Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 17/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Cuộc sống của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo của nó, bạn khá hài lòng với những gì bạn có hiện tại. Dù công việc ban đầu gặp chút khó khăn nhưng qua thời gian bạn cũng thích nghi với nó. Hơn thế nữa bạn còn bộc lộ ra được những khả năng tiềm ẩn của mình. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này như thế nào nhé các chòm sao.

g133a gay nhu y sa kim nho 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 17/05/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Sa Kim

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày tiền bạc rủng rinh, thoải mái chi tiêu. Nhưng đừng vì thế mà mua sắm hoang phí nhé, hãy mua những thứ mà bạn cho là thực sự cần thiết mà thôi. Đừng vì một phút bốc đồng mà cháy túi đó.

Công việc của bạn hôm nay không được thuận lợi. Cấp trên không hài lòng với kết quả công việc của bạn. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là phải xem xét lại bản thân và cải thiện tình hình. Một chút thiếu tập trung sẽ khiến hiệu suất làm việc của bạn giảm đi.

Các cặp đôi thường có thói quen yêu nhau lâu rồi sẽ không còn gửi cho nhau hay nói những lời yêu thương nhiều nữa. Nhưng đó chính là sai lầm. Chỉ bằng một vài tin nhắn nhỏ thôi bạn sẽ hâm nóng tình yêu bị ngủ quên giữa hai người.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay không gì đặc biệt lắm, không nồng nhiệt mà cũng không quá lành lùng. Có lẽ mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở trạng thái bình ổn. Đôi lúc cảm giác tẻ nhạt nhưng lại không thay đổi và cải thiện nó.

Dường như bạn và người ấy cần tìm lại những cảm xúc ban đầu như lúc mới quen nhau. Thời gian và công việc khiến mỗi người đều trở nên bận rộn và dần mất đi cảm xúc, chỉ còn lại thói quen có nhau thôi. Điều này thực sự khiến tình yêu của bạn trở nguội lạnh.

Bạn bắt đầu lo lắng về tình hình sức khỏe của mình. Mặc dù bạn cố gắng thay đổi cách sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lí nhưng sức khỏe của bạn vẫn không tốt hơn là mấy. Bạn nên biết rằng, tinh thần cũng là một trong những yếu tố giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Một ngày làm việc không quá bận rộn của Song Tử. Với sự tập trung cao độ mà bạn có thể hoàn thành công việc sớm hơn kế hoạch. Hôm nay bạn có nhiều thời gian để tán gẫu, trò chuyện với đồng nghiệp của mình hơn.

Cuộc sống khiến bạn phải quay cuồng với công việc, trách nhiệm với gia đinh và hàng tá thứ không tên khác. Tuy nhiên, một khi đã yêu dù bận đến mấy cũng luôn có quỹ thời gian dành cho nửa kia của mình. Từ những câu chúc ngày mới tốt lành, luôn nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của người ấy.

Tình hình tài chính của bạn đã tốt hơn rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng hơn nữa, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Bạn cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc như trước nữa. Cuộc sống của bạn cũng đã thoải mái hơn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải hôm nay tràn đầy năng lượng, hứng khởi. Sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể chiến đấu hết mình với công việc. Mặc dù có những vấn đề nhỏ phát sinh nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua được.

Tinh yêu của bạn thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn cho bạn trong ngày hôm nay. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho hỏ khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phục, chỉ là hành động nhỏ nhưng rất tinh tế cũng đủ để thắp lên ngọn lửa tình yêu trong bạn.

Tình cảm luôn phải xuất phát từ cả hai phía thì mới lâu bền được. Nếu bạn thấy cảm động thì hãy thể hiện cho người ấy biết nhé. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo léo bằng nhưng quan trọng hơn là tấm lòng, tình cảm chân thành của bạn dành cho người ấy.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Cuộc sống của Sư Tử đang đi dần vào quỹ đạo của nó, bạn khá hài lòng với những gì bạn có hiện tại. Dù công việc ban đầu gặp chút khó khăn nhưng qua thời gian bạn cũng thích nghi với nó. Hơn thế nữa bạn còn bộc lộ ra được những khả năng tiềm ẩn của mình.

Sự tự tin chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công, nó cũng giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt mọi người. Đây cũng chính là lý do mà bạn được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Một trong số đó cũng là người đang thầm thương trộm nhớ bạn.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay rất tốt. Bạn biết cách chăm sóc bản thân, lắng nghe cơ thể mình cần gì và muốn gì. Bằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cùng với thực đơn ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng. Vì thế bạn có được một thể trạng tràn đầy năng lượng.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có. Chỉ cần bạn tin vào chính mình, xúc định mục tiêu và quyết tâm tiến tới cùng mà không ngại khó, ngại khổ thì dù có thất bại đó cũng là bước đệm để bạn tiến tới thành công.

Tình yêu của bạn đang ở giai đoạn nồng nhiệt nhất. Bạn và người ấy thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau. Ngày hôm nay hai người sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn. Tình cảm không chỉ được vun đắp và còn bền vững hơn mỗi ngày.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với thu nhập hiện tại của mình. Hãy tìm kiếm cơ hội việc làm thêm, dự án đầu tư mới chẳng hạn sẽ giúp bạn tăng thu nhập của mình hơn. Điều quan trọng chính là bạn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình gặp chút khó khăn trong công việc ngày hôm nay. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng. Tuy nhiên bạn cần phải lấy lại tinh thần để tiếp tục làm việc.

Chuyện tình cảm đôi khi không thể cưỡng cầu được. Tình yêu luôn cần phải xuất phát từ hai phía. Cho dù bạn cố gắng, bày tỏ hay thể hiện bao nhiêu đi chăng nữa mà người ấy không hề động lòng hay quan tâm thì bạn nên sớm học cách buông bỏ.

Sức khỏe của bạn hôm nay có những chuyển biến tích cực. Nhưng bạn đừng vì thế mà chủ quan, nếu như có biểu hiện gì bất thường hãy đi khám ngay. Ngoài việc chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày, bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc chồng chất, dường như mọi thứ đang đặt nặng lên đôi vai của bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến bạn cảm thấy muốn gục ngã và bỏ cuộc.

Điều bạn nên làm lúc nào là cần nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống không tránh khỏi những lúc phải đối mặt với khó khăn, gian khổ nhưng khi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá to tát như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp. Trong giai đoạn bạn khó khăn nhất, áp lực nhất thì người ấy luôn luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và làm mọi thứ để bạn có thể vui vẻ hơn. Mặc dù còn có những công việc riêng nhưng thời gian dành cho bạn luôn là ưu tiên hàng đầu với người ấy.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Hạnh phúc không phải tìm kiếm ở đâu xa, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể người ấy không phải là mẫu người lý tưởng của bạn, nhưng đó lại là người yêu và hiểu bạn hơn tất cả, đấy mới là điều đáng trân trọng.

Khôn ai có thể một mình làm nên thành công, vì thế hãy nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình, dù họ chẳng mong cầu được báo đáp. Những sự giúp đỡ tuy nhỏ thôi nhưng bạn hãy trân trọng bởi không phải ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn như vậy.

Trong tình yêu giữa hai người xảy ra xung đột và cãi vã là chuyện rất bình thường. Từ những mâu thuẫn đó mới khiến bạn và người ấy thấu hiểu và trân trọng nhau hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng vượt qua được, quan trọng là tình cảm dành cho nhau có đủ lớn hay không.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay diễn ra khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo như đúng kế hoạch của bạn. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng hoàn thành nhanh chóng hơn. Chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì thành công sẽ đến với bạn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay rất tốt. Bạn chợt nhận ra rằng tiền bạc đôi khi có sức nặng đáng kể, khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật chất bên ngoài mà thôi, chỉ có người luôn ở bên cạnh ta lúc khó khăn hay lúc đầy đủ mới thực sự ý nghĩa.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Có lẽ do thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải, bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Công việc của Bảo Bình dự báo sẽ rất bận rộn đấy. Khối lượng công việc càng về cuối tuần càng nhiều hơn, deadline cũng phải chạy liên tục. Dù bạn cảm thấy rất áp lực và mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng, chăm chỉ để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

Khi bạn thực sự rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì mới biết ai mới là người thực sự ở lại bên cạnh mình. May mắn thay bạn có một người yêu luôn ở luôn cùng song hành với bạn trong cuộc sống. Đôi khi bạn có những lời nói làm tổn thương, nhưng người vẫn luôn thông cảm và tha thứ cho lỗi lầm của bạn.

Vấn đề tài chính nếu bạn muốn cải thiện thì cần phải có kế hoạch rõ ràng. Bạn kiếm cũng không phải là ít tiền nhưng với tốc độ chi tiêu hoang phí như hiện tại thì dù tiền có nhiều bao nhiêu cũng sớm hết. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong vấn đề tiền bạc của mình.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư hôm nay làm việc vô cùng thoải mái, công việc không nhiều nên bạn khá rảnh rỗi. Không có một áp lực nào nên tinh thần của bạn hôm nay vô cùng vui vẻ, phấn chấn, nhiệm vụ cũng được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Chuyện tình yêu của bạn không được như ý. Tình trạng cãi vã xảy ra liên tục khiến tình cảm vì thế mà cũng rạn nứt. Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, hiểu lầm không đáng có mà cũng trở thành câu chuyện tranh luận không hồi kết. Bạn nên bình tâm lại và nghe người ấy giải thích.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được ổn định. Có lẽ bạn đã quá mải mê với công việc mà quên hết mọi thứ xung quanh. Bạn cần phải nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 17/05/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>