Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hôm nay làm việc với tinh thần vô cùng hăng say quên hết mọi thứ xung quanh. Công việc thực sự là điều thích thú nhất của bạn ngày hôm nay. Niềm đam mê, nhiệt huyết đang cháy lên trong bạn. Tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm của bạn được mọi người rất ngưỡng mộ.

gm171 thap van xuong hong 9 tang 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/05/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Hôm nay mang đến cho Bạch Dương một ngày may mắn tron vẹn khi cả chuyện công việc lẫn chuyện tình cảm đều suôn sẻ. Về công việc, Dương Dương xử lý tốt các mối quan hệ và tìm được sự giúp đỡ từ những người liên quan để công việc được thuận lợi hơn. Còn về tình yêu, bạn được nhiều người đem lòng yêu lắm đây, thế nên hãy lựa chọn kĩ để có người phù hợp nhất với mình nhé.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu khá bận rộn với các nhiệm vụ của mình. Dù công việc khiến bạn áp lực, mệt mỏi tuy nhiên bạn đều có thể vượt qua chúng một cách nhanh chóng. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình của bạn nên được cấp trên rất hài lòng.

Tình yêu của bạn đã có những dấu hiệu khởi sắc khi mâu thuẫn giữa bạn và người ấy dần được xóa bỏ. Hai người trở nên gắn kết hơn, đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy dành cho nhau những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử hôm nay làm việc với tinh thần vô cùng hăng say quên hết mọi thứ xung quanh. Công việc thực sự là điều thích thú nhất của bạn ngày hôm nay. Niềm đam mê, nhiệt huyết đang cháy lên trong bạn. Tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm của bạn được mọi người rất ngưỡng mộ.

Tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến tích cực. Có lẽ cuộc chiến tranh giữa bạn và người ấy đã đến lúc phải kết thúc rồi. Bạn chợt nhận ra rằng, trong tình yêu nếu như không ai thực sự nhún nhường, gạt bỏ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện sẽ không bao giờ giải quyết được.

Vấn đề tài chính của bạn hôm nay khá eo hẹp. Ngoài những khoản chi phí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn còn phải giúp đỡ gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố găng chi tiêu hợp lí để có thể tiết kiệm cho những dự định cá nhân của mình và bạn đang làm rất tốt điều đó.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đây là thời điểm thích hợp để Cự Giải có thể thực hiện những kế hoạch còn đang dang dở của mình. Công việc diễn ra thuận lợi nên tâm trạng của bạn tươi vui hơn cả. Bạn luôn chăm chỉ, nghiêm túc và cẩn thận trong công việc nên sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Bạn đang khá ung dung và thoải mái trong vấn đề tình cảm. Chính vì thế bạn bè hay gia đình đều rất sốt ruột và lo lắng cho bạn vì mãi chưa có mối tình nào và muốn thay đổi tình trạng này của bạn. Hôm nay bạn sẽ được giới thiệu với ai đó. Còn ngại ngùng gì mà không thử làm quen.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng được thoải mái và dư giả. Vì vậy bạn luôn rất quý trọng những đồng tiền mà chính mình làm ra. Bạn luôn cố gắng chi tiêu một cách tiết kiệm nhất có thể nên bạn cũng đã tiết kiệm được một khoản kha khá cho mình. Đây cũng là cơ hội để bạn thực hiện những dự định của mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả mặc dù bạn đã không còn thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ bây giờ vẫn chưa là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn.

Vận tình yêu của bạn đang rất tốt đẹp. Đôi khi chỉ cần nhìn vào mắt nhanh cũng điều biết đối phương muốn điều gì và thích gì, mọi thứ cứ như thần giao cách cảm vậy. Chính vì sự thấu hiểu này mà bạn và người ấy ngày càng trở nên hòa hợp với nhau hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn cần lắng nghe cơ thể của mình hơn. Nếu như bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi thì hãy nghĩ ngơi, thư giãn một chút nhé. Đừng quá gượng ép bản thân mình nếu bạn không muốn mình kiệt sức.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ hôm nay gặp phải những vấn đề bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp của mình, khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Nhưng bạn cũng chẳng thể nào làm mọi thứ căng thẳng hơn vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc, kiềm chế một chút thì mọi chuyện sẽ trở nên tích cực hơn.

Bạn có thể rủ người ấy hẹn hò vào hôm nay để có thể giải tỏa mọi căng thẳng lại còn tranh thủ hâm nóng tình cảm của mình nữa. Bạn và người ấy có thể đi ăn, xem phim hay làm bất cứ điều gì cùng nhau. Tình yêu cũng giống như cây cối, cũng cần nuôi dưỡng, chăm sóc mới có thể ra hoa kết trái được.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Tham vọng và mục tiêu đặt ra cho bản thân quá lớn mà Thiên Bình ép bản thân phải thi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên mọi thứ đều cần có thời gian, đừng tự tạo áp lực mà khiến bản thân phải kiệt sức, thậm chí là bạn sẽ khó đạt được như những gì mong muốn.

Cũng đã lâu rồi bạn và người ấy không có nhiều thời gian dành cho nhau, cũng không có một buổi hẹn hò nào thực sự đúng nghĩa và trọn vẹn. Hôm nay có lẽ là ngày bạn nên dành thời gian cho nửa kia của mình đấy. Hãy thắp lại ngọn lửa tình yêu của mình.

Dạ dày của bạn đang gặp vấn đề đấy, nếu ai đó rủ bạn uống bia hay rượu thì hãy khéo léo từ chối nhé. Nếu vì cả nể mà làm hại sức khỏe của mình hơn thì bạn sẽ phải hối hận đấy. Nếu tình trạng đau bụng còn kéo dài thì bạn nên đi khám ngay để tránh nó trở nên xấu đi.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy tâm trạng có chút mệt mỏi, bạn không tỏ ra hào hứng với công việc của mình lắm. Chính vì vậy mà hiệu quả làm việc cũng giảm đi ít nhiều. Tuy nhiên bạn cần phải xốc lại tinh thần của mình ngay nếu không sẽ không kịp tiến độ công việc.

Đừng đeo một chiếc mặt nạ cho tình yêu, cũng đừng che giấu những cảm xúc của bản thân. Tức giận, vui buồn, đau khổ, hạnh phúc… mọi thứ đều cần diễn đạt bằng lời nói. Nếu bạn yêu một ai đó, hãy cho họ thấy những điều mà bạn nghĩ, đó mới là con người thật của bạn.

Vấn đề tài chính của bạn không có gì phải lo lắng cả. Hiện tại bạn có cuộc sống khá dư giả nên việc chi tiêu cũng rất thoải mái. Mặc dù có những lúc bạn chi tiêu hoang phí nhưng bạn vẫn biết tiết chế trong những trường hợp nhất định. Mọi thứ vẫn đang ở trong tầm kiểm soát của bạn.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay rất thuận lợi. Bạn tự tin vào khả năng của mình, cũng như những quyết định của mình trong công việc. Luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực không ngừng giúp bạn thành công dễ dàng hơn. Điều quan trọng là bạn biết cách khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho mình.

Dù có chuyện gì đi chăng nữa, bạn đừng lừa dối người yêu. Vì chỉ cần mất niềm tin từ những thứ nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ được họ tin tưởng nữa. Trong bất kì tình huống nào, hãy cho họ thấy rằng bạn tin họ và cũng muốn họ tin mình. Nói dối là điều đáng sợ nhất, dễ làm tổn thương nhất.

Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt. Tuy nhiên, trời thời tiết mùa hè khá khó chịu, bạn cần phải uống thật nhiều nước để cơ thể có thể thoải mải, điểu chỉnh thân nhiệt, hoạt động một cách hiệu quả hơn và ngăn ngừa chứng đau đầu, mệt mỏi.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Mọi việc trong ngày hôm nay của Ma Kết diễn ra đều đều. Bạn cảm thấy một chút tẻ nhạt. Hãy tận dụng lúc này để làm mới chuyện tình cảm mình hay củng cố mối quan hệ thân thiết với bạn bè. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa.

Hãy học cách lắng nghe. Bởi lắng nghe đôi khi lại chính là liều thuốc chữa lành vết thương trong bạn, không những vậy còn dạy cho bạn rất nhiều điều. Bạn chỉ cần ngồi xuống lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy, cho họ một cơ hội được giải thích, chắn chắn bạn sẽ không bao giờ phải hối hận.

Hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Mặc dù không phải ốm đau bệnh nặng gì nhưng thời tiết ẩm ương khiến cơ thể bạn cảm thấy khá khó chịu. Với tình trạng này, bạn chỉ cần nghỉ ngơi một chút và ăn uống đầy đủ để cơ thể có thêm đề kháng.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bạn luôn tỏ ra khiêm tốn và thể hiện năng lực của mình trong công việc một cách tốt nhất. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ mà bạn được đền đáp xứng đáng.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Bạn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu chính vì vậy mà mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Người ấy cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất chính vì vậy mà tình cảm của hai bạn ngày càng trở nên sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn.

Bạn luôn muốn có một món đồ mà mình ưu thích. Và bạn đang cố gắng tích góp để mua được nó nhưng mọi chuyện lại không trong tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay bạn đã chi tiêu vượt mức số tiền mà bạn dự kiến. Điêu bạn cần làm lúc này là lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho bản thân.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có khả năng đánh giá vô cùng tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lên kế hoạch lâu dài. Bạn đừng quên xây dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp đỡ bạn trong công việc. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tình yêu là sự cố gắng của hai người, người ấy đã dành cho bạn những điều tuyệt vời nhất thì bạn cũng vậy. Hãy ở bên khi họ cần bờ vai của bạn, đưa ra những lời khuyên cho họ hoặc chỉ là im lặng nhẹ nhàng để người ấy được nói ra những điều muốn nói.

Khi tâm trạng không được tốt hay buồn phiền bạn thường muốn chiều chuộng bản thân bằng việc mua sắm những thứ mà bạn thích. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống điều đúng đắn, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những hứng thú nhất thời.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/05/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>