Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 13/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay của Kim Ngưu được dự báo khá may mắn. Bạn đã nghĩ rằng mình sẽ phải chật vật đến tối thì mới xong việc nhưng đầu giờ chiều nhờ gặp được quý nhân mà mọi việc diễn tiến nhanh hơn, kết quả cũng đạt chỉ tiêu cấp trên yêu cầu.

c052a ty huu xanh Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 13/02/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo hôm nay, ngày làm việc cuối cùng của năm Bạch Dương được nhàn rỗi về chiều. Cùng đồng nghiệp nỗ lực hoàn thành kịp thời dự án, Bạch Dương cùng mọi người có thể về sớm hơn dự kiến và cùng nhau tụ tập ăn uống nhẹ một chút trước khi tạm biệt nhau quay về đón tết cùng gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay của Kim Ngưu được dự báo khá may mắn. Bạn đã nghĩ rằng mình sẽ phải chật vật đến tối thì mới xong việc nhưng đầu giờ chiều nhờ gặp được quý nhân mà mọi việc diễn tiến nhanh hơn, kết quả cũng đạt chỉ tiêu cấp trên yêu cầu.

Chỉ số khỏe mạnh của Kim Ngưu ngày hôm nay được đánh giá cao. Mặc dù phải chạy đi chạy lại nhiều, từ việc công ty tới việc ở nhà, nhưng Kim Ngưu vẫn không cảm thấy mệt mỏi. Tất cả đều là nhờ tinh thần tốt nên thể chất mới được vực dậy như vậy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn động viên, khích lệ người ấy, ngược lại, cái mà bạn nhận được lại chỉ là những lời chỉ trích, mỉa mai trước những khuyết điểm hoặc điể yếu của bạn. Nỗi thất vọng liên hoàn có thể khiến cho Song Tử có nguy cơ muốn biến mất khỏi tất cả mọi người xung quanh một thời gian.

Tâm trạng tệ như vậy nên Song Tử sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng cũng không buồn trở về nhà vội. Bạn đi dạo một mình, trong đầu liên tục nghĩ đến những việc tiêu cực. Cố gắng lên nhé Song Tử, cuộc sống rồi sẽ không khiến bạn phải đau khổ mãi như vậy đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trước khi quyết định mua quà cho người thân trong gia đình, Cự Giải nên chú ý đến việc bố hoặc mẹ của bạn có thể không thích bạn làm như vậy và cho rằng đó là lãng phí. Nếu không chắc rằng có thể thuyết phục được bố mẹ thay đổi quan điểm, tốt nhất Cự Giải chỉ nên biếu tài chính cho bố mẹ thôi nhé.

Một vài Cự Giải sau khi kết thúc ngày làm việc thì cũng có một quyết định chính xác, cuối cùng cho tình trạng công việc hiện tại của bạn. Sự quá nhàm chán cũng có thể khiến cho Cự Giải muốn thoát ra, tìm một nơi mà bản thân có thể phát triển năng lực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tin nhắn từ một người bạn cũ khác giới có thể khiến cho Sư Tử bị người ấy hiểu lầm và quy cho tội… ngoại tình. Cố gắng giải thích cho đối phương nhé, hoặc không, hãy trực tiếp gọi điện cho người đó để người đó tự… kiểm điểm vì đã vô duyên vô cớ làm rạn nứt tình cảm giữa hai người.

Nếu Sư Tử có phương tiện đi lại, hôm nay là ngày thích hợp cho bạn mang nó đi “tắm rửa” trước khi đón tết đấy. Hãy chắc rằng bạn không để tài sản cá nhân nào ở xe trước khi giao lại nó cho cửa hàng sữa chữa vệ sinh nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng ngày hôm nay, Xử Nữ có thể có nguy cơ bị móc túi, trộm cắp nếu như đi chợ tết. Để tránh cho chữ “có thể” này trở thành hiện thực, lời khuyên cho bạn là xem sẵn những món đồ cần mua rồi cầm đúng số tiền ấy đi thôi nhé.

Phương diện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay được dự báo là êm đẹp. Buổi tối, hai bạn có xu hướng sẽ đi chơi valentine trước ngày chính thức. Các Xử Nữ còn độc thân thì ăn vận khá chăm chút để đi “hẹn hò” cùng đám bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày càng nhận ra bạn không còn nhiều tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên thấy đối phương buồn, bạn lại không nỡ nói lời dừng lại. Bạn có xu hướng chờ đợi đối phương lên tiếng trước mà không biết rằng như vậy càng khoét sâu hơn vết thương trong lòng người ấy.

Chỉ số đào hoa của Thiên Bình thời gian gần đây được đánh giá tăng cao, đặc biệt là các Thiên Bình đã có người yêu, vì thế khó mà ngạc nhiên khi bạn lại… bỏ rơi người ấy như vậy. Theo Blog Thư Giãn tình hình tài chính của Thiên Bình được dự báo là ổn định, tuy nhiên cần cân nhắc các khoản chi tiêu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khi dọn dẹp nhà cửa Bọ Cạp mới phát hiện ra trong nhà còn một số thứ cần phải sắm thêm. May mắn rằng tài chính của bạn cũng không quá tệ nên việc bỏ ra một số tiền nhỏ để mua thêm cũng không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của bạn.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp và người ấy ngày hôm nay không có gì biến động. Nếu bạn rảnh buổi tối, hãy cùng người ấy đi ra ngoài chơi nhé. Những địa điểm lãng mạn có thể không hợp với tính cách của Bọ Cạp, nhưng nếu người ấy thích, đừng quá căng thẳng hay khó chịu với họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhận tiền thưởng tết làm cho phương diện tài chính của Nhân Mã khả quan hơn. Năm nay bạn có thể đi chợ tết cùng với mẹ đấy. Tuy nhiên đừng ham chơi quá, mải để ý đến những thứ thú vị mà để cho mẹ một mình xách đồ nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay rất tốt. Buổi chiều kết thúc công việc ở công ty bạn sẽ nhận được lời mời đi uống nước từ một đồng nghiệp không quá quen thân. Tuy nhiên đó có thể là tín hiệu tốt cho công việc sau này, đừng từ chối nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trước khi rời khỏi công ty về nhà ăn tết, Ma Kết nên chắc chắn rằng mình không để quên món đồ cá nhân nào ở lại bàn làm việc nhé, kẻo lại mất tiền để mua mới. Đặc biệt không nên để quên giấy tờ tùy thân nào vì tết này bạn được dự đoán sẽ có chuyến đi chơi xa đấy.

Tình trạng yêu đương của các Ma Kết đã có gấu hôm nay có chút xung đột. Chỉ vì bạn cố gắng khuyên người ấy không nên lấy món đồ mà họ đang ưng nên đối phương cho rằng bạn muốn kiểm soát, cấm đoán người ấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

“Giục tốc bất đạt”, Bảo Bình ngày hôm nay càng nôn nóng việc gì thì việc đó càng dễ rơi vào tình trạng dang giở, không thành. Tốt nhất là hãy để mọi chuyện tự nhiên, trong công việc thì làm đúng quy trình, như vậy sẽ đảm bảo được kết quả sau cùng hơn rất nhiều.

Nếu đến bây giờ mà Bảo Bình vẫn chưa chuẩn bị phong bao lì xì ngày tết thì hôm nay bạn hãy dành thời gian đi mua đi nhé. Có rất nhiều kiểu mẫu bao bì, Bảo Bình nên chọn nhiều loại phù hợp với từng lứa tuổi của người mà bạn muốn mừng tuổi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể sẽ phải xin về sớm để giải quyết một số chuyện cá nhân. Mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó, Song Ngư đừng quá vội vàng mà không tập trung khi chạy xe nhé, rất nguy hiểm vào những ngày cuối năm như thế này đấy.

Sức khỏe của Song Ngư hôm nay không tốt. Bạn lo lắng nhiều nên không nghĩ gì đến việc ăn uống, mãi đến cuối ngày mới ăn tạm một ít đồ ăn nhanh. Buổi tối, Song Ngư có thể bị đau đầu nếu suy nghĩ quá nhiều.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 13/02/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>