc cung Ma Kết vừa bước sang một chương mới trong tình yêu. Nếu có dự định gì cùng “người ấy”, bạn hãy ngỏ lời ngay hôm nay nhé! Nếu bước ngoặt đó thực sự quan trọng, bạn đừng quên bàn qua với người thân trong gia đình. Cùng ngày, Ma Kết có nguy cơ mắc phải những căn bệnh vặt như ho, sốt hay cảm. Hãy chăm sóc cơ thể thật tốt để còn có sức làm việc nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chút rắc rối có thể xảy đến vào đầu ngày gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Bảo Bình. Đối với bậc thầy ứng biến như bạn, đây chỉ là chuyện vặt nên nhất định sẽ có cách giải quyết êm xuôi. Dù vậy, sau hôm nay, Bảo Bình vẫn nên sắp xếp lại lịch trình làm việc để có thời gian cho “người ấy”. Cùng ngày, bạn nên ở trong nhà thay vì tham gia các hoạt động ngoài trời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các mối quan hệ xã hội của Song Ngư ngày càng được củng cố và mở rộn. Thứ Ba tuần này, bạn sẽ dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được những đối tác thú vị. Cũng nhờ vậy mà cơ hội tìm thấy “một nửa còn lại” của Song Ngư gia tăng. Kỹ năng giao tiếp của bạn những ngày này tuy hơi vụng về nhưng sự chân thành chính là điểm cộng tuyệt vời trong mắt mọi người.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 26/9/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>