Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thẩy rằng hôm nay nếu Bọ Cạp muốn mọi việc trong ngày diễn ra trơn tru, suôn sẻ, bạn nên học cách phối hợp và thỏa hiệp với người khác, còn Song Tử đừng để đam mê làm diễn giả lấn lướt trách nhiệm với công việc trong Thứ Năm này, có cả tá thứ đang chờ bạn giải quyết đấy. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay nào.

s259 ngoc boi dai bang Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/08/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Đại Triển Hồng Đồ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tái tổ chức, sắp xếp lại trật tự mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bạn được coi là tấm gương sáng để mọi người noi theo, Bạch Dương không nên hành sự bốc đồng, nóng nảy. Đương nhiên không ai cấm bạn phản ứng trước những nghịch lý, bất công song Bạch Dương hãy chọn cách thể hiện chính kiến thật lịch sự và thông minh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu từ trước tới nay đều theo “chủ nghĩa hành động”. Thứ Năm này cũng vậy, bạn nói rất ít và chỉ tập trung vào làm. Đam mê của một số Kim Ngưu ở thời điểm hiện tại là… gặt hái và nhâm nhi vị ngọt mà thành tựu mang lại. Chính vì sở thích kỳ lạ này nên bạn càng trở nên nguy hiểm, hung hăng, đáng gờm trong mọi cuộc chiến. Các đối thủ đương nhiên sẽ rất nể sợ bạn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có thể dành cả ngày để nói về hành trình vượt khó của bản thân trước khi có được ngày hôm nay. Tin vui là sẽ có khá nhiều người tình nguyện làm thính giả của bạn. Lời khuyên Blog Thư Giãn gửi đến Song Tử đó là đừng để đam mê làm… diễn giả lấn lướt trách nhiệm với công việc. Có cả tá thứ đang chờ bạn giải quyết đấy nên hãy coi chừng!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Năm rất thích hợp với vị trí lãnh đại bởi bạn rất giỏi trong việc dẫn dắt người khác. Khả năng ăn nói đi vào lòng người cũng hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc. Nhìn chung ở thời điểm hiện tại bạn rất thích hợp làm việc theo nhóm. Nếu làm mọi thứ một mình, chiêm tinh ngày mới cho rằng tài năng của bạn sẽ không được bộc lộ trọn vẹn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thích ứng và hòa nhập rất nhanh với những thay đổi và môi trường mới. Sự linh hoạt này thường ít khi xảy ra với cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên Định như bạn. Chính vì vậy lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy tranh thủ giải quyết những nhiệm vụ đòi hỏi sự linh động, tính thích nghi trong thời gian này. “Tác dụng phụ” của xu hướng đó là tâm trạng bạn bồn chồn, bất ổn hơn mức bình thường.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Khả năng giao tiếp là thứ nằm sẵn trong máu Xử Nữ ngay từ lúc sinh ra nên bạn chẳng cần cố gắng mà vẫn có thể thuyết phục những người xung quanh ủng hộ ý kiến của mình. Trong mọi mối quan hệ, bạn luôn gây được thiện cảm bởi cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc và khách quan. Chỉ cần đừng lúc nào cũng quá tỉ mỉ và khắt khe, Xử Nữ sẽ còn được yêu mến nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Tiền bạc chưa bao giờ là trọng điểm trong cuộc sống của người thuộc cung Thiên Bình. Mục tiêu của bạn đúng là hưởng thụ cuộc sống nhưng không có nghĩa hưởng thụ là phải thật giàu có, xông xênh. Thứ Năm tuần này, những người xung quanh sẽ được thấy một Thiên Bình mộng mơ, lãng mạn. Cuối ngày, nụ cười sẽ xuất hiện trên môi bạn và “tác giả” chính là những người kém tuổi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày thứ Năm cho rằng nếu Bọ Cạp muốn mọi việc trong ngày diễn ra trơn tru, suôn sẻ, bạn nên học cách phối hợp và thỏa hiệp với người khác. Với một số Bọ Cạp, hiện tại là thời điểm để bạn tìm hiểu, khám phá một lĩnh vực hoàn toàn mới. Trực giác của bạn từ trước tới nay luôn khá chính xác. Nó sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên hữu ích trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tâm trạng Nhân Mã trong ngày thứ Năm có xu hướng thất thường, liên tục thay đổi. Hiện tại không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định liên quan đến nghề nghiệp — đó là điều bạn cần lưu ý. Ngược lại, nếu Nhân Mã dành thời gian rảnh rỗi trong ngày vào việc lên kế hoạch thì sẽ rất tốt. Tham khảo ý kiến một vài người mà bạn tin cậy cũng là điều nên làm.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay Ma Kết cực kỳ vui vẻ, bạn được nhận một món quả nhỏ nhắn từ ai đó thôi nhưng làm bạn sướng hơn bao giờ hết. Đối với Ma Kết, những điều giản dị, nhỏ nhoi đơn giản cũng làm bạn hài lòng. Tiếp tục phát huy ưu điểm sống tích cực này nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đương nhiên không thể nhận được sự hỗ trợ từ người khác nếu không đề nghị, trình bày hoàn cảnh với họ. Bởi vậy đừng nên ngồi một chỗ trách móc rằng tại sao mọi người lại vô tâm, vô tình với mình mà hãy chủ động tìm họ đặt vấn đề. Lợi thế lớn nhất của Bảo Bình lúc này đó là đầu óc bạn cực nhanh nhạy đối với các vấn đề tài chính.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tiến bộ của Song Ngư trong công việc là điều mà ai cũng nhìn thấy. Dù biểu hiện bên ngoài khá vô tâm nhưng kỳ thực bạn nhạy cảm hơn những gì người khác nghĩ. Điểm thiếu sót duy nhất đó là Song Ngư chưa thật sự tập trung trong quá trình làm việc. Khi làm việc nhóm, sự thiếu tập trung của một mình bạn sẽ khiến mọi người khó chịu, lại dễ ảnh hưởng đến kết quả chung.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/08/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>