Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ 2 có vẻ không phải là điều mà Cự Giải mong chờ. Bạn vẫn muốn nằm dài trên chiếc giường ấm áp của mình. Hôm nay công việc không quá nhiều mặc dù hôm nay là thứ 2. Mọi chuyện khá đơn giản và suôn sẻ với bạn. Vẫn như vậy bạn hài lòng với ngày làm việc của mình.

c076a rong vang 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/03/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Phun Châu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một thứ hai khá là bận rộn, trải qua một ngày nghỉ tuyệt vời bạn không còn hứng thứ đi làm nữa. Bạn ước hôm nay chỉ mới là chủ nhật thôi. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành hết phần việc của mình.

Theo tử vi ngày mới, hôm nay bạn cần chú ý và kiểm tra xe cộ đi làm của mình. Vì có thể hôm xe của bạn sẽ gặp trục trặc đấy nhé. Hãy nhớ là luôn mang theo tiền lẻ trong túi vì sẽ có lúc bạn cần đến nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu muốn đi làm sớm vì bạn còn có chút việc chưa hoàn thành của tuần trước. Mọi việc không suôn sẻ như trong suy nghĩ của bạn. Bạn bị cấp trên nhắc nhở và phê bình. Điều này làm bạn hơi buồn nhưng nó sẽ không kéo dài lâu vì bạn là một người tích cực mà.

Cuối ngày làm việc bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Cung Song tử làm việc rất năng động, để quên đi những chuyện không vui đang xảy đến với mình bạn cắm đầu vào công việc. Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, bạn có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ bùng phát rất đáng sợ.

Đừng cố gắng kìm nén những nỗi đau mà bạn đang chịu đựng. Việc này không những ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của mình. Vì vậy hãy chia sẻ nếu bạn có thể nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 2 có vẻ không phải là điều mà Cự Giải mong chờ. Bạn vẫn muốn nằm dài trên chiếc giường ấm áp của mình. Hôm nay công việc không quá nhiều mặc dù hôm nay là thứ 2. Mọi chuyện khá đơn giản và suôn sẻ với bạn. Vẫn như vậy bạn hài lòng với ngày làm việc của mình.

Cự Giải có vấn đề về mắt rồi đấy. Bạn nên tìm cách chăm sóc đôi mắt của mình và đừng cắm mắt vào máy tính suốt như thế nhé, nó có hại lắm đấy. Thỉnh thoảng hãy thư giãn cho đôi mắt của mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử mong đợi thứ hai để chào đón những điều mới mẻ. Bạn thầm hứa cuộc sống, công việc của bạn sẽ mới mẻ và ý nghĩa hơn trong tuần này. Vì vậy tư tưởng của bạn có vẻ rất tươi mới. Chính vì thế mà ngày làm việc hôm nay của bạn có ý nghĩa hơn.

Cung Sư Tử bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Gần đây bạn thây mệt mỏi và xuất hiện một vài biểu hiện đau dạ dày. Bạn có tìm hiểu thêm thông tin và nhận thấy sự quan trọng của chế độ ăn uống hợp lý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ vẫn là một con người nghiêm túc với họ công việc vẫn là quan trọng. Nên dù là thứ hai, lúc mà mọi người vẫn đang muốn ngủ nướng thêm chút nữa thì bạn đã sẵn sàng mọi thứ cho công việc. Những trăn trở về công việc vẫn thường trực trong tâm trí bạn. Bạn đã làm việc rất hiểu quả trong hôm nay.

Sức khỏe của Sử Nữ được quan tâm nên cơ thể của bạn khỏe mạnh và không có gì phải lo lắng về nó. Bạn vẫn thường được bố mẹ nhắc nhở về việc chăm sóc cho chính cơ thể của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với Thiên Bình mỗi ngày đều có ý nghĩa và hạnh phúc cho nên được làm việc và vui chơi mỗi ngày là điều mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, theo Blog Phong Thủy đến khi áp lực công việc, học tập tăng lên thì bạn lại ao ước hôm nay là chủ nhật. Mặc dù hơi mệt mỏi nhưng bạn cũng đã hoàn thành công việc của mình và được đánh giá cao.

Thiên Bình có lẽ không quá quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Vì tâm trí của bạn vẫn luôn trong tình trạng tích cực nên sức khỏe của bạn ổn định. Nhưng cũng đừng chủ quan, nếu thấy một vài biểu hiện khác thường thì nên đi khám ngay nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống của Bọ Cạp lại bắt đầu, guồng quay của công việc dường như đã làm bạn quên đi những suy nghĩ vu vơ. Bạn vẫn là con người nguyên tắc và hơi cứng nhắc trong công việc. Một ngày nghỉ ngơi thư giãn bên người yêu khiến bạn hạnh phúc và tích cực hơn. Gương mặt của bạn cũng sáng lên nét tươi mới.

May mắn nhất đối với Bọ Cạp chính là sức khỏe, bạn có một thân hình và sức khỏe tốt. Bạn quan tâm và chăm chút cho cơ thể của mình, đó chính là điều mà bạn thấy tự tin nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới bắt đầu khá muộn với Nhân Mã, có vẻ như một ngày vui chơi vào cuối tuần đã làm bạn muốn ngủ thêm chút nữa. Bạn thức dậy và cảm nhận sự ấm áp của ngày mới điều này thôi thúc mong muốn được làm việc và hoạt động trong môi trường năng động và thoải mái. Thứ 2 này bạn sẽ làm được nhiều việc có ý nghĩa.

Nhân Mã có một trí lực tốt, dù có áp lực hay hoạt động nhiều thì sức khỏe của bạn vẫn rất tốt. Bạn thích tập thể dục nên vóc dáng của bạn rất hài hòa. Dù vậy bạn có một vài vấn đề nho nhỏ về xương khớp, bạn vẫn nên cẩn thận hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết thỉnh thoảng có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống nhưng không vì thế mà thứ hai của bạn tẻ nhạt. Bạn cũng là việc rất hiểu quả, bên cạnh đó việc tám chuyện với các đồng nghiệp của mình làm bạn vui vẻ và thoải mái hơn tại không gian làm việc của mình.

Sức khỏe của Ma Kết không được ổn định cho lắm, thỉnh thoảng bạn bị những cơn đau dạ dày hành hạ, bạn xem đó là điều bình thường và không quan tâm lắm tới nó. Đừng quá lạm dụng thuốc giảm đau nhé, nó không tốt cho cơ thể của bạn đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hài lòng với những gì mình đang có nên thứ hai của bạn cũng rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Không quá khác biệt về khối lượng công việc như tuần trước nên bạn không bị áp lực và căng thẳng. Hôm nay, xếp của bạn rất thoải mái nên công việc của bạn khá suôn sẻ.

Ngày hôm trạng thái sức khỏe của Bảo Bình khá tốt, mặc dù có một số con đau đầu nhưng nó không làm ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của bạn. Đêm đến bạn nên thư giãn cho đầu óc của mình nhé. Một tách trà thơm và một bản nhạc sẽ rất thích hợp để thư giãn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có lẽ là ngày không may mắn với Song Ngư. Bạn bị xếp trách mắng vì không làm tốt trách nhiệm được giao. Bạn thấy nản lòng và tủi thân nhưng vẫn tự nhủ sẽ làm tốt hơn. Mặc dù có chút mệt mỏi nhưng bạn đã rất nỗ lực để làm tốt mọi việc.

Song Ngư cảm thấy uể oải vì áp lực công việc, những câu chuyện phiếm từ đồng nghiệp làm bạn cảm thấy thư giãn hơn đôi chút. Quá nhiều những suy nghĩ khiến bạn đau đầu hơn đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 26/03/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>