Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 16/01/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bò Cạp có thể coi ngày ngày 16/1/2018 là cơ hội tốt để tự tìm hiểu và nhận thức rõ ràng hơn về bản thân mình. Dù sao đi nữa, với những rắc rối quá nhỏ, chẳng có lựa chọn nào tốt hơn là mặc kệ chúng và cho qua đi sẽ nhẹ nhàng hơn.

s6706 nhan ma nao trang 1 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 16/01/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Trắng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo hôm nay, ngày mới, Bạch Dương bắt đầu công việc với tinh thần sảng khoái. Tất cả là nhờ ngày hôm qua bạn đã ngủ sớm, biết yêu thương bản thân. Công việc hôm nay không quá bận rộn, bạn có thể vừa làm vừa tám chuyện mà không lo không kịp hoàn thành đúng giờ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có chút man mác buồn khi có ai đó vô tình gợi lại chuyện cũ. Dù đã xảy ra rất lâu rồi, nhưng nếu lỡ một lần động chạm, bạn lại cảm giác được nỗi đau âm ỉ. Ai cũng có vết thương lòng như vậy, Kim Ngưu mạnh mẽ và cố gắng lên nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay khá tốt. Bạn được phân công vào một nhóm dự án mới, nên cần một chút thời gian để bắt kịp mọi người. Hãy mạnh dạn hỏi ý kiến khi có vấn đề nào đó khúc mắc nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình trạng sức khỏe của bạn lại phụ thuộc khá nhiều vào cảm xúc và ngược lại. Bởi thế, trong mọi tình huống, bạn sẽ cố gắng tối đa để giữ cho mình một thái độ tích cực, bất chấp có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn cũng nên biết cách lựa chọn để bản thân luôn được thoải mái.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Những rắc rối đeo bám bạn vào hôm nay sẽ rất khó có thể được giải quyết một cách rõ ràng. Bởi thế, bản thân bạn cũng không tránh được việc nóng lòng và có hành động bột phát. Tuy nhiên, chừng nào bạn chưa cảm thấy chắc chắn rằng thời cơ sẽ tìm đến với mình, bạn vẫn nên tiếp tục chờ đợi. Bằng không, những gì bạn cố gắng sẽ chỉ trở thành công cốc thôi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sẽ chẳng có gì lạ khi bạn nhận được tình cảm và sự quan tâm từ tất cả những người xung quanh vào hôm nay. Có thể nói, ngay lúc này, trái đất dường như đang quay xung quanh bạn. Thậm chí, bạn còn tự thừa nhận sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của mình, bởi dù sao đi nữa, đó cũng chẳng phải điều gì cần e ngại cả.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn vẫn vô cùng băn khoăn khi bản thân mình đang đứng giữa những cảm xúc đầy phức tạp và rất khó có thể kiểm soát được. Sẽ chẳng có gì quá to tát nếu bạn lựa chọn hành động dựa trên cảm tính của mình. Tuy nhiên, đừng quá mạo hiểm với những việc mà bạn không quen thuộc nhé.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Ngay khi bạn có ý định từ bỏ, bạn lại nhìn thấy một tia sáng lóe ra trên bầu trời. Không chỉ vậy, một người bạn thân cùng những kế hoạch thú vị sẽ xuất hiện, khiến ngày hôm nay của bạn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Nhờ đó, bạn cũng dần dần lấy lại được sự tò mò, và hơn cả là cảm giác thích thú trước một điều gì đó.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bạn có thể coi ngày ngày 16/1/2018 là cơ hội tốt để tự tìm hiểu và nhận thức rõ ràng hơn về bản thân mình. Dù sao đi nữa, với những rắc rối quá nhỏ, chẳng có lựa chọn nào tốt hơn là mặc kệ chúng và cho qua đi. Hãy chỉ thật sự chú tâm và đối mặt với những gì bạn cho là có thể ảnh hưởng và gây rắc rối cho mình về sau này.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Có thể bạn sẽ trở nên khá thu hút vào hôm nay, đặc biệt là với những người ở gần bạn nhất. Một vài tình huống bất ngờ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy. Hãy dùng khả năng và sự thu hút của mình để biến ngày hôm nay thành một trong những ngày đáng nhớ nhất với bạn nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Đừng quá chú tâm vào những bộ phim giải trí vở vẩn, hay cho phép chúng xâm lấn cả vào cuộc sống ngày thường của bạn. Tốt hơn hết, ngày hôm nay sẽ chỉ nên dành cho công việc mà thôi. Nếu có điều gì đó diễn ra khiến bạn cảm thấy bực tức, hãy làm bất cứ gì việc có thể để loại bỏ chúng ra khỏi danh sách những chướng ngại mà bạn phải đối mặt.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Những hành động không ngừng nghỉ vào ngày 16/1/2018 làm bạn chẳng còn thời gian để thở. Điều tồi tệ hơn cả là bạn thấy mình rối trí tới mức không biết bản thân đang muốn đi đến đâu nữa. Tuy nhiên, bù lại, bạn lại có thể thấy rất rõ rắc rối của những người xung quanh. Vì thế bạn có thể giúp đỡ, đưa ra lời khuyên cho họ để tìm thấy một chút niềm vui cho bản thân, giúp bản thân giải tỏa bớt căng thẳng.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Thật may mắn thay, sẽ chẳng ai chú ý đến bạn khi bạn đang cố gắng thâm nhập vào nơi mình không được phép. Và hãy tranh thủ cơ hội hiếm có này hoàn thành tất cả nhiệm vụ của bạn nhé. Thậm chí, bạn sẽ cảm thấy phấn khích khi công việc của bạn giống môt cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Và một khi bạn đã giải quyết xong tất cả, hãy tự thưởng cho bản thân bất cứ thứ gì bạn muốn nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 16/01/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>