Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 15/9/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ hai 15/9/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng sự thanh lọc tâm hồn đem lại cho Bạch Dương cảm giác mới mẻ như được tái sinh khi ngày đầu tuần mới gõ cửa, còn Xữ Nữ hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ lưỡng về mọi ý kiến mà bạn nhận được ngày hôm nay nhé!

de hoang long h034 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 15/9/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dê May Mắn Lộc Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự thanh lọc tâm hồn đem lại cho Bạch Dương cảm giác mới mẻ như được tái sinh khi ngày đầu tuần mới gõ cửa, hãy sẵn sàng để loại bỏ những điều cũ kỹ và hướng tới một cuộc sống tích cực hơn. Đây cũng là ngày để bạn hướng đến những đối tượng mới để gặp gỡ, giao lưu và mở rộng các mối quan hệ đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự tự phụ khiến Kim Ngưu trở nên coi thường lời những người xung quanh, bạn thích thú với việc lắng nghe những lời nói của bản năng hơn. Tuy nhiên, với ngày này, nếu bạn tỏ ra kiêu ngạo, bạn sẽ đánh mất cơ hội hòa mình vào tập thể — những người sẵn sàng để chào đón bạn.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Điều gì đó khiến Song Sinh trăn trở suốt một thời gian dài, và ngày hôm nay là cơ hội tốt để bạn tìm lại sự sáng tỏ. Bạn có thể không tinh tường trong việc xử lý các con số, chi tiết nhỏ nhặt, nhưng bạn sẽ phân định rõ mọi vấn đề về mặt cảm xúc, đúng không?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải phải nhìn thật kỹ vào những bí ẩn trong cuộc sống của bạn, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy đáp án cho những câu hỏi trong đầu mình. Và đừng quên, những điều này đòi hỏi tư duy, chứ không chỉ là cảm xúc, vậy thì hãy ngồi lại, suy nghĩ mọi thứ thật thấu đáo trước khi có quyết định của riêng bạn nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điều đó diễn ra không đẹp đẽ, trọn vẹn như những gì mà Sư Tử muốn, nhưng đó đâu phải lý do để bạn buồn hay thất vọng, đúng không nào? Thay vì đặt ra những câu hỏi hồ nghi hoặc không tin tưởng vào bản thân mình, hãy gạt bỏ tất cả và mạnh dạn thẳng tiến, mọi việc sẽ lại tốt đẹp thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ lưỡng về mọi ý kiến mà bạn nhận được ngày hôm nay nhé Xử Nữ, dù điều đó với bạn không dễ dàng chút nào, nhất là khi bạn có tâm lý “nhất bên trọng, nhất bên khinh”. Một lời khuyên cho bạn: đừng tìm kiếm sự hoàn hảo, bởi vốn dĩ nó không hề tồn tại trong cuộc sống này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự vội vàng, gấp rút chỉ mang lại những kết quả không mong muốn, hãy cố gắng để chậm lại và suy xét mọi việc kỹ lưỡng, trước khi có quyết định của riêng mình. Đây cũng là ngày mà bạn tìm ra đáp án cho một vấn đề gì đó — liên quan đến một ai đó mà bạn vô cùng yêu thương đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày này cho Bò Cạp cơ hội nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ phù hợp hơn, dường như bạn kết nối được giữa điều bản thân mong muốn và điều mà bạn có. Ranh giới giữa thực tại và mơ ước vốn không dễ phân định, nhưng với ngày này, bạn sẽ xóa nhòa chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ gì đó đã đánh mất khiến trái tim Nhân Mã tan nát, nhưng càng cố công tìm lại chúng, bạn lại càng cảm thấy bế tắc. Đôi khi, trong cuộc sống, chúng ta cần phải học cách buông tay, và một phép màu nào đó có thể mang chúng trở lại — nhưng đừng nên kỳ vọng quá nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết của ngày hôm nay trở nên quyết đoán, bạn sẵn sàng cắt đứt với những thứ tưởng chừng gắn bó với mình hơn máu thịt. Cuộc sống cần đến sự thay đổi, và nếu bạn cho nó là cần thiết, hãy bắt tay vào việc và không cần phải chần chờ lâu nữa. Mãi nhìn về quá khứ, bạn sẽ chỉ mệt mỏi mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có những việc tưởng chừng đã đi qua, nhưng hôm nay, bạn buộc phải nhìn lại và tìm cho mình một sự thay đổi. Bằng sự quyết tâm, bạn sẽ tìm cho mình một hướng đi phù hợp, giúp bạn sống thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều gì đó mới mẻ có thể khiến Song Ngư cảm thấy không thực sự sẵn sàng, nhưng đừng vì thế mà chùn chân. Sự mạnh mẽ và quyết tâm giúp bạn vượt qua thử thách ban đầu và tự tin khẳng định mình, đừng quên điều đó.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, tử vi mỗi ngày, tử vi ngày 15 tháng 9, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 15 tháng 9, tử vi thứ hai ngày 15/9, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 15/9/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments