Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 14/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ bảy 14/11. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu sẽ có cách nhìn mới với một vài vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Hôm nay, bạn hơi mơ mộng và thích suy nghĩ, nhưng sau đó bạn sẽ phải bỏ qua những tưởng tượng trong đầu mình để trở lại với công việc thực tế.

HM165 Ty huu mat meo 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 14/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Cả buổi sáng và đầu giờ chiều hôm nay, tinh thần của Bạch Dương có chút lười biếng và không tập trung. Giữa chiều, bạn sẽ tìm lại cảm giác năng động và hứng thú với các hoạt động đòi hỏi trí óc, thích được thử thách và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Kim Ngưu sẽ có cách nhìn mới với một vài vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Hôm nay, bạn hơi mơ mộng và thích suy nghĩ, nhưng sau đó bạn sẽ phải bỏ qua những tưởng tượng trong đầu mình để trở lại với công việc thực tế.

Song Tử (22/5-21/6)

Nửa đầu ngày, Song Tử không nên bắt tay vào một kế hoạch mới nào. Bạn sẽ rất khó để khiến bản thân tập trung vào chuyện gì trong thời điểm hiện tại. Tại sao Song Tử không tranh thủ lúc này để nghỉ ngơi hay tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống nhỉ?

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Cự Giải cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, bạn đừng ngại hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm xung quanh mình nhé. Mặt khác, hôm nay sẽ là thời điểm thuận lợi cho các Cự Giải muốn phát triển tình cảm với người mình yêu, hãy lên kế hoạch hò hẹn thôi nào~

Sư Tử (23/7-23/8)

Khả năng ngoại giao khéo léo giúp Sư Tử ghi điểm trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, hôm nay không phải là dịp thích hợp để Sư Tử bàn chuyện tiền bạc. Về tình cảm, Sư Tử FA có thể gặp được đối tượng phù hợp khi đi họp mặt bạn bè, đừng cứ ở nhà mãi nhé.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ sẽ bị hấp dẫn bởi nhiều vấn đề về cả vật chất và tinh thần trong cuộc sống. Hãy dành thời gian sắp xếp lại mọi việc của bạn cho hợp lý. Mặt khác, chuyện tình cảm của Xử Nữ thời gian này không được thuận buồm xuôi gió, bạn đang thể hiện ra những điểm khiến người khác khó chịu đấy.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể sẽ phải chi tiêu nhiều hơn dự tính do không chống cự nổi sức hấp dẫn. Trước khi định chọn thứ gì, bạn hãy dừng lại và nghĩ xem mình có thật sự cần nó hay không nhé. Mặt khác, nếu Thiên Bình có điều gì bất mãn với hiện tại, hãy tìm cách thay đổi nó chứ đừng cố chịu đựng.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ gặp phải chút khó khăn khiến tâm trạng của bạn sa sút. Bò Cạp không nên quyết định điều gì vội vàng, nếu có thể bạn nên nhờ người tư vấn đối với những chuyện quan trọng, cũng đừng vội đánh giá người khác nhé.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Buổi sáng, Nhân Mã tốt nhất là nên tránh bắt đầu những kế hoạch mới, công việc hiện tại của bạn cũng tiến triển có phần chậm chạp. Hãy tạm hoãn những việc đòi hỏi sự tỉnh táo và tập trung. Nhìn chung, Nhân Mã hoạt động không được hiệu quả trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-20/1)

Ma Kết khá nhạy cảm, thích được nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng thời gian theo cách mình muốn trong hôm nay. Đến buổi chiều, bạn sẽ thoát ra khỏi trạng thái nghỉ ngơi và trở lại với nhịp sống năng động. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một sự biến chuyển lớn nhé.

Bảo Bình (21/1-18/2)

Nửa đầu ngày, Bảo Bình có thể bị vướng vào một vài tình huống khó xử. Đừng cư xử cứng nhắc và bướng bỉnh, đối thoại ôn hòa sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề. Tương phản, vào cuối ngày, Bảo Bình sẽ có những cuộc trò chuyện vui vẻ và thoải mái, giúp gắn kết các mối quan hệ một cách hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ dành cả buổi sáng để chìm đắm trong những câu chuyện tưởng tượng với tâm trạng đầy mộng mơ. Nhưng sau đó, nhiều sự kiện diễn ra sẽ kéo bạn trở về hiện thực. Nhìn chung hôm nay là ngày khá may mắn với Song Ngư, bạn không cần nỗ lực nhiều cũng có thu hoạch, tuy chỉ giới hạn trong những điều nhỏ nhặt.

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 14 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ bảy ngày 14/11, tử vi thứ bảy của bạn, tử vi thứ bảy ngày 14 tháng 11, , , xem , , xem Xem , , xem tử vi ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 14/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>