Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 08/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Năm này Hổ Cáp đang muốn thay đổi ngoại hình một chút để có thể tăng sức hút bản thân, và quả thực đây là một ý tưởng rất hợp lý, còn Nhân Mã sẽ có những ý tưởng rất thú vị có thể nảy sinh trong đầu hôm nay, hãy nắm bắt lấy chúng nhanh nhất có thể nha. Tiếp tục xem cùng Blog Thư Giãn nhé!

s5115 chuoi phi thuy nho 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 08/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Phỉ Thúy Xanh Nhỏ

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Ngày hôm nay, Bạch Dương sẽ phải trải qua một số vấn đề quan trọng liên quan đến công việc. Có thể những thay đổi đáng để sẽ đến với kế hoạch tương lai của bạn, và dù nó là gì đi nữa, hãy tự tin để khẳng định mình đi nha.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hôm nay hoàn toàn không thích hợp để Kim Ngưu đi shopping đâu nhé, bởi bạn rất dễ bốc đồng và “ném tiền qua cửa sổ”, và sau đó sẽ phải tiếc nuối vì những sai lầm của mình đấy. Hãy dành thời gian cho việc học tập cũng như quan tâm đến người thân trước đã nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Một người bạn thân thiết sẽ dành cho bạn những lời khá gay gắt, nặng nề, nhưng đừng lấy đó làm lý do để căng thẳng nha, hãy kiên nhẫn để lắng nghe họ nói. Chính thái độ cởi mở, sẵn sàng học hỏi sẽ giúp bạn được ghi nhận, và đương nhiên bạn cũng sẽ trưởng thành hơn rất nhiều sau “thử thách” này đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay là một ngày mà Cự Giải không có nhiều năng lượng, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, nhất là khi những yêu cầu của cuộc sống đòi hỏi bạn phải thực tế hơn và đưa ra những quyết định quan trọng. Hãy cố gắng để lấy lại tỉnh táo và tập trung cho công việc nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hãy kiềm chế sự nóng nảy, tức giận nha vì chúng sẽ không mang lại kết quả mà bạn mong muốn đâu. Hôm nay là ngày mà bạn cần phải có sự tỉnh táo cần thiết khi xử lý công việc, nhất là các vấn đề liên quan đến tài chính và cả chuyện tình cảm đấy nha.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy khó khăn để có thể kết nối với những người xung quanh bạn ngày hôm nay, dường như việc tìm tiếng nói chung trở thành “nhiệm vụ bất khả thi”. Vậy thì hãy giữ cảm xúc, tâm tư của mình lại và tập trung vào công việc của bản thân thì hơn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Tự tin là một đức tính tốt, nhưng hãy kiểm soát nó trong một chừng mực nhất định. Đừng để cái tôi quá lớn vượt ra khỏi “biên giới” và khiến bạn mắc sai lầm nhé. Luôn có thái độ cầu thị và khiêm tốn là cách để bạn được ghi nhận trong hôm nay đấy.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp đang muốn thay đổi ngoại hình một chút để có thể tăng sức hút bản thân, và quả thực đây là một ý tưởng rất hợp lý. Tuy nhiên, không cần phải làm gì thái quá cả, bản chất, tâm hồn mới là điều quan trọng nhất với mỗi người đấy, bạn không nên quá cầu kỳ nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Những ý tưởng rất thú vị có thể nảy sinh trong đầu Nhân Mã trong hôm nay, hãy nắm bắt lấy chúng nhanh nhất có thể nhé. Đừng để bất cứ sự hoài nghi nào cản bước chân bạn, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất nuối tiếc khi cơ hội vụt khỏi tầm tay đấy nha.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Khi chia sẻ những ý tưởng của mình với bạn bè trong hôm nay, Ma Kết có thể vấp phải những khó khăn không mong muốn liên quan đến chính năng lực giao tiếp và truyền đạt của bạn. Cố gắng để nói chính xác điều bạn nghĩ, đừng khiến người nghe thấy lúng túng và đặt ra quá nhiều câu hỏi nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình muốn dành một khoảng thời gian cho chuyện tình cảm, nhưng công việc lại đòi hỏi thời gian, tâm sức của bạn. Đừng chỉ vì chuyện riêng tư mà quên mất điều quan trọng không kém: đó là những trách nhiệm của mình. Sự cân bằng thực sự quan trọng và chính bạn mới là người thực sự biết phải làm gì vào lúc này đấy.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Mọi thứ trong ngày hôm nay không diễn ra như Song Ngư muốn và khiến tâm trạng bạn chẳng vui vẻ chút nào. Dường như bạn đang phải đứng trước ngã ba đường, loay hoay không biết rẽ đâu cho phù hợp. Lúc này, tin tưởng bản thân là điều nên làm, và đừng quên nhìn về quá khứ để có chọn lựa đúng cho tương lai nha.

Tags: , trắc nghiệm tử vi, Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 08 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 08 tháng 10, tử vi thứ năm ngày 08/10, , , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 08/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>