Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng một cánh cửa cơ hội đang chuẩn bị mở ra và chào đón Bảo Bình đó. Mặc dù vào đầu ngày, tâm trạng của bạn vẫn chưa thực sự thoải mái và dễ chịu, vẫn còn bối rối về điều gì đó, nhưng hãy yên tâm là đến cuối ngày mọi thứ sẽ đâu vào đó cả mà thôi.

ty huu phi thuy Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/11/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một bầt ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứ điều gì Kim Ngưu nhé.Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi cho bạn đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi người sẽ hơi khó chịu với phong cách có phần khác người của Song Tử đó, nhưng cũng không hoàn toàn xấu mà trái lại, chúng lại tạo cho bạn một vẻ đáng yêu mà không ai có được. Tuy nhiên, đừng để mọi việc đi quá đà, hình ảnh bản thân sẽ bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng đó. Hãy tự tin thể hiện những điều bạn thích, chia sẻ chúng với mọi người sẽ mang lại những niềm vui trọn vẹn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Sư Tử chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 6/11/2016, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nao núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 6/11/2016, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày 6/11/2016, Ma Kết sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một cánh cửa cơ hội đang chuẩn bị mở ra và chào đón bạn đó. Mặc dù vào đầu ngày, tâm trạng của bạn vẫn chưa thực sự thoải mái và dễ chịu, vẫn còn bối rối về điều gì đó, nhưng hãy yên tâm là đến cuối ngày mọi thứ sẽ đâu vào đó cả mà thôi. Trong khi đó, bạn nên sẵn sàng để chờ đón cơ hội nếu như không muốn nó trôi qua và tuột khỏi tầm tay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cái cảm giác được tự do làm những gì mình thích, thậm chí đôi khi nó hơi “rồ” và “quái lạ” một chút, tuyệt vời lắm phải không Song Ngư? Hôm nay bạn sẽ có cơ hội được làm như vậy, với điều kiện là nó không vượt mức giới hạn cho phép là được rồi, bạn sẽ được trải qua những cảm xúc thật lạ và khó quên.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/11/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>