Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/12/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình cởi mở hơn với tất cả mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Bạn nghĩ rằng trong năm tiếp theo, mình sẽ cố gắng không tự cô lập bản thân mình với tập thể nữa.

KC117 cay luc sac dang bonsai Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/12/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: cây tài lộc lục sắc

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Công việc: Bạn sẽ có một ngày cuối cùng làm việc trong năm vô cùng thuận lợi. Thậm chí bạn còn có thể gây ấn tượng với lãnh đạo của mình đấy.

Tình cảm: Bạn dành cho người ấy sự quan tâm đặc biệt, và dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng chẳng quên nhắn tin hỏi thăm đối phương. Tình cảm của hai bạn đang rất nồng nàn. Xem thêm: Bí quyết giữ hạnh phúc hôn nhân của 12 chòm sao.

Tiền bạc: Vì vừa nhận được một khoản tiền thưởng nóng nên bạn vô cùng dư dả trong ngày hôm nay. Tết Dương lịch này bạn có thể chi tiêu thoải mái.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Công việc: Kiên trì là đức tính tốt, song sang năm mới, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp hợp lý hơn khi giải quyết vấn đề.

Tình cảm: Trong năm tới, bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng chỉ biết đến cảm xúc của riêng mình. Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy.

Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Lại thêm khoản tiền thưởng cuối năm, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Công việc: Ngày cuối cùng làm việc của năm 2020, bạn không nên tạo ra áp lực quá lớn cho mình. Hãy nhìn mọi việc thoáng ra và dành thời gian lên kế hoạch cho tương lai. Tham khảo thêm: Thay đổi nhỏ của 12 chòm sao năm 2021 để tiến bộ hơn.

Tình cảm: Bạn cảm thấy rằng mối quan hệ giữa mình và người ấy ngày càng xa cách. Đừng bị động chờ đợi như vậy, bạn hãy là người chủ động hàn gắn cho đôi bên xem sao.

Tiền bạc: Đây không phải vấn đề đáng lo đối với bạn trong hôm nay. Dù vừa được nhận lương nhưng bạn cũng không có ý định chi tiêu hoang phí.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Công việc: Mọi việc khá yên bình trong ngày hôm nay. Quan hệ giữa bạn với bạn bè và đồng nghiệp tốt đẹp, bởi ai cũng vui vẻ, chẳng hề nghĩ đến việc cãi cọ.

Tình cảm: Bạn luôn chăm chút cho nửa kia của mình, và đó chính là chất keo gắn bó mối quan hệ của hai người. Bạn và người ấy dần trở thành 1 phần không thể thiếu của đối phương.

Tiền bạc: Bạn sẽ được nhận 1 khoản tiền lương, tiền thưởng trong ngày hôm nay, cứu trợ cho túi tiền đã cạn kiệt ngày cuối tháng. Tháng sau hãy có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn nhé.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Công việc: Hãy cẩn thận hơn khi nói năng, bởi lời nói có lực sát thương vô hình. Dù có không vừa lòng về hành động của ai, bạn cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng và thiện chí.

Tình cảm: Bạn chớ nên ép buộc nửa kia phải làm mọi việc theo ý của mình. Hãy lắng nghe người ấy nhiều hơn để hiểu được cảm xúc của người ấy.

Tiền bạc: Dù có dư dả đến mấy, bạn cũng không nên chi tiêu một cách quá hoang phí. Tương lai gần đến tết Âm lịch, bạn sẽ còn phải mua bán thêm rất nhiều thứ nữa đấy.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Công việc: Bạn làm việc khá chăm chỉ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tinh thần làm việc chăm chỉ cần kéo dài từ ngày này qua ngày khác chứ không thể chỉ trong 1 2 ngày ngắn ngủi mà bạn đã tiến bộ được.

Tình cảm: Bạn vẫn dành nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện trong quá khứ. Bạn cần học cách dần quên đi người ấy, nếu như mối tình ấy đã là chuyện không thể cứu vãn.

Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ để khích lệ tinh thần của bản thân, tiếp tục cố gắng trong tương lai.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Công việc: Khi lập kế hoạch tương lai, bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế cũng như năng lực của chính bản thân mình. Chớ nên mơ mộng viển vông rồi lại chẳng ra đâu vào đâu.

Tình cảm: Hãy gạt bỏ bớt các mối quan hệ không cần thiết, nhất là khi bạn đã tìm ra nửa kia của mình. Đừng để người ấy tổn thương vì những lời bàn ra tán vào của người khác.

Tiền bạc: Bạn có thể bắt tay vào một công việc kinh doanh nào đó ngay từ ngày hôm nay, có thể bạn sẽ kiếm về cho mình 1 khoản lãi khả quan đấy.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Công việc: Đừng nên để ý đến cảm xúc và quan điểm của riêng mình chi phối mọi việc. Năm tới, bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi nói hoặc làm việc gì.

Tình cảm: Vào ngày cuối cùng của năm thế này nhưng những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn vẫn khiến cho nửa kia cảm thấy khó hiểu. Có lẽ bạn cần học cách tâm sự, giãi bày với người ấy nhiều hơn.

Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn nên bình tĩnh chờ một cơ hội thích hợp hơn trong năm sau.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Công việc: Thái độ hời hợt trong công việc sễ khiến bạn dễ dàng mắc lỗi sai không đáng có. Hãy nghiêm túc hơn, nếu không, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để khắc phục vấn đề nữa đấy.

Tình cảm: Xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh, và dường như đó trở thành lý do khiến bạn chẳng hề thật lòng trong chuyện tình cảm. Bạn nên điều chỉnh lại mình và chớ làm những người thực lòng với mình tổn thương.

Tiền bạc: Vì túi tiền rủng rỉnh nên bạn có ý định mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích. Thực ra, bạn không nên tiêu xài quá hoang phí đâu, bởi qua ngày nghỉ lễ là cả 1 tháng dài nữa đấy.

MA KẾT (22/12-19/1)

Công việc: Sự tập trung cao độ giúp bạn hoàn thành xuất sắc trọng trách được giao. Năm tới, chắc chắn không thiếu cơ hội để bạn gây ấn tượng với cấp trên đâu.

Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cho rằng việc dành thời gian cho một ai đó là chẳng hề cần thiết.

Tiền bạc: Tình hình tài chính có biến chuyển tích cực. Cung hoàng đạo này có thể gặt hái được thành quả xứng đáng vì đã cố gắng trong suốt cả 1 năm dài vừa qua.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Công việc: Bạn có vẻ khá thờ ơ với công việc của mình. Đừng để sự chủ quan gây ra lỗi sai đáng tiếc nhé. Hãy để 1 năm kết thúc suôn sẻ nào.

Tình cảm: Bạn và người ấy có thể rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh vì 1 chuyện hiểu lầm gì đó đã xảy ra. Hai người cần hành xử lý trí hơn chứ chớ vội nghe theo lời đồn thổi của người ngoài.

Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó của bạn đã dần thu lại được lợi nhuận. Bạn là 1 trong những người dư dả nhất trong hôm nay.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Công việc: Ngày cuối năm của bạn trôi đi khá yên bình. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể mở lối đi riêng, hứa hẹn tương lai nhiều triển vọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Các bạn còn độc thân chưa thực sự sẵn sàng để một người khác bước chân vào thế giới của mình.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn có thể dần học cách đầu tư trong năm tới đây để túi tiền ngày một rủng rỉnh.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/12/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>