Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 06/6/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày đầu tuần này nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử đang có nhiều năng lượng nhưng lại không có mục tiêu, mục đích cụ thể vào lúc này. Hãy lắng nghe chính mình, không ai khác có thể hiểu rõ bạn hơn chính bạn đâu.

kc009 cay tai loc nhieu mau 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 06/6/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Nhiều Màu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có vẻ khó chịu với những thay đổi xung quanh, bạn chẳng còn cách nào khác là phải thích nghi thật tốt. Ngoài ra, những tin vui trong học tập sẽ tạo động lực mạnh mẽ hơn, và do vậy, bạn sẽ tự tin hơn người khác trong những thời điểm quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dù có bận bịu đến mức nào thì cũng nên tập dần dần cách khởi đầu bền vững. Điều này có nghĩa là với mọi thứ bạn làm, bạn đừng vội suy xét đến những thành quả tương lai quá nhiều mà tốt nhất hãy dùng hết sức mình cho phần nền tảng. Bởi nền tảng chắc chắn và kiên cố đến đâu thì “hoa thơm quả ngọt” sau này sẽ càng nhiều đến đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đang có nhiều năng lượng nhưng lại không có mục tiêu, mục đích cụ thể vào lúc này. Hãy lắng nghe chính mình, không ai khác có thể hiểu rõ bạn hơn chính bạn đâu. Không nên nghi ngờ bản thân và đừng nên sợ hãi, lo lắng. Chỉ cần tập trung một chút thôi, rồi bạn biết mình sẽ phải làm gì.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe sẽ là mối lo ngại lớn nhất với Cự Giải trong ngày thứ Hai này. “Sức khỏe” ở đây không đơn giản chỉ mang nghĩa về mặt thể chất mà còn có ý nhấn mạnh đến “sức khỏe tài chính”. Số là bạn cũng gặp tình trạng tương tự như Song Tử nhưng do cơ thể vốn dĩ đã không tốt nên bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi và chán chường hơn họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày giữa tuần này vô cùng tốt bởi vì dường như mọi người đều ủng hộ bạn trong mọi việc. Tuy nhiên, bạn cần phải luôn chủ động trong từng tình huống và chuẩn bị cho những kế hoạch dự phòng một khi kế hoạch bị “trật đường ray”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy cố gắng tìm cách giao tiếp hiệu quả với gia đình:không dùng những từ ngữ thô lỗ và nên thường xuyên nói câu dài. Ngày 6/6 sẽ là một ngày đẹp trời, do đó, nếu có bất cứ điều gì muốn làm, bạn không nên chần chừ mà phải thực hiện ngay (dĩ nhiên không được vi phạm pháp luật nhé!)

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Thiên Bình ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Bây giờ là lúc bạn hành động rồi. Ngoài ra, cảm xúc của bạn đang rất tốt, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đã quay lại quỹ đạo vốn có của nó và điều này khiến Bò Cạp cảm thấy an lòng. Với sức mạnh của hiện tại, bạn có thừa khả năng để hoàn thành những nhiệm vụ được giao đúng hạn nên đừng lo lắng mà hãy trông chờ đến phần thưởng đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày tương đối trầm lặng, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tích cực nhờ tinh thần làm việc hăng say và có kế hoạch tốt. Tuy vậy, một vài chuyện gia đình có thể tác động tiêu cực vào cuối ngày, tốt hơn là bạn nên chia sẻ chúng với những bạn bè tin tưởng, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần tin cậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp một số rắc rối về chuyện gia đình. Thật ra đến thời điểm này vẫn chưa có vấn đề nào thực sự nghiêm trọng xảy ra nhưng linh tính khiến bạn lo lắng và mất ngủ thường xuyên. Nếu có thể, Ma Kết hãy dành thời gian trò chuyện với người thân để hiểu rõ hơn mối nghi hoặc trong lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một khởi đầu không được tốt cho lắm, nhưng một khi đã bắt được nhịp rồi thì mọi thứ hoàn toàn đơn giản. Có rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, hãy nên mau chóng nắm bắt nhé. Ngoài ra, tham gia một vài hoạt động giải trí vào cuối ngày có thể giúp giảm tải căng thẳng hiệu quả đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới đầy hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, trong khi bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng và thể hiện hết mình thì người khác tỏ vẻ ngược lại. Điều này gây ra những khó khăn nhất định, đặc biệt là phối hợp không ăn ý nhau cho lắm. Song Ngư cần linh động hơn trong việc tìm ra giải pháp thích hợp nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 06/6/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>