Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư là người may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Bạn được ngủ nướng, thoải mái dậy rồi đi ăn sáng, cà phê. Bạn thực sự là người thảnh thơi đó. Công việc đã hoàn thành rồi thì không có gì phải lo lắng trong ngày hôm nay cả.

S6654 1422 Chuoi thach anh dau xanh 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Dâu

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay thực sự không vui, không thoải mái khi đi làm nhưng bắt buộc phải hoàn thành công việc được giao nếu không sếp sẽ la mắng. Bạn không muốn nói chuyện với ai, chỉ đeo tai nghe để làm việc. Bất cứ việc gì người khác nói bạn đều để ngoài tai.

Đã thế người yêu còn không quan tâm tới bạn, gây hiềm khích khiến bạn chẳng còn chút động lực nào để làm việc. Cố gắng lấy lại tinh thần, qua ngày hôm nay mọi việc sẽ khác nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Cuối tuần rồi, Kim Ngưu lại nhiều việc, bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi phải đối diện với những việc này. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi ngay ngày hôm nay, không còn vướng bận gì chuyện công việc nữa. Đã thế thời gian này còn không có tiền bạc để đi chơi, cuối tuần chỉ nằm ở nhà thật chán.

Sức khỏe không được tốt. Bạn cần phải nghỉ ngơi dài dài nhé. Nếu có thể thì mua thêm vài món thuốc tẩm bổ, giúp cơ thể khỏe mạnh.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Gần đây sức khỏe của Song Tử không tốt, bạn tham công tiếc việc, thường xuyên thức khuya khiến buổi sáng dậy rất mệt mỏi, khó chịu. Cố gắng ngủ nghỉ đều đặn hơn nhé, nếu không tinh thần sa sút làm việc không thành. Tốt nhất cuối tuần này nên đi đâu đó ngắn ngày nghỉ ngơi.

Chuyện tình yêu khá như ý. Cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào, hạnh phúc. Bạn nên trân trọng cuộc tình này vì đây là người có thể tính chuyện tương lai với bạn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay tận dụng đúng nghĩa ngày nghỉ cuối tuần sau những ngày tháng mệt mỏi chán chường. Bạn muốn bản thân mình được tự do tự tại hơn. Có thể đi dạo phố, đi chơi tùy hứng nhé.

Tối nay sẽ có tin vui với bạn. Có thể sẽ có bất ngờ đó. Bạn có thể nhận được lời mời từ người bạn thích hoặc một món quà bất ngờ khiến bạn vui mãi không thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có chút mâu thuẫn với người thân khiến bạn không vui, công việc không hiệu quả. Nguyên nhân là do bạn nhưng bạn nhất định không chịu nhận sai thì chuyện này còn kéo dài.

Thật may là có người ấy luôn bên cạnh ủng hộ, yêu thương bạn. Thế nên bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người ấy và bớt đi phần nào gánh nặng với gia đình. Nốt hôm nay thôi, ngay mai phải ổn định mọi việc đi nhé, đừng để mọi người buồn vì bạn nữa.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày cuối tuần bình thường, vui vẻ. Bạn vốn đã không định dậy đi chơi nhưng lời mời của bạn bè hấp dẫn quá làm bạn lại muốn được ra ngoài. Cố gắng tiết chế tiền bạc nhé, ăn uống tiêu pha có chừng mực.

Tình hình sức khỏe không tốt, bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, tẩm bổ, ăn uống đầy đủ nhé. Nếu không cố gắng chăm sóc mình thì chẳng mấy chốc sa sút, việc quan trọng cũng không làm được đâu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày cuối tuần bình yên. Bạn làm việc vất vả cả tuần rồi, hôm nay hãy cho mình được nghỉ ngơi thoải mái đi nhé. Không nên cố chấp để bản thân trì trệ đâu đấy, ngủ nhiều không có lợi cho bạn cũng nên ra đường hít thở không khí, đó cũng là một cách nghỉ ngơi thực sự.

Tình yêu không được như ý khiến bạn buồn phiền. Nhớ là hôm nay không được cãi nhau, nên nhắn tin làm hòa và mời người ấy đi ăn một bữa cho vui vẻ cả đôi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp biết tận hưởng nên cuối tuần bạn dành trọn thời gian bên người ấy, vô cùng vui vẻ hạnh phúc với chuyến du lịch ngắn ngày của bạn. Cứ làm thế thì người ấy sẽ quấn quýt bạn không rời đấy.

Tình yêu thăng hoa nhưng vấn đề tài chính lại khiến bạn lo lắng. Tiêu pha quá nhiều làm cho bạn không còn một xu dính túi. Tốt hơn hết là hãy ưu tiên việc nào quan trọng hơn nhé, việc chưa cần thì đừng vội hoang phí.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thích phóng khoáng tự do nên hôm nay bạn đã vô cùng thoải mái, vui vẻ đi chơi cùng người ấy, tận hưởng hết ngày cuối tuần luôn. Tình hình tài chính khả quan, có thể mạnh tay chi vào mấy món quà hay bữa ăn lãng mạn nhé.

Có một chút mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng bạn không cần quá căng thẳng. Cứ vui vẻ, thoải mái, làm đúng trách nhiệm và thể hiện đúng năng lực của mình, mọi người rồi sẽ hiểu bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Blog Thư Giãn thông báo với Ma Kết là hôm nay bạn vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Đối với Ma kết nữ, bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ người ấy nhưng Ma kết nam cần cẩn thận bị giận dỗi nhé.

Tình yêu thăng hoa nhưng sức khỏe lại không tốt. Không phải vì chuyện công việc thì còn vì chuyện gì. Bạn đã quá tham công tiếc việc, cố làm và thức đêm thức hôm. Hãy sắp xếp lại thời gian sinh hoạt nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay là ngày thất hứa với Bảo Bình thì phải. Bạn bè hẹn thì thất hứa, hoãn hẹn, người yêu hẹn thì lại không về kịp. Bạn cảm thấy bức bối bực tức vì ngày cuối tuần lại phải dành thời gian để chờ đợi.

Thay đổi thái độ, nghĩ mọi chuyện tích cực thì bạn sẽ vui hơn nhé. Chuyện tiền bạc không như ý vì có người vay không trả, đòi cũng chưa có trả. Bạn đúng là có một ngày thứ 7 đen đủi đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Bạn được ngủ nướng, thoải mái dậy rồi đi ăn sáng, cà phê. Bạn thực sự là người thảnh thơi đó. Công việc đã hoàn thành rồi thì không có gì phải lo lắng trong ngày hôm nay cả.

Tối nay có một cuộc hẹn quan trọng nhớ là không nên bỏ lỡ nhé. Có thể đó là cơ hội cho bạn đó. Chỉ là không nên đi chơi quá khuya và mang quá nhiều tiền.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 07/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>