Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng tài chính của Kim Ngưu hôm nay vô cùng rực rỡ. Ngày đầu đi làm nhận được phong bao lì xì to tướng lại còn giá trị nên bạn vô cùng vui vẻ. Ngày đầu năm cũng chỉ đến chào hỏi, rồi ăn uống rồi lại đi về sớm thôi chứ chưa có nhiều việc. Cố gắng phát huy tối đa tinh thần hài hước của mình ngày hôm nay nhé.

IMG 0640 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/02/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Trắng

Cung Bạch Dương

Hôm nay là ngày làm việc đầu năm, Bạch Dương khá nhàn rỗi. Gần như bạn chẳng phải lo lắng làm bất cứ việc gì, đến khai xuân chút ít rồi về. Gặp anh chị em đồng nghiệp vui phới phới, chúc nhau lời chúc đầu năm thịnh vượng, phát tài. Chúc mừng năm mới nhé bạch dương.

Hãy nhớ lì xì mọi người lấy may để năm mới nhiều vận hên đến với bạn. Chuyện tình cảm của bạn cũng được 12 cung hoàng đạo đánh giá là đang trên đà phát triển. Nếu thực sự có tình cảm nên dành cho nhau nhiều cơ hội hẹn hò hơn nữa nhé.

Cung Kim Ngưu

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay vô cùng rực rỡ. Ngày đầu đi làm nhận được phong bao lì xì to tướng lại còn giá trị nên bạn vô cùng vui vẻ. Ngày đầu năm cũng chỉ đến chào hỏi, rồi ăn uống rồi lại đi về sớm thôi chứ chưa có nhiều việc. Cố gắng phát huy tối đa tinh thần hài hước của mình ngày hôm nay nhé.

Hôm nay bạn nhận được nhiều lời khen vì phong cách ăn mặc đẹp ngay đầu năm. Đó đã là một tín hiệu may mắn với bạn rồi đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm đầu năm của bạn có chút biến động nhẹ, người ấy hơi dỗi hờn vì Tết bạn mải chơi quá mà quên không mấy khi gọi điện nhắn tin. Thi thoảng bạn còn nhậu nhẹt say sưa không nghe máy khiến người ấy giận. Thôi thì không nên giận dỗi làm gì, đầu năm hãy dành cho nhau những câu chúc ngọt ngào và cử chỉ yêu thương đi nhé.

Tài chính có chút hao hụt. Đầu năm bạn đã phải mừng tuổi khá nhiều người ở cơ quan cũng như họ hàng mà bạn không có dịp gặp lúc Tết. Thôi thì cứ mặc kệ đi nhé, vì lì xì là may mắn mà.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay đi làm có chút mâu thuẫn ngay đầu năm, nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là không nên cãi cự, bỏ qua những chuyện không đáng để bụng. Đừng cố chấp vì đầu năm rước bực vào người thì chính bạn lại là người không may mắn. Nếu không thoải mái, có thể xin về sớm nhé Cự Giải.

Sau bao ngày không gặp người yêu, hôm nay tin vui là bạn có thể sẽ nhận được một điều bất ngờ từ người ấy. Có thể là một món quà đặc biệt hoặc một câu nói ngọt ngào vì người ấy đã quá nhớ bạn rồi.

Cung Sư Tử

Tinh thần làm việc của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá cao. Là một chòm sao năng động bậc nhất trong 12 chòm sao, Sư Tử luôn tiên phong trong việc đề bạt ý tưởng mới, hoặc ít nhất bạn sẽ xung phong chịu trách nhiệm giải trình và thuyết minh ý tưởng. Buổi tối Sư Tử có hẹn ăn tối với một đồng nghiệp cũ. Người này sẽ mang tới cho bạn vài tin tốt lành liên quan đến công việc, bạn được khuyên nên chú trọng ngoại hình, tuy nhiên không nên quá trau chuốt, sự tự nhiên sẽ giúp bạn trông thu hút hơn rất nhiều.

Cung Xử Nữ

Cảnh báo cho Xử Nữ là ngày hôm nay phải thật sự quan tâm tới sức khỏe. Mấy ngày Tết bạn hơi quá sức nên bạn đã bị quá tải rượu bia. Phải nhịn ngay nhé, đừng cố nhận lời mời đầu xuân nữa.

Tình hình là, mối quan hệ của bạn và gia đình không thực sự tốt. Bạn hãy là người mở màn cho những ngày đầu năm. Đừng cố chấp giữ thái độ không hòa khí nữa. Bố mẹ lúc nào cũng lo lắng cho bạn đó.

Cung Thiên Bình

Ngay lúc này, chắc chắn rằng bạn đang cảm thấy có chút mệt mỏi, đặc biệt là khi trước đó, bạn đã có cả một buổi tối với đủ trò vui vẻ bên bạn bè mình. Tốt hơn hết, bạn nên dành một khoảng thời gian ngắn để làm quen trước khi quay trở lại, bằng không, bạn sẽ phải thay đổi toàn bộ kế hoạch của những ngày sắp tới trong tuần đấy.

Cung Bọ Cạp

Ngày đầu đi làm, Bọ Cạp không được như các cung khác, bạn phải nhận ngay một khối lượng công việc đồ sộ nên vô cùng mệt mỏi. Cố gắng phát huy tối đa tinh thần làm việc nhé và nhớ là đừng bận rộn chơi bời nữa, cũng không còn sớm sủa gì nữa đâu, chơi thế đủ rồi.

Buổi tối, bạn không nên đi ra ngoài khuya nhé, sức khỏe của bạn bị sa sút nghiêm trọng mấy ngày Tết, chưa thực sự hồi được đâu. Cố gắng giữ ấm cơ thể nhé.

Cung Nhân Mã

Với bản tính luôn lạc quan yêu đời của mình, sẽ chẳng ai có thể khiến bạn thất vọng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng của bạn hay khiến bạn tự nghi ngờ những quyết định của mình. Tuy nhiên, có một người như vậy sẽ xuất hiện vào hôm nay, và nhiệm vụ của bạn là cố gắng tránh xa người ấy, càng xa càng tốt, trong khoảng thời gian 2 ngày tới.

Cung Ma Kết

Ngày 21/2/2018 thật sự sẽ chẳng hề vui vẻ với bạn, nhất là khi tâm trạng bạn cũng không được tốt, dù không có quá nhiều yếu tố ngoại cảnh tạo sức ép cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ dũng khí trải qua ngày hôm nay mà không để xảy ra bất cứ chuyện gì, bạn sẽ cảm thấy có lí do để tự hào về chính mình đấy. Đừng dễ dàng từ bỏ trước những thử thách liên tiếp nhau nhé. Chỉ cần bạn cố gắng hết sức, sẽ luôn có cách giúp bạn thoát ra khỏi đó.

Cung Bảo Bình

Bạn đã cố gắng dành mọi nỗ lực cho công việc hiện tại, và tới giờ, những rắc rối xảy đến do mối quan hệ của bạn sẽ hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát. Điều đó cũng có nghĩa là trong một vài tuần sắp tới, bạn buộc sẽ phải lùi lại một vài bước cho kế hoạch lớn của chính mình. Nếu bạn chưa thật sự cảm thấy sẵn sàng, bạn cũng không cần thiết phải quá lo lắng, hãy thận trọng tiến từng bước một, đừng quá nôn nóng mà hỏng việc bạn nhé!.

Cung Song Ngư

Những người xung quanh có thể đang cố gắng tạo ảnh hưởng cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, sự cố gắng của họ thực sự sẽ chẳng có tác dụng. Trong những ngày gần đây, bạn đã tự tạo cho mình một sự thay đổi lớn, và đó là điểm bắt đầu cho một chuỗi những cảm hứng, có tác động hết sức tích cực tới công việc mà bạn đang theo đuổi hiện tại.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/02/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>