Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 03/01/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Blog phong thủy thấy rằng Bảo Bình thích những khoảng thời gian ở một mình bên người ấy. Hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng, hai người có thể dành cả ngày ở bên nhau, dù sao cũng nên xả hơi sau một tuần vất vả chứ.

kc074 cay tai loc da hai lam bao Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 03/01/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Đá Hải Lam Bảo

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Công việc: Dương Dương vẫn quyết định dành ngày nghỉ cuối cùng của dịp lễ này để quây quần bên người thân và bạn bè thay vì vò đầu bứt tóc vì công việc.

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang có những bước phát triển rất ổn định, dù có được nghỉ đi chăng nữa, hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hoặc trò chuyện với nhau. Bạn lạc quan tin rằng năm tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn với mình, ít nhất là trên phương diện tình cảm.

Tiền bạc: Cả kỳ nghỉ vừa rồi bạn vẫn duy trì được mức chi tiêu đúng như kế hoạch nên phương diện tài chính không có gì đáng lo ngại.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Công việc: Những chú Trâu thực tế không có nhiều tham vọng, bạn chỉ mong muốn làm tốt những gì mình đang theo đuổi mà không đặt ra mục tiêu quá lớn. Bạn có thể sẽ phải hoạch định lại tương lai của mình, đừng để cơ hội trôi qua chỉ vì không có định hướng tốt để phát triển sự nghiệp.

Tình cảm: Lúc nào bạn cũng dành cho nửa kia của mình những sự quan tâm đặc biệt, chính vì thế mà chỉ vì chút thờ ơ của người ta trong ngày hôm nay, bạn đã cảm thấy rất buồn. Bạn lúc nào cũng mong muốn nửa kia đáp lại tình cảm của mình rõ ràng hơn.

Tiền bạc: Bạn hãy học cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn nữa. Tiết kiệm mỗi ngày, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ sẽ khiến bạn bất ngờ với số tiền dành dụm được đấy.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Công việc: Song Song thường hay có những suy nghĩ khác biệt nhưng chưa thực sự có cơ hội để biến những suy nghĩ đó trở thành ý tưởng độc đáo và mới lạ. Hãy tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân chứ đừng chờ đợi ai mang đến nhé.

Tình cảm: Dù bạn và người ấy đang ở giai đoạn nồng nhiệt đến thế nào đi nữa thì bạn vẫn đề cao sự tự do cả nhân. Bạn cảm thấy không việc gì chỉ vì được nghỉ vài ngày dài là hai người lại phải dính lấy nhau hoặc chat chit từ sáng đến chiều cả. Ai cũng cần phải lo việc riêng của mình chứ.

Tiền bạc: Bạn quyết định mình sẽ không tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu cứ tiếp tục đà này thì thời gian tới sẽ phải đi vay mượn mất.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Công việc: Với những ý kiến mới mẻ hơn được mọi người đưa ra, bạn dành thời gian rất lâu để suy nghĩ, nhưng rồi đến cuối cùng lại chưa dám áp dụng. Hãy dứt khoát và mạnh dạn hơn nữa nhé, biết đâu bạn đang tự bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt cho bản thân.

Tình cảm: Sự áp đặt và ngang ngược của bạn có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn vỡ của hai người trong khoảng thời gian này. Nếu bạn không học cách lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu người ấy hơn thì cả hai sẽ khó mà tiếp tục đi cùng trên một con đường.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Giải Giải khá ổn định trong khoảng thời gian này dù đang trong kỳ nghỉ. Nguồn thu nhập ổn định cộng thêm không có nhiều chi phí phát sinh đã giúp bạn không bị thâm hụt quá nhiều.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Công việc: Vì vẫn đang là ngày nghỉ nên chòm sao này chỉ muốn tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi thoải mái sau những tháng ngày vất vả trước đó.

Tình cảm: Bạn biết đồng cảm với mọi người và luôn tỏ thái độ chăm chú lắng nghe mỗi khi có ai tâm sự với mình. Đây chính là lý do bạn có rất nhiều bạn bè thân thiết, đối xử với nhau thật lòng. Ai cũng muốn kể chuyện để nghe lời khuyên của bạn.

Tiền bạc: Hôm nay là một ngày không quá thuận lợi, nhưng cũng không tệ nếu bạn muốn đầu tư tiền bạc cho một việc gì đó. Nếu đầu tư đúng đắn, chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả trong tương lai.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Công việc: Những ngày như này, Xử Nhi bỗng thấy mình rất có hứng thú với văn học. Có thể bạn sẽ dành ngày nghỉ ngơi cuối cùng này để đắm mình vào thế giới của những con chữ.

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách rất tốt đẹp. Bạn luôn chăm sóc người ấy và quan tâm xem người ta thích gì, ghét gì. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn tốt đẹp được như bây giờ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Dường như bạn cũng không có kế hoạch tiêu pha gì nhiều thì phải?

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Công việc: Góc chiếu này cho thấy bạn rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn tự đặt ra những yêu cầu cao, và nếu không thực hiện thành công, bạn cảm thấy thất vọng với chính mình.

Tình cảm: Thiên Thiên và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ rất tốt đẹp. Người ấy chính là điểm tựa giúp bạn đứng vững trước mọi khó khăn. Người ta còn luôn tỉnh táo để đưa ra cho bạn những lời khuyên có ích nữa.

Tiền bạc: Tuy nhiên, túi tiền của bạn đang có dấu hiệu sụt giảm khá nhiều trong thời gian này. Có vẻ như các khoản chi phí bất ngờ phát sinh đã chiếm dụng phần lớn số tiền mà bạn đã tích cóp bấy lâu nay.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Công việc: Có vẻ như Cáp Nhi đang ấp ủ rất nhiều ước mơ và bạn cũng đã vẽ ra những kế hoạch rõ ràng cho đống mục tiêu của mình. Nếu vậy hãy cứ kiên trì theo đuổi ước mơ của bản thân dù có chông gai ra sao nhé.

Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và nửa kia có vẻ khá lạnh nhạt trong mấy ngày gần đây cho dù cả hai có rất nhiều thời gian rảnh trong kỳ nghỉ, Có lẽ bạn phải quan tâm đến người ta hơn, đừng có thờ ơ như vậy kẻo rạn nứt xảy ra lúc nào không hay.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn vừa mới phải chi ra một khoản tiền lớn cách đây không lâu, vì thế đây là thời gian bạn phải điều chỉnh lại các kế hoạch chi tiêu của mình.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Công việc: Trong khi những người khác có thể thoải mái nghỉ lễ thì không ít Mã Nhi vẫn phải vùi đầu vào công việc để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết âm dài hơn trước mắt. Dù bận rộn là vậy song bạn tin mình sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Vì quá bận rộn nên những ngày nghỉ này bạn không có nhiều thời gian bên nửa kia, chính vì thế mà người ấy có vẻ không hài lòng và tỏ ra giận dỗi. Thế nhưng bạn cũng không còn cách nào khác, chỉ hy vọng khi bạn hết bận vẫn có thể dỗ dành được đối phương.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Mã Nhi sẽ không có gì đáng lo ngại nếu bạn biết kiềm chế những cơn “nghiện” mua sắm của mình.

MA KẾT (22/12-19/1)

Công việc: Vào ngày nghỉ, bạn muốn đầu óc mình hoàn toàn thả lỏng và thư giãn. Bạn quyết định sẽ chẳng nghĩ ngợi gì đến công việc hết. Đây là cách để bạn nạp lại năng lượng sau thời gian bận rộn trước đó.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển một cách rất yên bình và ổn định. Bạn dần dần học được cách bao dung và tha thứ cho người ấy. Trên đời này chẳng có bất cứ ai hoàn hảo, cả bạn và người ấy đều cần học cách hòa hợp.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, thậm chí bạn có thể dành tiền để mua tặng mình một món đồ gì đó. Thỉnh thoảng hãy chiều chuộng bản thân một chút, không cần phải quá nghiêm khắc với chính mình đâu.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Công việc: Mấy ngày nghỉ này Bảo Bảo đã suy nghĩ và có ý định phát triển công việc theo hướng mới, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Đây là một suy nghĩ rất tích cực, nên được phát huy bởi nó sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho sự nghiệp của bạn

Tình cảm: Tình cảm của bạn với nửa kia tiến triển khá ổn định. Bạn thích những khoảng thời gian ở một mình bên người ấy. Hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng, hai người có thể dành cả ngày ở bên nhau, dù sao cũng nên xả hơi sau một tuần vất vả chứ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn ổn định, dường như bạn không còn ăn chơi phung phí như trước đây nữa mà dần dần biết cách tiết kiệm.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Công việc: Bạn cảm thấy lý tưởng mình đặt ra thật là đúng đắn, dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi chết đi được và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ. Nhưng cuối cùng thì bạn lại nghĩ, đến lúc gặt hái được thành quả, bao nhiêu vất vả hiện giờ cũng đều đáng giá cả.

Tình cảm: Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút va chạm nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Đôi lúc cãi cọ một chút cũng như thêm gia vị cho tình yêu ấy mà.

Sức khỏe: Suốt cả kỳ nghỉ này những chú Cá cũng quá mức nuông chiều bản thân, để mình đắm chìm trong sở thích cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, nhưng nếu kéo dài thì không tốt chút nào cho sức khỏe đâu nhé.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 03/01/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>