Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 30/08/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Kim Ngưu có một ngày làm việc hiệu quả, còn Thiên Bình có một ngày thứ 5 tràn đầy năng, bạn đang vô cùng đam mê với công việc hiện tại và cũng hài lòng với mức thu nhập đang có. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ năm này như thế nào nha.

c129a phat di lac cam Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 30/08/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với Bạch Dương, bạn nhận được rất nhiều điều may mắn trong công việc. Không cần phải đau đầu vì các dự án mới nữa, bạn đã hoàn thành xuất sắc rồi. Chỉ là tiền bạc có chút hao hụt, bạn không nên tiêu pha lãng phí. Cần phải dành một khoản nhỏ nếu sau này có tách ra làm ăn riêng còn có vốn liếng.

Tình yêu cũng khá là như ý, bạn nên tận dụng thời gian này để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc, vui vẻ bên người ấy nhé. Giá trị tình yêu mới là quan trọng nhất cuộc sống này.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Ngưu Nhi có một ngày làm việc hiệu quả, bạn phát hiện ra những vấn đề và giải quyết chúng bằng năng lực và bộ óc sáng tạo của chính mình. Kim Ngưu cảm thấy cả thế giới ủng hộ bạn, và sự nghiệp của bạn đang tiến triển vô cùng khả quan.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử F.A hãy cảnh giác nhé, bạn có nguy cơ bị lừa tình vô cùng lớn trong ngày hôm nay đó. Những gì bạn nhìn thấy về người ta trong một khoảnh khắc chưa đủ để kết luận về một con người, đừng quá ảo tưởng để rồi thất vọng tràn trề nhé! Suy cho cùng thì ngày tháng F.A vừa tự do vừa tươi đẹp, vội vàng kiếm gấu làm gì Song Tử ơi?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay nhất định phải chú ý tới mối quan hệ của mình nhé. Những người xung quanh luôn tìm cách gièm pha, có thể họ thực sự không ưng bạn hay vì ghen tị với bạn mà thành ra như vậy. Nếu có thể thì nên bình tĩnh xử lý tình huống hoặc mặc kệ họ đi nhé.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng bằng sự thông minh của mình, bạn đã giải quyết nhanh chóng. Cố gắng luôn dung hòa, thông cảm với người ấy.

Tiền bạc không có gì phải lo lắng đâu, vận tài chính của bạn đang vô cùng hanh thông. Hãy chăm chỉ làm việc để kiếm tiền nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh, bạn chấp nhận những rủi ro trong một chừng mực nhất định để thu về lợi ích, bạn cố gắng nghiên cứu và điều chỉnh các kế hoạch một cách khả thi nhất. Tuy vậy, ngay cả khi mọi chuyện vô cùng sáng sủa, Sư Tử vẫn không thể kiềm chế nỗi lo lắng và bất an trong lòng.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay thực sự không may mắn với bạn. Có vài điều bạn nên nhớ là nhất định không được kí kết hợp đồng quan trọng trong thứ 5 này nhé. Chú ý quan tâm tới sức khỏe của mình một chút, ăn uống ngủ nghỉ thường xuyên sẽ giúp bạn tăng thêm sức khỏe.

Chuyện tình cảm cũng không mấy như ý. Bạn cần phải chăm chỉ quan tâm tới người ấy hơn, đừng bao giờ cố chấp hay đa nghi chuyện tình cảm của hai người. Cứ tiếp tục ghen tuông sẽ khiến người ấy ngột ngạt đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày thứ 5 tràn đầy năng lượng đối với Thiên Bình. Bạn đang vô cùng đam mê với công việc hiện tại và cũng hài lòng với mức thu nhập đang có. Bạn đúng là một người hết sức nhiệt huyết, không uổng cấp trên yêu mến bạn. Nhân cơ hội này phải chăm chỉ kiếm tiền, tích cóp cho tương lai nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không như ý bạn. Bạn thực sự đau đầu vì người ấy không thông cảm và hiểu cho công việc của bạn, suốt ngày bắt bẻ, tra khảo. Hãy tỏ ra là người luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh nhé, đừng cãi vã mất công.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp muốn thay đổi, lựa chọn lại hướng đi cho mình. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có thể giữ được niềm đam mê lâu dài, bạn có khả năng trong lĩnh vực mới nhé! Đừng để những cảm xúc ngắn hạn chi phối đến một quyết định dài hạn.

Việc học được cách cân bằng tâm trạng giúp bạn ổn định chính mình, ngừng nghi ngờ tình yêu và mọi thứ xung quanh.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày quá may mắn với Nhân Mã theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo. Thông minh nhanh nhẹn nên bạn làm việc gì cũng đạt được kết quả như ý. Thời gian này nên chuyên tâm cho công việc để kiếm thêm tiền nhé.

Chỉ là chuyện tình cảm cần phải có thái độ tích cực hơn một chút. Bạn quá tiêu cực, ăn nói hàm hồ khiến người ấy mất lòng. Đừng nghĩ yêu là để trong lòng. Thời đại này yêu phải nói ra, phải thể hiện bằng hành động và sự quan tâm, quà cáp thì người ấy mới không bị tủi thân. Cố gắng thay đổi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Những kế hoạch của bạn trong tưởng tượng so với khi đem ra thực tế khác xa nhau, khiến Ma Kết thất vọng và hoài nghi năng lực của chính mình. Thực ra, mọi chuyện cũng không đến nỗi quá bi đát như bạn thấy, chỉ cần tỉnh táo nhìn nhận, Ma Kết sẽ phát hiện ra ngay khe hở cần khắc phục.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu một ngày mới với một chút ngọt ngào trong tình cảm. May mắn bất ngờ mang đến cho bạn tài lộc dồi dào, bạn không ngừng mở rộng các mối quan hệ, xây dựng các dự án mới tiềm năng.

Một chút lưu ý nhỏ, là Bảo Bình đang gặp các vấn đề với làn da của mình. Một kế hoạch chăm sóc da hợp lý đã đến lúc bắt đầu rồi đó!

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người thông minh, sáng tạo nên đối với bạn, công việc dù có khó khăn đến mấy cũng không làm bạn nản chí. Đây là thời gian nhạy cảm để xét tăng lương nên bạn nhất định phải chú trọng vào điều đó nhé. Hiệu quả công việc mới là thứ bạn cần hướng tới.

Tình yêu đang có dấu hiệu tốt. Người mà bạn thích bấy lâu nay đã bật đèn xanh với bạn. Nếu muốn tiến xa hơn thì phải nắm bắt cơ hội đi nhé, đừng tự kiêu rồi người ấy lại cảm thấy buồn, “cao bay xa chạy”.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 30/08/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>