Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày đầu tiên của tháng mới Bảo Bình trong tâm trạng vui vẻ và ham vui. Cứ xác định là Bảo Bình sẽ cười rất nhiều, nghe nhiều chuyện cười và trải qua nhiều phút giây hạnh phúc với mọi người. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Sáu này nhé!

s6338 5 PBM da ngoc dong linh dai the chi bo tat NGO 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/12/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Đại Thế Chí

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu đang kiếm tìm một công việc mới hay điều gì đó tốt hơn, đây có thể là ngày may mắn của Bạch Dương. Một số Bạch Dương có thể sẽ ngó nghiêng bên ngoài một chút hôm nay, đơn giản chỉ vì chuyện tình cảm của bạn không như ý muốn. Nếu Bạch Dương thực sự muốn mối quan hệ này tốt đẹp, giờ có lẽ đã đến lúc hai người bắt đầu cuộc trò chuyện mà bấy lâu vẫn trốn tránh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng để những lo lắng của người khác thúc bạn đưa ra những quyết định bốc đồng và thiếu chính xác, ngược lại hãy cứ làm theo chính tốc độ của bạn thôi. Chỉ khi nào bạn nắm bắt và hiểu rõ tình huống thì bạn mới biết được mình nên làm gì tiếp theo. Ngày 1/12/2015, bạn sẽ có được khả năng nhìn nhận và thấu hiểu đó, tận dụng đi nghen.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Giai đoạn này, cảm xúc của Song Tử cứ không ngừng thay đổi: Bạn có thể cảm nhận 2 tâm trạng khác nhau mà không bị chìm quá sâu vào cái nào. Và bạn cũng sẽ thay đổi các thói quen, mà sự đa dạng lại giúp con người Song Tử thỏa mãn. Hòa mình vào thế giới, đón nhận những đổi thay vốn là điều quá thân thương với bạn. Được giao tiếp, học hỏi khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy sức sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giai đoạn này, cảm xúc của Song Tử cứ không ngừng thay đổi: Bạn có thể cảm nhận 2 tâm trạng khác nhau mà không bị chìm quá sâu vào cái nào. Và bạn cũng sẽ thay đổi các thói quen, mà sự đa dạng lại giúp con người Song Tử thỏa mãn. Hòa mình vào thế giới, đón nhận những đổi thay vốn là điều quá thân thương với bạn. Được giao tiếp, học hỏi khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy sức sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cứ mỗi công việc, mỗi nhiệm vụ mới lại có thêm nhiều điều cho bạn học hỏi. Bạn đâu có thể hơi ngượng ngịu, lúng túng nhưng dần dà bạn cũng sẽ hiểu và làm chúng rất thông thạo. Tất nhiên là “vạn sự khởi đầu nan” mà, đừng vội nản chí mà từ bỏ nha, cho mình thời gian đi rồi mọi chuyện sẽ nằm trong vòng kiểm soát của bạn mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đời sống gia đình và tình cảm của bạn đều đang rất ổn định và tốt đẹp, do vậy bạn chỉ cần chú ý đến việc học hành cũng như nhiệm vụ ở công việc nữa thôi. Bật mí nhé, cơ hội tài chính đang dần dần xuất hiện trước mặt đó. Tuy nó có giá trị lớn nhỏ thế nào thì đừng dại gì để nó vuột khỏi tâm mắt và tầm tay nghen, chụp liền khi chúng đến đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có lẽ đã đến lúc Thiên Bình giải quyết một vấn đề đang diễn ra trong gia đình bạn mà gần đây đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Nhìn chung, hãy chủ động. Đừng chờ đợi người ấy gọi cho bạn – thay vào đó, hãy can đảm lên và nhấc điện thoại lên. Cuối cùng, Thiên Bình có thể bị một email bất ngờ làm cho vất vả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 1/12/2015 sẽ là ngày tuyệt vời cho Bọ Cạp tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Kim Ngưu nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ có ý kiến là bạn ăn may đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây không phải lúc để Nhân Mã thúc ép bản thân hay tham gia vào những hành động cần cạnh tranh khốc liệt hay tiêu tốn nhiều năng lượng. Thay vào đó, hãy sống chậm lại, nghỉ ngơi, thư giãn – đọc thứ gì đó giúp Nhân Mã mở mang tâm trí, đi du lịch, hay lên kế hoạch cho kỳ nghỉ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp vài trở ngại trong việc giao tiếp, truyền đạt ý tưởng của mình cho đồng nghiệp hay bạn bè trong lớp. Tuy nhiên, riêng trong chuyện tình cảm thì bạn làm tốt hơn nhiều, nhất là khi giữa hai bạn đang có hiểu lầm hay vấn đề nào cần làm rõ thì bạn diễn đạt và giải thích khá trôi chảy, nhờ thế mà không gian u ám sẽ tan biến đi và thay vào đó là một bầu trời trong xanh tuyệt đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong suốt thời gian này, Bảo Bình trong tâm trạng vui vẻ và ham vui. Có thể, bạn sẽ tham gia vào một bữa tiệc và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời, hoặc tham gia vào những sự kiện xã hội đầy tính giải trí. Cứ xác định là Bảo Bình sẽ cười rất nhiều, nghe nhiều chuyện cười và trải qua nhiều phút giây hạnh phúc với mọi người.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên làm lơ hay bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, bàn tán theo kiểu “xóm nhà lá” hay những lời khuyên không đâu vào đâu, bởi vì những người này đang cố tình đánh lạc hướng hay chỉ sai lối nhằm phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ. Đừng để cho điều này xảy ra, đừng để cho họ cản trở con đường đi của mình, bạn không để dễ dàng như thế phải không?

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>