Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/11/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ nhiều người. Bạn hãy đón nhận tất cả với sự trân trọng nhất nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ bảy của bạn có gì đặc biệt không nha.

s6507 8 phat a di da TUAT HOI Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/11/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật A Di Đà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu muốn trở thành trung tâm của sự chú ý – bạn muốn cống hiến hết mình cho thế giới và cũng mong nghĩa cử của mình được đánh giá cao. Đây có thể là thời điểm thuận lợi để bạn mở rộng, sáng tạo hay thậm chí là tình cảm thêm khăng khít – một thời gian mà sau này nhìn lại, Kim Ngưu sẽ tự hào. Lúc này, bạn nhận ra đâu là điều có giá trị trong đời, hoặc đâu là giá trị của cuộc sống này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 18/11 này có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lúc này, Cự Giải đặt chuyện học hành lên hàng đầu vì bạn muốn phát triển và khám phá thêm nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn cố gắng để cho những điều tốt đẹp có thể xảy ra, tự dẫn đường bản thân vào tương lai tươi sáng. Và vì thế, Cự Giải cũng bận rộn hơn nhiều. Tạm thời, bạn gác lại chuyện giải trí hay vui vẻ sang một bên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những tình huống bắt đầu lúc này có thể sẽ rất hữu ích cho Sư Tử về lâu về dài. Giờ bạn nên hòa hợp, cộng tác cùng mọi người để có thể tận dụng hết nguồn năng lượng có lợi này. Ngoài ra, hãy thoải mái và để mọi chuyện tự nó diễn ra. Có thế, những cơ hội đang chớm hình thành sẽ có cơ hội tiếp tục phát triển.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tranh cãi và những bất đồng nói chung trong gia đình Thiên Bình đang dần trở thành chuyện quá khứ — chủ yếu là nhờ ai đó đã can thiệp hoặc tiếp cận kỷ luật theo hướng khác. Quay lưng chạy trốn những vấn đề nảy sinh sẽ không đưa bạn đi tới đâu cả. Trên thực tế, Thiên Bình không can thiệp là không công bằng với tất cả mọi người.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay với Nhân Mã mà nói thật căng thẳng. Bạn có thể dễ bị kích động, giận dữ, đánh mất bình tĩnh mà không vì lý do gì cả. Làm vậy có thể khiến quan hệ giữa Nhân Mã với người thân, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết bị xích mích. Vì vậy, trước khi định làm gì, hãy dừng lại hít thở sâu trước. Bạn thử đếm từ 1 đến 10 xem, nếu lửa giận vẫn bốc lên ngùn ngụt thì đếm tới 20, 30…

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 18/11, Nhân Mã sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây không phải lúc tốt nhất để Bảo Bình quyết định những chuyện quan trọng, ký kết hợp đồng hay du lịch. Hết sức cẩn thận trong mọi chuyện, từ cá nhân đến công việc để tránh những tình huống gian lận. Hãy chắc chắn là Bảo Bình đã giữ những tài liệu quan trọng và đồ có giá trị vào nơi an toàn, kín đáo.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ nhiều người. Bạn hãy đón nhận tất cả với sự trân trọng nhất nhé. Và cuối ngày hãy mời ai đó đi ăn để chứng tỏ rằng bạn cũng quan tâm người khác không kém nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/11/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>